Malagidda Atte Tullu - Nigurida Aliyana Tunne - Rasikathegalu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Malagidda Atte Tullu - Nigurida Aliyana Tunne - Rasikathegalu

Kannada Kama Kate Hosa

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ರೋಹಿತ್. ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದದ್ದೆಲ್ಲಾ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ. ನಮ್ಮದು ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ. ಅಂದ್ರೆ ನಾನು ಇರೋದು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಹುಟ್ಟಿದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ. ಸೋ ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರಬೇಕಾದರೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ತಮ್ಮ ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಮಾವನಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಯಿತು. ಹುಡುಗಿ ಹತ್ತಿರದ ರಿಲೇಶನ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹುಡುಗಿಯನ್ನ ಅಂದರೆ ಅತ್ತೆಯನ್ನ ಮೊದಲೇ ನೋಡಿದ್ದೇ. ಹ್ಹ್ಮಮ್... ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಇದ್ದಾಳೆ ಆದರೆ ಮಸ್ತ್ ಫಿಗರ್. ನೋಡೋಕೆ ಜಯಪ್ರದ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಫಿಗರ್ 36-32-38 ಇರಬಹುದು. ಮೊಲೆಗಳಂತೂ ಒಳ್ಳೆ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣುಗಳ ಥರ ಇದ್ದಾವೆ. ಸರಿ ಮದುವೆ ಆಯಿತು, ಸುಮಾರು ಒಂದೂ-ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷ ಎಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಹೋಗ್ತಾ ಇತ್ತು.
 www.RASIKATHEGALU.com
ನಾನು ಆಗ ಇನ್ನು ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಐಡಿಯಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬರ್ತಾ ಬರ್ತಾ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಮೈಗೆ ಮೈ ತಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಳ್ಳೋದು, ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜೋದು, ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನನಗೂ ಬರ್ತಾ ಬರ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೊಳಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯ್ತು. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಈ ಅತ್ತೆನ ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ.

ಸರಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದದ್ದು, ನಾನು ಮಾವ, ಅತ್ತೆ, ಟಾಟ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜಿ. ನಮ್ಮ ಮಾವನಿಗೆ ಆಗಾಗ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್ ಇದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಖುಷಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ರೂಮಲ್ಲಿ ಮಲಗೋದಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ ಬಾಗಿಲು ಅರ್ಧ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು ನೈಟ್ 11-12 ಗಂಟೆವರೆಗೂ ತುಣ್ಣೆನ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎದ್ದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಅವಳ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ, ಔಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದುಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಆದಾಗ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಏನೂ ನಡೆದೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ ಅನ್ನೋ ಥರ ಇರ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಹೀಗೆ ಮಾವನಿಗೆ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್ ಇದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಇವಳಿಗೆ ನೈಟ್ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಟಚ್ ಮಾಡೋದು, ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿರೋಧ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರು ಆಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಖಂಡಿತಾ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಎಚ್ಚರ ಇದ್ದೇ, ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಸುಮ್ನೆ ಇದ್ದಾಳೆ ಅಂತ.

ಒಂದು ದಿನ ನಮ್ಮ ಅಜ್ಜಿ-ಟಾಟ ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ರು. ನಮ್ಮ ಮಾವನಿಗೆ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್. ಹಾಗಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಮಾತ್ರ ಇದ್ವಿ. ನಾನು ರಾತ್ರಿಗೆ ನಡಿಯೋದೆಲ್ಲಾ ಸಂಜೆನೇ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನೈಟ್ 9.30 ಆಯಿತು. ಮಲಗೋ ಟೈಮ್. ನಾನು ಫುಲ್ ಥ್ರಿಲ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಹೇಗೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅತ್ತೆ ಮಾತ್ರ. ಇವತ್ತು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕಿದೆ. ನೈಟ್ 11 ಆಯ್ತು. ಅವಳು 10 ಗಂಟೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಜಾಸ್ತಿ ಕಾಯೋದಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ 11 ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಉಸಿರು ಆಡೋ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಕಾಲಿನವರೆಗೂ ಹೊದಿಕೆ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೊದಿಕೆ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದೆ. ಆಮೇಲೆ ಕೈಯನ್ನ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ತಾ ಹೋದೆ. ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ತಿಕದ ವರೆಗೂ ಹೋಗಿತ್ತು. ನಾನು ಬಂದೇ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಮೊದಲೇ ಸೀರೆಯನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಳು ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ.

ಸರಿ ನನಗೂ ಒಳ್ಳೆದೇ ಅಂದುಕೊಂಡು, ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಿಕನ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಉಸಿರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವಾಗಿ ಜೋರಾಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಕೈಯನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆಗ ಅವಳ ಶಾಟ ಟಚ್ ಆದ ತಕ್ಷಣ ಅತ್ತೆ ಬಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಶೇಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮೊಣಕಾಲು ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಸೀರೆಯನ್ನ ಸೊಂಟದವರೆಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಎಳೆದೆ. ಸೊ ಅದನ್ನ ಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ನನ್ನ ಗಮನ ಬಿತ್ತು.

ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳು ಹಾಕಿದ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲಿನಿಂದನೇ ಒಂದು-ಎರಡು ಸಲ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ನಡೀತಾ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ತನಗೆ ಎಚ್ಚರನೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಉಸಿರಾಡೋದು ಮಾತ್ರ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಟೆಂಪ್ತ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ ಅನ್ನೋದು ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಟನ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನಮ್ಮ ಮಾವನಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ಬೇರೆ ಯಾರಿಗೂ ಸಿಕ್ಕಿರದ ಬೃಹತ್ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳ ದರ್ಶನ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಾ.... ಏನ್ ಸಾಫ್ಟ್... ಏನ್ ಸೈಜ್.... ವಾಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ಈಗಲೂ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲುತ್ತೆ.

ಆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮೊಟ್ಟೋಕೆ ಬೇಜಾರ್ ಆಗಿ, ಬಾಯಿಯಿಂದ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ... ಸ್ವರ್ಗ...!!! ಸ್ವರ್ಗ ನನಗೆ ಮೂರೇ ಗೇಣು ಅನ್ನಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಬರೀ ಉಸಿರಾಟದಲ್ಲೇ ಕಾಲ ಕಳಿತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ, ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾರಿ “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್....” ಅಂತ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದಳು. ಸರಿ, ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಎಡ್ಡಿದ್ದಾಳೋ ಇಲ್ಲ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೋ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಒಂದನ್ನ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಆಟಾ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕಡೆಗೆ ನಾನು ಹಾಕಿದ್ದ ನೈಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಚನೂ ಕೂಡ ಕಳಚಿ ನನ್ನ ಭಾರೀ ಗಾತ್ರದ ಅಂದರೆ 8” ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಿಂತೆ. ಶೆಖೆ ಬೇರೆ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಶರ್ಟ್-ಬನಿಯನ್ ಮೊದಲೇ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗೂ ಮೊದಲೇ ಸೊಂಟದವರೆಗೂ ಎತ್ತಿದ್ದ ಸೀರೆ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು.ಇನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕೋದು, ಇಲ್ಲ ಬಾಯಿ ಹಾಕೋದು ಮಾಡೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವಳು ಹೇಗೋ ತಡ್ಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತಳ್ಳೋ ಚಾನ್ಸ್ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಉಪಾಯ ಮಾಡಿದೆ.

ಮೆಲ್ಲಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದೆ. ಹಾಗೆ ಸೊಂಟದ ಹತ್ತಿರ ನನ್ನ ಮೊಣಕಾಲು ಊರಿಕೊಂಡು, ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನೇರ ಇಟ್ಟು, ಅವಳ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಿದ್ದೆ. ಇನ್ನೇನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿ ಟಚ್ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ದ ಹಾಗೆ ಅತ್ತೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ “ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್ಹ್....” ಅಂತ ಅಂದಳು. ನಾನು ತಡ ಮಾಡದೆ ತುಣ್ಣೆನ ಒಂದೇ ಸಲ ಪಚಕ್ ಅಂತ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನೂಕಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಎಲ್ಲಾ ತಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದ ನನ್ನ ಲವ್ಲೀ ಅತ್ತೆ, “ರೋಹಿತ್....” ಅಂತ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೈಯನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತಿಕನ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದಳು.

ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಮೊದಲನೇ ಸಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತನೂ ಗಮನಿಸದೆ ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಜೋರಾಗಿ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ “ಅಬಬ್ಬಾ.... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಓಓಓಓಒ.... ರೋಹಿತ್.... ಊಉಮ್ಮ್ಮಾಆಆ..... ದೆಂಗು... ದೆಂಗು... ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ.... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ಇನ್ನು....” ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸೊಂಟನ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅವಳು, “ನನ್ನ ಚಿನ್ನಾ.... ಅಯ್ಯ್ಯೋಓ... ಆಮ್ಮ್ಮಾ.... ಆಹ್ಹ್ಹಾ.... ಓಔಊಉ... ನಿನ್ನ ಮಾವನ ತುಣ್ಣೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧ ಕೂಡ ಇಲ್ಲ ರೋಹಿತ್... ಅದಕ್ಕೆ ನಾನೇ ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳೋದು, ಮುಟ್ಟೋದು ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಏನ್ ಮಾಡಲಿ... ಯಾರಿಗಾದರು ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್

ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ.... ಇನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ... ದೆಂಗೋ.. ದೆಂಗು... ಆಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್..... ಅಮ್ಮ್ಮ್ಮಾಆ...... ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹರಿದು ಹಾಕು... ನನ್ನ ರಾಜಾ...” ಅಂತ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ತಾ ನನಗೆ ಸುಲಭ ಆಗಲಿ ಅಂತ ಅವಳ ಸೊಂಟನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸತತ 10 ನಿಮಿಷ ಮಾಡಿ ಔಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಾ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಗಂಡ-ಹೆಂಡತಿ ಥರ ನಿದ್ದೆ ಇಲ್ಲದೆ ದೆಂಗಾಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ವಿ.

ಹೀಗೆ ಶುರುವಾದ ನಮ್ಮ ದೆಂಗಾಟ, ನಮಗೆ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ ಮಜಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೋದೆವು. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಅವಳು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನೇ ತಂದೆ. ಆದರೆ ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾವು ಇವತ್ತಿಗೂ ದೆಂಗಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೀವಿ...

Previous article
Next article

2 Comments to

  1. Nice story. I also want to fuck any tullu at any time. What a good feeling of fucking.

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home