Tanu-Naanu Ondu Kaama Ugaadi Habba - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Tanu-Naanu Ondu Kaama Ugaadi Habba

Kannada New sex Stories

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪ್ರಕಾಶ್. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 21. ನನಗೆ ಒಬ್ಬಳು ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಳು. ತನು ಅಂತ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿದ್ದಳು. ಅವಳ ವಯಸ್ಸು 20. ಅವಳ ಸೈಜ್ 32-28-32. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಮಲಗೋಬ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದವು. ಅವಳ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಬಳಕುತ್ತಾ ನಡೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಹುಡುಗರು ನೋಡಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ರೀತಿ ಸಕ್ಕಥಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ನನಗೂ ಆಸೆ ಇತ್ತು ಅವಳನ್ನ ಒಂದು ದಿನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅಂತ. ಆದರೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಿಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
ಯುಗಾದಿ ಹಬ್ಬದ ದಿನ ಅವಳು ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಮನೆಗೆ ಬಾ, ಊಟ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಅಂತ ಕರೆದಳು. ನಾನು ಸರಿ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂದೆ. ಅವಳು ಒಬ್ಬಳೇ ರೂಮ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವತ್ತು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಬಾ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಅವತ್ತು ನೀಲಿ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ದೇವತೆ ಥರ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಇಬ್ಬರೂ ಊಟ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸೋ ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಸಂಜೆ 6 ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಮಳೆ ಶುರುವಾಯಿತು. ಆಗ ತನು, “ಇವತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು.. ನಾಳೆ ಹೋಗೋ..” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.

ಹಾಗೆ ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಕೂತಿದ್ವಿ. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಕೈ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಸುಮ್ನೆ ಇದ್ದಳು. ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೊಲೆನ ಮುಟ್ಟಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು “ಹೇಯ್... ಪ್ರಕಾಶ.. ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ.. ಬಿಡು..” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, “ತನು.. ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು ಇವತ್ತು.. ಬಾ...” ಅಂತ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ನೂಕೋಕೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ.

ಅವಳ ಕೆಂಪು ತುಟಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿಯಿಂದ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟೆ. 2 ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಳಿ ಬೇರೆ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವಳು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಳು. ಅವಳಿಗೂ ಮೂಡ್ ಬಂದು, “ಪ್ರಕಾಶ್.. ನನ್ನ ಇವತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಿ... ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹರಿದು ಹಾಕು...” ಅಂದ್ಲು. ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ. ಅವಳನ್ನ ಸೋಫಾದಿಂದ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ನಾನು ಪಟ-ಪಟನೆ ಬಟ್ಟೆ ಕಳಚಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಅವಳು ಸುಖದ ನೋವಿನಿಂದ ನರಳಿದಳು. ಅವಳ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತೆ ಲಂಗವನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಿಸಾಡಿದೆ.

ಅವಳು ಬ್ಲೂ ಕಲರ್ ಕಾಚ ಮತ್ತೆ ಬರ ಹಾಕಿದಳು. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಆಟಾ ಆಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು 10 ನಿಮಿಷ ಚೀಪಿದಳು. ಆಗ ಅವಳ ಕಾಚ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಉಲ್ಟಾ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಚೂರು ಕೂಡ ಕೂದಲು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ತನು ಆವೇಶ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗದೆ, “ಪ್ರಕಾಶ್, ಬೇಗ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕು..” ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.

ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೇರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ನೂಕಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ನರಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ನೂಕಿಬಿಟ್ಟೆ. ತನು ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ರಕ್ತ ಬಂತು.

ನೋವಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಕೊಂಡಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. “ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡೋ... ನನ್ನ ರಾಜ..” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ 30 ನಿಮಿಷ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆನ್ಗಿದೆ. ಅವಳು ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು. ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಮವನ್ನು ತನು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸುರಿದುಬಿಟ್ಟೆ.

ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮುತ್ತಾ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಾಲು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಮಲಗಿದೆ. ಹಾಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂತು. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ 3 ಬಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಅವಳು “ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿಯಾ.. ಈ ಸುಖ ದಿನಾ ನನಗೆ ಬೇಕು... ಕೊಡುತ್ತಿಯಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೊರಟು ಹೋದೆ. ಈಗ ದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ನಾವು ಕಾಮದಾಟ ಆಡುತ್ತೀವಿ. ತನು ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.









Related Tags:
Previous article
Next article

Leave Comments

Post a Comment

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home