Akkana jothe College rajeyalli - ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ದ ಕಥೆ - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Akkana jothe College rajeyalli - ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ದ ಕಥೆ

brother sister incest

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೃಷ್ಣ. ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಹೆಸರು ರಶ್ಮಿ. ನಾನು ಪಿಯುಸಿ ಓದುತಿದ್ದಾಗ ಅಕ್ಕ ಡಿಗ್ರಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಮ್ಮದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ 30 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿರೋ ಹಳ್ಳಿ. ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಸೇರಿದ್ದೆ. ಅಕ್ಕ ಅಲ್ಲೇ ಊರು ಹತ್ತಿರ ಇರೋ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ರಜೆಗೆ ಊರಿಗೆ ಹೋದೆ. ನಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರಿನ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್. ಒಂದು ಸಲ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ಒನ್ನೊಂದು ಸಲ ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರುತ್ತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಹೊತ್ತು-ಗೊತ್ತು ಇಲ್ಲ. ಹೀಗೆ ಇರೋವಾಗ ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆಗೆ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಕ್ಕ ನೀರು ಹಿಡಿಯೋದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಎದ್ದೆವು.


ಅಕ್ಕ ವೈಟ್ ಕಲರ್ ಸಿಲ್ಕ್ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಅದು ನೀರು ಹಿಡಿಯುವಾಗ ವದ್ದೆ ಆಗಿ, ಅಕ್ಕನ ಬ್ರಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ತರದ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಕ್ಕನ ಡ್ರೆಸ್ ನೆನೆದು ಅಕ್ಕನ ಮೊಲೆಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆಗಲೇ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅಕ್ಕನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕಬೇಕು ಅಂತ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದೆ.
ಅಕ್ಕನ ಆ ರೀತಿ ನೋಡಿ ನನಗೆ ನಿಗುರಿದ್ದರಿಂದ, ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಅವತ್ತಿನಿಂದ ಅಕ್ಕನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡೋದು.. ತಿಕ ನೋಡೋದು, ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. 2 ದಿನದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ನೀರು ಬಿಟ್ಟರು. ಅದು ಕೂಡ ರಾತ್ರಿ 3 ಗಂಟೆಗೆ ಗೆ. ಅವತ್ತು ಅಮ್ಮ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಕೂಡ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಕ್ಕನೇ ಎದ್ದು ನೀರು ಹಿಡಿಯೋಕೆ ಹೋದೆವು.

ನೀರು ಹಿಡಿಯುತ್ತಿರೋವಾಗ ಅಪ್ಪ ಕೂಡ ಎದ್ದರು. ಆಗ ಅಪ್ಪ ಬಂದು, ಲೇ.. ಕೃಷ್ಣ.. ನಾನು ಹೊಲದ ಕಡೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತೀನಿ.. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಷಾರು..” ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋದರು.

ಬೇಗ ಬೇಗ ನೀರು ಹಿಡಿದೆವು. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಅಕ್ಕನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ, ಬಾಡಿನ ನೋಡ್ತಾ, “ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಇವತ್ತು ಅಕ್ಕನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು..” ಅಂತ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವತ್ತು ಅಕ್ಕ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ನೀರು ಹಿಡಿದು ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಕ್ಕ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು.

ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಅಹ್ಹ್ಹಾ... ಏನ್ ಮೈಮಾಟ.. ಅವಳ ಇಡೀ ದೇಹನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಅಷ್ಟು ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿದ್ದಳು ಅಕ್ಕ. ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ ಬಂದಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡೇ ಕೂತಿದ್ವಿ. ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ ಅಪ್ಪ ಮನೆಗೆ ಬಂದು. ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಷಾರು ಅಂತ ಹೇಳಿ ರೆಡಿ ಆಗಿ ಹೊರಟು ಹೋದರು.

ನನಗಂತೂ ಫುಲ್ ಖುಷ್...!!! ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ಅಕ್ಕ ಮಾತ್ರ. ಅವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬರೋವಾಗ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ನನಗೆ ಟಚ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದವು. ನನಗಂತೂ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಆಗಲೇ ನಿಗುರಿತ್ತು. ಮನೆಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ ಅಕ್ಕನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬಂದಿದ್ದಳು ಅವಳು ಸಂಜೆವರೆಗೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಆಚೆ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ.

ರಾತ್ರಿ ಬೇಗನೇ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಊಟ ಆದಮೇಲೆ ಅಕ್ಕ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತಳು.ಅದು ಕೂಡ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮೂವಿ. ಆಗ “ಅದ್ಯಾಕೆ ಅಕ್ಕ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮೂವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಕ್ಕ “ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಕಣೋ.. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮೂವೀಸ್..” ಅಂದಳು. ಆಗ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಒಳ್ಳೆ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಸೀನ್ ಬಂತು. ಅದು ಬಂದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿದ್ದು, ಅಕ್ಕ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಗೋಸ್ಕರ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ.

ನಾನು ಮಲಗ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅಕ್ಕ, “ಬಾರೋ.. ಮೂವಿ ನೋಡಿ ಆಮೇಲೆ ಮಲಗೋಣ..” ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಕೂಡ ಮೂವಿ ನೋಡ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಮೂವಿ ನೋಡೋವಾಗ ಅಕ್ಕ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ “ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ಏನ್ ನೋಡಿದೆ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ನಾಚಿಕೆ-ಭಯದಲ್ಲಿ ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಅಕ್ಕ ಮತ್ತೆ, “ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತಾರಾ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾನು “ಸಾರೀ ಅಕ್ಕ..” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಸುಮ್ಮನೆ ಆದಳು.

ಹಾಗೆ ಮೂವಿ ನೋಡತ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ ಒಳ್ಳೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಸೀನ್ ಬಂತು. ಅಕ್ಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನನಗೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ಎದ್ದಿತ್ತು. ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಅಕ್ಕನ ನೋಡಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು.
ನಾನು ಎದ್ದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಕ್ಕನ ಪಕ್ಕ ಹೋಗಿ ಕೂತೆ. ಹಾಗೆ ಅಕ್ಕನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಏನೂ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲ. ಇದೇ ಚಾನ್ಸ್ ಅಂದುಕೊಂಡು, ಹಾಗೆ ಅಕ್ಕನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದುಮಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್...ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ, “ಅಕ್ಕ.. ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು..” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಕ್ಕ, “ಕೆಯ್ಯೋ.. ನನಗೂ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಕಣೋ...” ಅಂದಳು. ಆ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷಿ ಆಯ್ತು.

ತಡ ಮಾಡದೆ ಅಕ್ಕನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅಕ್ಕನ ದೇಹ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ನಿಗುರಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅಕ್ಕ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದೆ. ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿದ್ದೀವಿ. ಮೊದಲಿಗೆ ಅಕ್ಕನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ತಂದಳು. ಆಹಹಾ... ಅಕ್ಕನ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾ ಮೆತ್ತಗಿದ್ದವು. ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಚೀಪಿದೆ. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿದ ಮೇಲೆ ಅಕ್ಕನ ಕಡೆ ನೋಡಿ.. “ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೆ...” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಕ್ಕ “ಇಲ್ಲ...” ಅಂದಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತುಂಬಾ ಕೇಳಿಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ಸರಿ ಅಂತ ಒಪ್ಪಿದಳು. ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸಿ, ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ 5 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದೆ.
ಅಕ್ಕ ತನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಸವನ್ನ ಆಚೆ ಉಗಿದು ಬಾಯಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಳು. ನಾನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅಕ್ಕ ಬಂದವಳೇ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಗಿಂಟಿದೆ. ಆಗ ಅಕ್ಕ ಕಚ್ಚೋದು ಬಿಟ್ಟು, ಮತ್ತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. 

ಹಾಗೆ 5 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಅಕ್ಕನ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅಕ್ಕನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ, ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬಂದೆ. ಅಕ್ಕ ಸುಖದಲ್ಲಿ ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಕೂದಲು ಇತ್ತು. ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಕೆಂಪಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅಕ್ಕ ಅಣ್ಣ ತಲೆಯನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅದುಮಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಯನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ. ಆಹಹಾ... ಏನ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಅದು...!!!! ಹಾಗೆ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಫಿಂಗರಿಂಗ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೆಲ್ಲಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. 

ಅಕ್ಕ, “ಇನ್ನು ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೋ.. ಬೇಗ ಕೆಯ್ಯೋ..” ಅಂತ ಮೂಲುಗಿದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳ ತೊದೆಸಂಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೂಕಿದೆ. ಅದು ಒಳಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನೋವು... ನೋವು.. ಅಂತ ನನ್ನ ನೂಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಕೊಬ್ಬರಿ ಎಣ್ಣೆ ತಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಹಾಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಫೋರ್ಸ್ ಆಗಿ ನೂಕಿದೆ. ಪುಸಕ್ಕನೆ ಜಾರಿಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಅಕ್ಕ ಒಂದೇ ಸಲಕ್ಕೆ ಕಿರುಚುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ.

ಮತ್ತೆ ಅಕ್ಕನೇ, “ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಕಣೋ.. ಆದರೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಡೋ” ಅಂದಳು. ನಾನು ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾದಿದೆ. ಅಕ್ಕ “ಕೆಯ್ಯೋ... ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮ್... ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ಯಿ...” ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಆ ಮಾತುಗಳಿಂದ ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮೂಡ್ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ 20 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಇಬ್ಬರೂ ಹಾಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಮತ್ತೆ ಎಚ್ಚರ ಆದಾಗ ಗಂಟೆ 11 ಆಗ್ತಿತ್ತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡೋಕೆ ಸಕ್ಕತಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ಅಕ್ಕನ ತಬ್ಬಿ, ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ತುಲ್ಲು ಸವರುತ್ತಾ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಮೂಡ್ ಬರಿಸಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಕೂಡ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ-ತೊರಡು ಸವರುತ್ತ-ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ಆಡಿಸುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿದಳು. 

ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಅಕ್ಕನ ಬಗ್ಗಿಸಿ, ಹಿಂದೆ ಇಂದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ 30 ನಿಮಿಷ ಇಬ್ಬರೂ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡೆವು. 

ಮಾರನೆ ದಿನ ಅಪ್ಪ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲನ್ನ 5 ಸಲ ಕೆಯ್ದು ರಸ ಕಾರಿಸಿದೆ. ಸಕ್ಕತ್ ಅನುಭವ ಕೊಟ್ಟಳು ನನ್ನ ಅಕ್ಕ. ಐ ಲವ್ ಯು ಅಕ್ಕ...!!!
Previous article
Next article

35 Comments to

  1. Ista iddoru nange message maadi

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Wow...tulla...andra yenaleeeee...sukkaaaa...rasaa...bilokintta munche....bidda mele yenu byada agatada

    ReplyDelete
  4. Nanu virgin boy.. dappa tunne ide.. interested girls and aunties can contact me at kannadavirginboy@gmail.com.. suka padona

    ReplyDelete
  5. Sex bagge matadkoe esta idre call madi only girls

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  6. ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು

    ReplyDelete
  7. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಕ್ಕ ತಮ್ಮ ಕೇದಾಟ ನನಗೂ ಅಕ್ಕನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅನಿಸ್ತಿದೆ

    ReplyDelete
  8. Hi Ramya. ನನ್ನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯಿಸ್ಕೊಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ವಾಟ್ಸಪ್ ನಂಬರ್ಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡು. My WhatsApp number 6362395787.
    ನಿನಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವ ವರೆಗೂ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು press ಮಾಡ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ತಿನಿ. Waiting for your message.

    ReplyDelete
  9. Hi sex chat intrest idre message madi 8095528699

    ReplyDelete
  10. Hi sex chat intrest idre message madi 8095528699

    ReplyDelete
  11. sex chat interested chat me 9663887242

    ReplyDelete
  12. Hii unsatisfied aunty or girls contact for secret relationship and I'll pay amount also.. 9844433405

    ReplyDelete
  13. Hi Dear All Vergin Girls, Unsatisfied Houswifes, Aunties, Staying Indivisual Single womes Iam Humble Request. Dont Chat Phone Sex, Whatsup Chatting Who want Looking Really Physically Sexual Fun Enjoyments with Good Care with body Massage Oil Plower that's girl Aunties housewifes Contact me... And Who want Good baby iam Donat My Sprem or Direct healthy making Pragnacy. All Keep Secret Privacy -Secret-Confidential
    Dont Contact Any Collage Girls/Aunties with Already Sexual Adict .Contact Only Looking Differant Sexual Feeling Enjoy Unsatisfied House wifes.
    Spcl Vergin Girl looking Firsttime Real Sex Enjoyment with Body Massage Contact nick name Anand 8310690964
    Text me Or Whatsup Ur Name City Your Photo Then Verified Complet rhen will Moove Next thanku

    ReplyDelete
  14. Sex bagge matadoke esta idre 8722996461 e number ge WhatsApp message madi only girls

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home