Nanna Modala Romance Kathe - Rasikathegalu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Nanna Modala Romance Kathe - Rasikathegalu

nanna tullinalli rasa surisida


ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಥೆ. ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿ. ಕಥೆಗೆ ಬರೋಣ.. ನನ್ನ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ರವಿ. ಅವನ ಮಾವನ ಮಗ ಕಿರಣ್ ಅಂತ. ಕಿರಣ್ ಗೆ 28ವರ್ಷ. ಮದುವೆ ಆಗಿದೆ. ನಾವೇ ಅವನ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಫುಲ್ ಓಡಾಡಿದ್ವಿ. ನೋಡೋಕೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಮತ್ತೆ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿದ್ದ. ನನಗೂ ತುಂಬಾ ಪರಿಚಯ. ಅವಾಗವಾಗ ಮೀಟ್ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ವಿ. ಒಟ್ಟಿಗೆ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ.


ಒಂದು ದಿನ ಕೂರ್ಗ್ (ಕೊಡಗು) ಗೆ ಟ್ರಿಪ್ ಹಾಕಿದ್ವಿ. ಎಲ್ಲಾ ಸೇರಿ 7 ಜನ ಆಗಿದ್ವಿ. ಶುಕ್ರವಾರ ನೈಟ್ ಬೆಂಗಳೂರು ಬಿಟ್ವಿ. ಶನಿವಾರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ರೆಸಾರ್ಟ್ ಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಸಂಜೆವರೆಗೂ ಎಲ್ಲಾ ಸುತ್ತಾಡಿದ್ವಿ. ಎಲ್ಲಾರು ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ತಯ್ಯಾರು ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಕಿರಣ್ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕೂತ್ತಿದ್ದ. ಬ್ಲಾಕ್ ಟಿ-ಶರ್ಟ್, ಗ್ರೀನ್ ಶಾರ್ಟ್ಸ್ ಹಾಕಿದ್ದ. ಅವನು ಕೂತಿದ್ರೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಶೇಪ್ ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ನನಗೆ ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕಿರಣ್ ಕುಡಿದ ಮೇಲೆ ಅಂತೂ ಇನ್ನು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದ. 10 ಗಂಟೆವರೆಗೂ ಕುಡಿದ್ವಿ. ಎಲ್ಲಾರು ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಆಗಿದ್ರು. ನಾನು ಕೂಡ ಎದ್ದು ನಿಂತುಕೊಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ವದ್ದಾಡಿದ್ದೆ. ಕಿರಣ್ ಹಾಗೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ.

“ನಾನು ವಾಕ್ ಮಾಡಬೇಕು..” ಅಂದೆ. ಕಿರಣ್ “ನಾನು ಬರ್ತೀನಿ..” ಅಂದ. ನನಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷ್... ಇಬ್ಬರೇ ವಾಕಿಂಗ್ ಬಂದ್ವಿ. ಬೇರೆ ಯಾರು ಬರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು ದೂರ ನಡಿದ್ವಿ. ಫುಲ್ ಕತ್ತಲು, ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಳ್ಳೆ ಕಾಡು ಥರ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕಿರಣ್ ಕೈ ಹಾಕಿದ್ದ. ಅವಾಗವಾಗ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ. ಹಾಗೆ ಅವನ ಕೈ ನನ್ನ ಸೊಂಟನ ಸವರೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿತು. ಕಿರಣ್ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗ್ತಾ ಇದ್ದ. ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ವಾಕ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕುಂಡಿನ ಸವರೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. “ನಿನ್ನ ಕುಂಡಿ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿದೆ.. ಒಳ್ಳೆ ಶೇಪ್ ಕಣೆ...” ಅಂದ. ಅಲ್ಲೇ ಒಂದು ಬೆಂಚ್ ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಕೂತುಕೊಂಡೆವು. ನನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಸುಕೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಫುಲ್ ಮೂಡ್..!! ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿತ್ತಿತ್ತು. ಅವನನ್ನ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಫುಲ್ ಸಾಥ್ ಕೊಟ್ಟ. ಹಾಗೆ ಸ್ಮೂಚ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಇಬ್ಬರೂ ತುಟಿನ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡ್ವಿ. ನನ್ನ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದ. ನಾನು, “ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ.. ಅಲ್ಲಿ ಮಾಡೋಣ.. ಯಾರಾದ್ರೂ ಬಂದ್ರೆ ಭಯ ಆಗುತ್ತೆ..” ಅಂದೆ. ಅವನು “ಈ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಬರೋಲ್ಲ.. ಇಲ್ಲೇ ಮಾಡೋಣ..” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದ.

ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ, ಸೊಂಟ, ಕುಂಡಿನ ನೆಕ್ಕಿ ಕಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಾರಿಸಿ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಬೆಂಚ್ ಗೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಹಿಂದೆ ಯಿಂದ ನನ್ನ ತಿಕನ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ನಿಲ್ಲೋದಕ್ಕೂ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ.. ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೆಲಾದುತ್ತಿರೋ ಅನುಭವ. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೀಪಿದ ಮೇಲೆ, ನನ್ನ ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ, ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿದ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಅವನ ತೊರಡನ್ನ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅದು ಕಿರಣ್ ಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಕೊಡ್ತಾ ಇತ್ತು.

ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಾ, ಕೊನೆಗೆ ಅವನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆನೇ ರಸ ಬಿಟ್ಟ. ಮೊದಲೇ ಕುಡಿದಿದ್ವಿ.. ಜೊತೆಗೆ ಇವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಬೇರೆ.. ಒಂದ್ ಥರ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು. ರಸವನ್ನ ಕುಡಿದು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ತೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ಆಗ ನಾನು, “ಹೇಯ್.. ಬರಿ ಬೆರಳೆನಾ...?” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ, ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ನನಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷ್... ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತೆ. ಅವನು ಸೀದಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟ. ಆಹಹಾ... ಒಂದು ಕಡೆ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಅನ್ನೋ ಖುಷಿ ಆದರೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಅಷ್ಟೇ ನೋವು ಬೇರೆ.. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಮೊದಲೇನೆ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್..

ಕಿರಣ್ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ತೂರುತ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ.. ಅವನು ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ನೂಕುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರು.. ನೋವು ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೆ ಕಿರಣ್ ಗೆ ರೋಸಿ ಹೋಗಿ, ಒಂದೇ ಸಲಕ್ಕೆ ಜೋರಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ. ಅಷ್ಟೇ... ಯಪ್ಪಾ... ಯಾಕೆ ಕೇಳ್ತೀರಾ ನನ್ನ ಕಥೆ ಅವಾಗ... ನಾನು ನೋವಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಕೊಂಡೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಿರಣ್ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು, ಕಿರುಚಬೇಡ ಅಂತ ಹೇಳಿದ. ಅವನು ಹೇಳಿದ ಸರಿ... ಆದರೆ ನನ್ನ ಪಾಡು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು.

ಕಿರಣ್ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲಾಡದೆ ಇದ್ದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಒಂದು ಕಡೆ ರಾತ್ರಿ ಚಳಿ, ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಎಣ್ಣೆ ಏಟು, ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋ ಮಜಾ. ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಾ... ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಅಂತೂ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದ ಕಿರಣ್, ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ನನಗೂ ಒಂದು ಥರ ಖುಷಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹೋಗ್ತಾ ಹೋಗ್ತಾ ಕಿರಣ್ ನನ್ನ ಜೋರಾಗಿ ಫಕ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ. ಅಬ್ಬ ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನಾನು ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಸಲ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ ಅನ್ನೋದೇ ಮರೆತು ಹೋಯ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಫಕ್ ಮಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ಕಿರಣ್ ಕೂಡ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡ. ಆಹಹಾ... ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಕಿರಣ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಒರಗಿಕೊಂಡ. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ.

ಆಗ ಕಿರಣ್, ತುಣ್ಣೆನ ತೆಗೆದು, ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಕೂತ. ನಾನು ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತೆ. ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಒಬ್ಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡ್ವಿ. ಹಾಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಓಹ್ಹ್... ಮೈ... ಗಾಡ್...!! ತುಣ್ಣೆ ಸುತ್ತಾ ರಕ್ತ.. “ಹೇಯ್ ಏನಾಯ್ತು...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಗುತ್ತಾ, “ನಿನ್ನಜ್ಜಿ... ನನಗೇನು ಆಗಿಲ್ಲ... ಆಗಿರೋದು ನಿನಗೆ...” ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಗಾಡಿದ. ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆ ನೋಡಿಕೊಂಡೆ.. ಅಲ್ಲಿ ಕೂಡ ರಕ್ತ... ಆಗಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು, ಅದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಬಂದಿರೋದು ಅನ್ನೋದು. ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗಿ ಸುಮ್ಮನೆ ನಗಾಡಿದೆ.

ಆ ಚಳಿಯಲ್ಲಿ.. ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಮಜಾ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕರ್ಚೀಫ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ರೆಡಿ ಆದ್ವಿ. ಆಗ ಕಿರಣ್, “ಹೇಯ್... ಅಲ್ಲಿ ನೋಡು...” ಅಂತ ಬೆಂಚ್ ಕಡೆ ತೋರಿಸಿದ. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೂತಿದ್ದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಸೋರಿ ಕಲೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅದು ನಮ್ಮ ಮಿಲನದ ಸಾಕ್ಷಿ ಆಗಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ನೆನಪಿಗೆ ಇರಲಿ ಅಂತ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫೋಟೋ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕಿರಣ್. ಆ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ರೂಮಿನ ಕಡೆ ಹೋದ್ವಿ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತೊಡೆ ಸಂಧಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಊತ ಅನಿಸಿತು. ಹೋಗಿ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

ಸೋ.. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಥೆ.. ಹೇಗಿದೆ ನನ್ನ ಈ ಕಥೆ ಅನ್ನೋದು ತಿಳಿಸಿ..

Related Tags: Kannada Sex Stories - Amma Maga Sex Aata - Rasikathegalu, Kannada Sex Stories, Kannada Sex Stories - Amma Maga Sex Aata, Rasika. amma-maga-incest-story, KamaSutra Stories, Kannada Kama Kathegalu ...
Previous article
Next article

1 Comments

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home