Magana Jataka – Ammanige Dengaata Part2 ಮಗನ ಜಟಕಾ – ಅಮ್ಮನಿಗೆ ದೆಂಗಾಟ - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Magana Jataka – Ammanige Dengaata Part2 ಮಗನ ಜಟಕಾ – ಅಮ್ಮನಿಗೆ ದೆಂಗಾಟ

amma maga kama kathe

ಹಿಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಹೇಗೆ ನನ್ನ ಹಸ್ಥಪ್ರಯೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು, ತನ್ನ ಮುಂದೆನೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು, ಅದು ಕೂಡ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅನ್ನೋದು ಹೇಳಿದೆ. ಹಾಗೆ 2 ದಿನ ಕಳೆಯಿತು.


ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಆಫೀಸ್ ನಿಂದ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ, “ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮೀಟಿಂಗ್ ಇರೋದ್ದರಿಂದ ಇವತ್ತು ಮನೆಗೆ ಬರೋದು ಲೇಟ್ ಆಗುತ್ತೆ..” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ 10ಗಂಟೆಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ಅಮ್ಮ ನನಗೋಸ್ಕರ ಊಟ ಮಾಡದೆ ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರೀತಿ ಉಕ್ಕಿ, ಅಮ್ಮನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಖುಷಿ ಆಗಿರಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅಮ್ಮನ ಕೆನ್ನೆ ಕೆಂಪು-ಕೆಂಪಾಯಿತು. ಸರಿ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. 

ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಮ್ಮ ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತಳು. ಹೇಗೂ ಗೊತ್ತಿರೋದೇ ಆಲ್ವಾ.. ದಿನಾ ಬರೋದು, ಮೊಲೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಕೂರೋದು, ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದು. ಅದೇ ರೀತಿ ಅವತ್ತು ಕೂಡ ಎದುರಿಗೆ ಕೂತು, ಮೊಲೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಒಂದು ನಗೆ ನಕ್ಕಳು. ಆದರೆ ಅವತ್ತು ನಾನು ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆ.. ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ “ಅಮ್ಮ.. ನನಗೆ ಇವತ್ತು ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದೆ.. ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋ ಮೂಡು, ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ..” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ, “ಸರಿ ಮಗ.. ಮಲಗು.. ಗುಡ್ ನೈಟ್..” ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು.

ಇದಾದ ಮೇಲೆ ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮೀಟಿಂಗ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ಲೇಟ್ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಸುಸ್ತಾಗಿರೋ ಥರ ಕಾಣಿಸೋ ಹಾಗೆ ನಾಟಕ ಮಾಡೋ ಪ್ಲಾನ್ ಬಂತು. ಅವತ್ತು ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಟೈಮ್-ಪಾಸು ಮಾಡಿ, ಎಕ್ಸ್ಟ್ರಾ ಕೆಲಸ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ರಾತ್ರಿ 10ಗಂಟೆಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿರೋ ಹಾಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.ಅದು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಅನಿಸಿತು. ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿ, ಮಾಮೂಲಿಯಂತೆ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಕೂತಳು.

ಅಮ್ಮ: ಇವತ್ತು ಮೂಡ್ ಇದ್ದೀಯ..?
ನಾನು: ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೀನಿ ಅಮ್ಮ...
ಅಮ್ಮ: ನೀನು ತುಂಬಾ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀಯ.. ಅದಕ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಒತ್ತಡ, ಟೆನ್ಶನ್ ಹೇಗೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತೆ...?
ನಾನು: ಆದರೆ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ..

ಅಮ್ಮ ಹಾಗೆ  ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ (encourage) ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು. ಸರಿ ನಾನು ಕೂಡ ಅಮ್ಮನ ಚೆಕ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತಾನೇ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದದ್ದು. ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ರಿಸ್ಕ್ ತಗೊಂಡು ನನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಇರೋದನ್ನ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟೆ..
ನಾನು: ಅಮ್ಮ.. ನೀನೇ ನನಗೆ ಮಾಡ್ತೀಯಾ...?
ಅಮ್ಮ: ಅಂದರೆ..? ನನಗೇನು ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ..!
ನಾನು: ನೀನು ನನಗೆ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಡುತ್ತೀಯಾ.. ನನಗೋಸ್ಕರ.. ನನಗೂ ತುಂಬಾ ರೆಲಾಕ್ಸ್ ಆಗುತ್ತೆ...?
ಅಮ್ಮ: ನೀನು ಏನ್ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾ...? ನಾನು ಮಾಡಿದ್ರೆ ನಿನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗೋಲ್ವಾ..?
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಅಮ್ಮ.. ಅದರಿಂದ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ರೆಲಾಕ್ಸ್ ಆಗುತ್ತೆ. ನಿನಗೇನಾದರೂ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಆಹ್ಹ್..?
ಅಮ್ಮ: ಇಲ್ಲ ಮಗ.. ನನಗೇನು ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್..? ಮಾಡ್ತೀನಿ.. ಬಾ...

ಅಮ್ಮನೇ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ, ಚಡ್ಡಿ ಕೂಡ ತೆಗೆದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಒಳ್ಳೆ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಥರ ನಿಗುರಿಕೊಂಡಿತು. ಅಮ್ಮ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ನೋಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣೋ ಹಾಗೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ನರಗಳೆಲ್ಲಾ ಜುಮ್ ಅನಿಸಿತು. ನನ್ನ ಅಮ್ಮ, ನನಗೆ ಹಸ್ತ-ಮೈಥುನ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ. ಈ ದಿನಕ್ಕೋಸ್ಕರನೇ ನಾನು ವೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು. ಅದು ಇವತ್ತು ನಿಜ ಆಯಿತು.

ಅಮ್ಮ: ಏನೋ ಇದು.. ಇನ್ನು ಉದ್ದ ಆಗ್ತಾನೇ ಇದೆ. ನೀನು ಸಕ್ಕತ್ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇರೋ ಹಾಗೆ ಇದೆ.. ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪನಿಗೂ ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಮೊದಲೇ ನಾವುಗಳು ಸಂಪ್ರದಾಯ ಅಂತ ಇರೋರು. ನಾನು ನಿನಗೆ ಕರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಹೇಳು...?

ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಎರಡು ಮೆತ್ತನೆಯ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ಸುಖವನ್ನ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ..!!! ಇಲ್ಲಿವೆರಗೂ ಯಾರೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅಂತದ್ದರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಸಿದರೆ... ಆ ಸುಖವನ್ನ ಬರೀ ಮಾತಲ್ಲೇ ಹೇಳೋಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಇಲ್ಲ. ಅದು ನಾವು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕಿಂತಾ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇರುತ್ತೆ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾತ್ರ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆನೇ ಇದ್ದವು. ಅಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಾನು ಮತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮೂಲುಗೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಓಹ್.. ಅಮ್ಮಾ... ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್.... ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ನೀನು... ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ....
ಅಮ್ಮ: ಹೌದಾ.. ಮಗ.. ಅದು ಹಾಗೆನೇ ಇರುತ್ತೆ.. ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಆಲ್ವಾ.. ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು...

ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಮೂಲುಗಾಟ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮುಂಬಾಗ ಚರ್ಮವನ್ನ ಎಳೆದಳು. ತುಣ್ಣೆ ತುದಿ ಒಣಗಿತ್ತು. ಆಗ ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಎಂಜಲನ್ನು ಹಾಕಿ ತೇವ ಮಾಡಿ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀನೇನೋ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು.

ನಾನು: ಓಹ್.. ಅಮ್ಮ... ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.. ಸಕ್ಕತ್ ಖುಷಿ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ.. ಇನ್ನು ಮಾಡು.. ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡು... ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಅಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್....
ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಮಗ.. ಈ ಸಾಮಾನಿನಲ್ಲಿ ಇರೋ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಯೇ ಅಂತದ್ದು.. ನಿನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಅನಿಸುತ್ತೆ...
ಅಮ್ಮ ಬಗ್ಗಿಕೊಂಡು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಮ್ಮನ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆಗ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. 

ನಾನು: ಅಮ್ಮ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ.. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಾ ಇದೆ.. ಅಹ್ಹ್ಹ್... ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು... ಆಹ್ಹ್ಹ್....
ಅಮ್ಮ: ಥೂ ಪೋಲಿ.. ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆನೇ ನಿನಗೆ ಕಣ್ಣು.. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನೋಡಿನೇ ನಿನಗೆ ಕಾಮ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗ್ತಾ ಇರೋದು ಆಲ್ವಾ...? ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೀಯ...?
ನಾನು: ಹೌದು ಅಮ್ಮ.. ಇನ್ನು ತೋರಿಸ್ತಿಯಾ.. ಆಹ್ಹ್ಹ್... ತೋರಿಸಮ್ಮ... ನಿನ್ನ ಮೊಲೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ನನಗೆ..

ಅಮ್ಮ ಮೊಲೆ ತೋರಿಸೋದರಲ್ಲಿ ಮೊದಲೇ ಎತ್ತಿದ ಕೈ... ತನ್ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ನ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನನಗೆ ಮೊಲೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಾಣಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟು ಮಿಕ್ಕ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ತೋರಿಸಿದಳು.ನನಗೆ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ತಲೆ ತಿರುಗುವಂತೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅವುಗಳನ್ನ ಒಂದು ಸಲ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ನಾನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕುತ್ತಿರೋ ಹಾಗೆ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಆನಂದ ಪಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನಗೂ ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಂತೆ ಆಯ್ತು...

ನಾನು: ಓಹ್... ಅಮ್ಮಾ.... ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ... ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತೆ... ಆಹ್ಹ್ಹ್...
ಅಮ್ಮ: ಬೇಗ ಚಿಮ್ಮಿಸು... ಅದು ನಿನಗೆ ಖುಷಿ ಆಲ್ವಾ... ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್...
ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಒಂದೇ ಸಲಕ್ಕೆ ಚಿಮ್ಮಿ ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು. ಅಮ್ಮನ ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ, ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು.
ನಾನು: ಆಹ್ಹ್ಹ್... ನೋಡಿದ ಅಮ್ಮ.. ನನ್ನ ರಸ ಬಂದೆ ಬಿಡ್ತು.. ಆಹ್ಹ್ಹ್.. ಓಹ್ಹ್ಹ್... ಅಮ್ಮ್ಮಾ... ತುಂಬಾ ಸುಖವಾಗಿದೆ... ಇದು... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್...
ಅಮ್ಮ: (ನಗುತ್ತಾ..) ಥೂ ಪೋಲಿ... ಏನೋ ಇದು... ಇವತ್ತು ಇಷ್ಟೊಂದು ಚಿಮ್ಮಿಸಿದಿಯಾ ನೋಡು...

ಅಮ್ಮ ಹಾಗೆ ಕೂತು, ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ರಸನೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಆಗ ನಾನೇ ಒಂದು ಟಿಶ್ಯೂ (tissue) ಕೊಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ, ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು.

ನಂತರ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ನೋಡಿ, “ಮಗ.. ಆಯ್ತು ಆಲ್ವಾ... ಇವಾಗಾದರೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ನೋಡೋದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸು...”
ನಾನು ಅಮ್ಮನ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ, ಇದು ಹೊಸ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಶುರು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು, ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೇನೋ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.

ಮಾರನೇ ದಿನ ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿ, ಮಾಮೂಲಿ ಟೈಮ್ ಗೆ ಬಂದೆ. ಊಟ ಆದಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬಂದಳು.
ನಾನು: “ಅಮ್ಮ.. ಇವತ್ತು ಕೂಡ ನಿನ್ನ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಬೇಕು ನನಗೆ.. ನೆನ್ನೆ ತರ.. ಅದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತೆ..” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.
ಅಮ್ಮ: “ನೆನ್ನೆ ಅಂತೂ ನೀನು ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇವತ್ತು ನೀನೇ ಮಾಡ್ಕೋ...” ಅಂದರು.
ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭ ಅಲ್ಲ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ..
ನಾನು: ಅಮ್ಮ.. ನೆನ್ನೆ ನೀನು ಮಾಡಿದ್ದು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಮಾ.. ನಿನ್ನ ಮೆತ್ತನೆ ಕೈಗಳಿಂದ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಸಿಗೋ ಸುಖಕ್ಕಿಂತ 3-4 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ ನೀನು ಮಾಡಿದ್ರೆ. ಹೇಗೂ ನೀನು ಇರೋದು ಇನ್ನೊಂದು ವಾರ ಅಷ್ಟೇ ಆಲ್ವಾ.. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲೇ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ.. ಆಮೇಲೆ ಹೇಗೂ ನಾನೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದು...” ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ನಗುತ್ತಾ, “ಸರಿ... ಬಾರೋ..” ಅಂದರು.

ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು. ಇನ್ನೇನು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳೋ ಮುಂಚೆ..
ನಾನು: ಅಮ್ಮ.. ನೆನ್ನೆ ಹಾಗೆ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಬೇಕು.. ಹಾಗೆ ಕೂತ್ಕೋ..”
ಅಮ್ಮ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು. 

ಅಮ್ಮ: ನೋಡು ಮಗ.. ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳು.. ನೋಡಿ ಮೂಡ್ ಬರುಸ್ಕೋ..”
ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಸುಖದಲ್ಲಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ನೆನ್ನೆ ಹಾಗೆನೇ ನನ್ನ ರಸನೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ.
ಅಮ್ಮ: ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಜಾಗನೇ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ನೋಡು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿಸುತ್ತೆ ರಸ. ಸರಿ ನನಗೆ ಟಿಶ್ಯೂ ಕೊಡು..

ನಾನು: ಅಮ್ಮ ನಾನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ.. ನಿನ್ನ ಕೈ ಯಾಕೆ ಗಲೀಜು ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತೀಯ..
ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅಮ್ಮ ಏನಾದ್ರೂ ಹೇಳೋಕೆ ಮುಂಚೆನೇ ಟಿಶ್ಯೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲ ಸಲ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಮುತ್ತುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವು ತುಂಬಾ ಮೆತ್ತಗೆ ಇದ್ದವು. ನಾನು ಬೇಕು ಅಂತಾನೆ ಅವುಗಳನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಒತ್ತುತ್ತಾ.. ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೂ ಕೂಡ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಮೂಡ್ ಇತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಒಂದು ಥರ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಆ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಏನೋ ಸಿಗ್ನಲ್ ಕೊಡುತ್ತಿರೋ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು. ಆದರೂ ಅಮ್ಮ ಏನೂ ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಅಮ್ಮನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಹಾಗೆ ಬಿಡದೆ 5 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲಿಗೆ ಅಮ್ಮ ಸುಮ್ನೆ ಇದ್ದರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಕೂಡ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ತುಟಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕೇಳ ತುಟಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ಒಬ್ಬರನೂಬ್ಬರ ಬಾಯಿಯ ಟೇಸ್ಟ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆವು.

ಕಿಸ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅಮ್ಮ, “ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಗ..” ಅಂದಳು. ಆದರೆ ಅಮ್ಮ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಯಾಕೆ ಹೇಳಿದಳೋ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.. ಮೊಲೆ ಒರೆಸಿದಕ್ಕೋ.. ಇಲ್ಲ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೋ.. ಅನ್ನೋದು.

ಮಾರನೆ ದಿನ ಶನಿವಾರ. ನನ್ನ ಮೈಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾನ್ ಇತ್ತು. ಈಗ ನನಗೆ ಫುಲ್ ನಂಬಿಕೆ ಬಂತು. ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಇನ್ನು ದೆಂಗಬಹುದು ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ನಾನು ಅಮ್ಮನ ತುಟಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಸಲ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಏನೂ ವಿರೋಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೆತ್ತಗಿನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಮೆತ್ತಗೆ ಮತ್ತೆಗೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅಮ್ಮನ ಉಸಿರು ಜೋರಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಅಮ್ಮನ ಕೈ ಎಳೆದು ನಿಗುರಿದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಮುಂದಾದಳು.

ಹಾಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾದುತ್ತಿರೋವಾಗಲೇ.. ಅಮ್ಮನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ತೊಡೆ-ಸಂಧಿಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿದೆ. ಆಹ್ಹ್ಹಾ... ತೊಡೆ-ಸಂಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ವಾತಾವರಣ ಇತ್ತು. ಅಮ್ಮನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಮೂಲುಗಿದಳು. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ದ ಅಮ್ಮನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು, ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ಕೆನ್ನೆ.. ಕುತ್ತಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾ ಆನಂದ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ, ಕೆಳಗೆ ಬಂದು.. ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು.

ಆಹಹಾ... ಮೆತ್ತಗಿನ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಫುಲ್ ಮುಳುಗೊಗಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಓಹ್ಹ್.... ಅಮ್ಮ ಒಳಗೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲು ನೀಟ್ ಆಗಿ ಶೇವ್ ಆಗಿತ್ತು.ಒಂದು ಸಲ ಅಮ್ಮನ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನಗುತ್ತಾ, ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಅದರಲ್ಲೇ ಗೊತ್ತಾಯಿತು, ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟು ಕಾದಿದೆ ಅಂತ. ಸರಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅದು ಆಗಲೇ ರಸ ಸೋರಿ ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು.

ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗೆ ಮುಖ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ತೂರಿಸಿದೆ. ಅಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಬೆರಳು ಹಾಕೋಕೆ ಸಹಕರಿಸಿದಳು.ಆಹ್ಹ್ಹಾ... ತುಲ್ಲಿನ ಒಲೆಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಇತ್ತು. 2 ನಿಮಿಷ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟೆ. ಆಗ..

ಅಮ್ಮ: ಮಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಇರು.. ಅಂತ ಹೇಳಿ.. ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ತನ್ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದಳು.
ಅಮ್ಮ: ನೋಡು ಮಗ.. ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆಗಳು...ಅಂತ ತೋರಿಸುತ್ತ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಮೊಲೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ, ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತ, ಹಾಗೆ ಮೊಲೆನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನಿಂತಲ್ಲೇ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ಲು. ಮೊಲೆ ಚೀಪುತ್ತಲೇ ಅಮ್ಮನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದಳು.

ಈಗ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿದ್ದಳು. ಬೆಡ್ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ಆಚೀಚೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂತಳು ಅಮ್ಮ. ಆಗ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲುಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೊದಲನೇ ಸಲ ಟಚ್ ಆಯಿತು. ಹಾಗೆ ಅಮ್ಮನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲಿ ಮುತ್ತಿನ ಸುರಿಮಳೆ ಸುರಿಸಿದೆ. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ, ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಹ್ಹ್ಹಾ.. ನನಗಂತೂ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಆನಂದ ಅನಿಸಿತು. ಹಾಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ, ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಅಮ್ಮ್ಮಾ.... ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಅಮ್ಮ.. ನೀನು.. ಅಂತ ಆನಂದ ಪಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವ ಅನಿಸಿತು. ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದ್ರೆ.. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ವ್ವೋವ್ವ್ವ.... ಅಮ್ಮನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದ ಆ ಸೀನ್ ಅಂತೂ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗದಷ್ಟು ಖುಷಿ ಕೊಡ್ತು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಲೀಕ್ ಮಾಡೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು. ಅಮ್ಮ.. ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ.. ಅಂತ ಹೇಳಿದರೂ ಬಿಡದೆ ಚೀಪುತ್ತಲೇ.. ರಸವನ್ನ ಬಾಯಲಿಯೇ ಸುರಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ಅಮ್ಮನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ರಸ ತುಂಬಿ ತನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಿತು ನನ್ನ ರಸ. ಅದನ್ನ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಕುಡಿದಳು ಅಮ್ಮ. ಈಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸುಖ ಕೊಡೋ ಸರದಿ ನನ್ನದಾಗಿತ್ತು. ಎದ್ದು ಅಮ್ಮನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ಮಧ್ಯೆ ಬಂದು ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ, “ಹೇಯ್ ಪೋಲಿ... ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಡೋ...” ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸುತ್ತಲೂ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಆಟ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ ವಿಳ ವಿಳ ಅಂತ ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಹಾಗೆ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮ್... ಎಂತಾ ಟೇಸ್ಟ್ ಅಂತೀರಾ... ಅಬ್ಬಾ... ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚಿ. ಹಾಗೆ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಮೂಳುಗುತಾ ಇದ್ದಳು. 10 ನಿಮಿಷ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಚೀಪಿ, ನೆಕ್ಕಿ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ, ರಸ ಕಾರುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.

ರಸ ಬಾರೋ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಉಸಿರಾಡೋಕು ಬಿಡದೆ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು. ಅದು ನನ್ನ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಆಯ್ತು. ಆದರೂ ಸಿಕ್ಕಷ್ಟು ರಸವನ್ನ ನಾನೂ ಕುಡಿದೆ.

ಅಷ್ಟೊತ್ತೋಗೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸುಸ್ತಾಗಿತ್ತು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.
ಅಮ್ಮ: ಮಗ.. ಮತ್ತೆ ನಿನಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್..
ನಾನು: ನಿನಗೂ ಅಷ್ಟೇ ಅಮ್ಮ...
ಅಮ್ಮ: ಖುಷಿ ಆಯ್ತಾ ಮಗ.. ಈ ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನ ದೇಹ...
ನಾನು: ಹೌದು ಅಮ್ಮ.. ಎಷ್ಟೋ ದಿನದ ಕನಸು ಇವತ್ತು ನನಸಾಯಿತು...
ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಮಗ.. ಇವತ್ತು ಈ ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಕಾಮದಾಹ ತೀರಿಸೋ ರತಿ ಅಂದ್ಕೋ... ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಬೇಕೋ ಹಾಗೆ ಅನುಭವಿಸ್ಕೋ..

ಸರಿ ಅಂತ ಎದ್ದು ಅಮ್ಮನ ಬಾಯಿಗೆ ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮ ಚೀಪಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. ಆಗ ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮಧ್ಯೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ಮೇಲೆಬಂದು, ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಖುಷಿ.. ಹಾಗೆ ಅಮ್ಮನ ನೋಡುತ್ತಾ, ತುಣ್ಣೆ ಒತ್ತಿದೆ. ಅಮ್ಮನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾದ ಅನುಭವ. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೂಕಿದೆ. ಅರ್ಧ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸಿಕ್ಕೊಂಡಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ. 

ಆಗ ಅಮ್ಮ, “ಮಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಇರು...” ಅಂತ ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಬಗ್ಗಿ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತಬ್ಬುತ್ತಾ, ಮೊಲೆ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಸವ್ಲಪ್ ಜೋರಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ.ಈಗ ಅದು ಸರಕ್ಕನೆ ಜಾರಿಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಆಗ ಅಮ್ಮನ ಬಾಯಿಂದ ಆಆಆಆ.... ಅಂತ ಕಿರುಚಾಟ ಬಂತು.

ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಇಟ್ಟು ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಸಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ತೊರಡು ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯುವ ಶಬ್ದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಅಮ್ಮ ಆಗಾಗ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡಳು. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಹಾಗೆ ದೆಂಗಿದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಕೂಡ ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ ಟೈಮ್ ಆಗಿ, ಆಚೆ ತೆಗಿಯಲಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ.. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿ, ಸುಮ್ಮನೆ ಯಾಕೆ ಆಚೆ ಬಿಡುತ್ತೀಯಾ.. ಒಳಗೆ ಬಿಡು ಮಗ.. ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಅಮ್ಮನ ಈ ಆಟ ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲನ್ನ ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿಸಿದೆ.

ಕೊನೆಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸುಸ್ತಾಗಿ, ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಮಧ್ಯ ರಾತ್ರಿ ಎಚ್ಚರ ಆದಾಗ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಾ ನಿಗುರಿಸೋಕೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ನಕ್ಕು, ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, “ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಮಾಡು ಮಗ...” ಅಂದಳು. ಆಗ ಅಮ್ಮನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಮೊಲೆ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಮತ್ತೊಂದು ರೌಂಡ್ ದೆಂಗಾಟ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ 4 ಸಲ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಳು ಅಮ್ಮ.

ಅಪ್ಪ ಬಾರೋ ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಸುಮಾರು 20 ಸಲ ಆದರೂ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ದೆಂಗಿ ಒಳ್ಳಗೆ ಸುಖ ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ.
Previous article
Next article

33 Comments to

  1. ನಮಸ್ಕಾರ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕಥೆಗಳು ಬರಲಿ ಕಥೆಗಳು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Very very Sexy
      Pussys 2 b smooched

      Delete
    2. ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ
      ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತೃಪ್ತಿ ಆಗೋವರೆಗೂ ಕೆಯಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
      My WhatsApp number is 6362395787

      Delete
  2. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Thank you so much for the post you do. I like your post and all you share with us is up to date and quite informative, i would like to bookmark the page so i can come here again to read you, as you have done a wonderful job. fetishez.com

    ReplyDelete
  7. Kathe super fantastic and marvelous .....next story bari Guru bega i am waiting

    ReplyDelete
  8. Namma ammana tulna namma baju mane thatha hadodanna nanu sakashtu sala nododini

    ReplyDelete
  9. If interested sex chat whats up me girls and auntys are allow 8095528699

    ReplyDelete
  10. Very nice and good story.
    Only aunties message madi
    9591353913

    ReplyDelete
  11. Aunty Hudgir matra msg madi Wtsup no 7338054686

    ReplyDelete
  12. ಕತೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಇದೇ ರೀತಿ ತಮ್ಮ ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತೃಪ್ತಿ ಆಗೋವರೆಗೂ ಕೆಯಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಹಆಸೆ ಇರುವ ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು ಆಂಟಿಯರು ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ. My whatsup number 6362395787.
    Only girls and aunties

    ReplyDelete
  13. I also done all with mom interested whatsup me 9380692072

    ReplyDelete
  14. any ladies girls interested for sex chat contact 9663887242

    ReplyDelete
  15. Hi Dear All Vergin Girls, Unsatisfied Houswifes, Aunties, Staying Indivisual Single womes Iam Humble Request. Dont Chat Phone Sex, Whatsup Chatting Who want Looking Really Physically Sexual Fun Enjoyments with Good Care with body Massage Oil Plower that's girl Aunties housewifes Contact me... And Who want Good baby iam Donat My Sprem or Direct healthy making Pragnacy. All Keep Secret Privacy -Secret-Confidential
    Dont Contact Any Collage Girls/Aunties with Already Sexual Adict .Contact Only Looking Differant Sexual Feeling Enjoy Unsatisfied House wifes.
    Spcl Vergin Girl looking Firsttime Real Sex Enjoyment with Body Massage
    Text me Or Whatsup Ur Name City Your Photo Then Verified Complet then will Moove Next thanku
    Contact nick name Anand Single 8310690964

    ReplyDelete
  16. interested sex chat whats up me girls and auntys ❤💋💋8310837998💋💋💋

    ReplyDelete
  17. Sex bagge matadoke esta idre 8722996461 e number ge WhatsApp message madi only girls

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home