Nanna Vidhave Attigeya jothe Kama Sukha - ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲಿನ ಸುಖ - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Nanna Vidhave Attigeya jothe Kama Sukha - ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲಿನ ಸುಖ

Kannada Incest Stories
Attige Maiduna Sex Kathe
ಇದು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಜೊತೆ ನಡೆದ ನಿಜವಾದ ಕಥೆ. ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ಅವಳೊಬ್ಬ ವಿಧವೆ. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ತೀರಿ ಹೋಗಿ 7 ವರ್ಷಗಳು ಆಯ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ ತಾನು ನರ್ಸಿಂಗ್ ಟ್ರೇನಿಂಗ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಈಗ ಒಂದು ಹಾಸ್ಪಿಟಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


Rasikathegalu - Kannada Kama Kathegalu

ಇನ್ನು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಮಿಥುನ್. ನನಗೀಗ 25 ವರ್ಷ. ಡಿಗ್ರಿ ಮುಗಿಸಿ ಒಂದು ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀನಿ.ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಮಾತ್ರ ಇರೋದು.ಅತ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ಇರೋ ಒಂದು ಪಿಜಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ಅವಳ ಹೆಸರು ರಜಿನಿ. ವಯಸ್ಸು ಈಗ 32ವರ್ಷ. ಆದರೂ ಇನ್ನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿಯ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಫಿಗರ್ ನ ಹಾಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಕೂಡ. ಅತ್ತಿಗೆ ಫಿಗರ್ ಸೈಜ್ ಬಂದು 36-34-38. ಸೂಪರ್ ಆಗಿ ಇರುತ್ತಾಳೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ. ಯಾರಿಗೆ ಆದರೂ ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡೋಣ ಅಂತ ಅನಿಸದೇ ಇರದು.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬರ್ತ್-ಡೇ ಗೆ ಹೋಗಿ ರಾತ್ರಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು. ಅಮ್ಮ ಮಲಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಅತ್ತಿಗೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದಳು. ಅತ್ತಿಗೆನ ನೋಡಿ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು “ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ ಅತ್ತಿಗೆ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. (ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ಲೋಸ್..ಆದರೆ ಇದುವರೆಗೂ ಅಂತಹ ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.)

ಅತ್ತಿಗೆ ಕೂಡ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡಿದೆವು. ಬರ್ತ್-ಡೇ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ತಲೆ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ “ತಲೆ ನೋವು ಅತ್ತಿಗೆ..” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ “ಜಂಡು-ಬಾಮ್ ಹಚ್ಚುತ್ತೀನಿ” ಅಂದರು. ನಾನು, “ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡಿ ಅತ್ತಿಗೆ..” ಅಂತ ಅಂದರೂ ಕೂಡ ಅತ್ತಿಗೆ “ಇರಲಿ ಬಾ.. ಹಚ್ಚಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ..” ಅಂತ ಹೇಳಿ ತರೋಕೆ ಹೋದರು. ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೂತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಬಂದರು.

ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಜಂಡು-ಬಾಮ್ ಹಚ್ಚುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೊಲೆಗಳು ನನಗೆ ಟಚ್ ಆದವು. ಆಗ ನಾನು ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತೆ ಬಾಕ್ಷರ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೊಲೆಗಳು ತಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರೋಕೆ ಶುರುವಾಯಿತು.

ಅದನ್ನ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅತ್ತಿಗೆ ನೋಡಿದಳು. ಅತ್ತಿಗೆ ನೋಡಿರೋದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಂತ ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ “ಒಂದು ಹೇಳ್ತೀನಿ.. ತಪ್ಪಾಗಿ ತಿಳ್ಕೋಬೇಡ.. ಈ ವಯಸಲ್ಲಿ ಇದೆಲ್ಲಾ ಮಾಮೂಲಿ.. ಆದರೂ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು...” ಅಂದಳು. ಆಗ ನಾನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ತಲೆ-ದಿಂಬು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಮ್ಮನ ಹತ್ತಿರ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

ಮಾರನೆ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು-ಅತ್ತಿಗೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಯಾರು ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೋ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ, ಬರೋಕೆ 2 ದಿನ ಆಗುತ್ತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆನ ಇಲ್ಲಿ ಬರೋಕೆ ಹೇಳಿರೋದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು.
ನನಗೋ ಖುಷಿ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮನಸಲ್ಲೇ ಆನಂದಿಸಿದೆ. ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೊಲೆಗಳು ಯಾಕೋ ನನ್ನ ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸೋಕೆ ಪ್ರೆರೆಪಿಸಿದ್ದವು. ಹಾಗಾಗಿ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಇವತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆನ ಕೆಯ್ಯಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ಫಿಕ್ಸ್ ಆದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ತಿಂಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ತಂದು, ತಿನ್ನೋಕೆ ಕೊಟ್ಟಳು. “ನೀವು ಕೂಡ ಬನ್ನಿ ಅತ್ತಿಗೆ.. ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಿನ್ನೋಣ..” ಅಂತ ಕರೆದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು. ತಿಂದಾದ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಕೂತು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. 

ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ “ನಿನಗೆ ಗರ್ಲ್-ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾಳ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. 
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆ..
ಅತ್ತಿಗೆ: ನಿಜ ಹೇಳು.. ನಿನಗೇನು ಕಮ್ಮಿ ಇದೆ.. ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಸಿಗದೇ ಇರೋದಕ್ಕೆ.. ಅಂತ ರೆಗಿಸಿದಳು.
ನಾನು: ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆ.. ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದಳು.
ನಾನು: ಅತ್ತಿಗೆ ಒಂದು ಕೇಳ್ತೀನಿ.. ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಬಾರದು..
ಅತ್ತಿಗೆ: ಏನದು.. ಕೇಳೋ.. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ...
ನಾನು: ನೀವು ಅಣ್ಣನ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆಯವರ ಹತ್ತಿರ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ..?
ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ “ಇಲ್ಲ..” ಅಂತ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೇಳಿದಳು “ನೀನು ಯಾರ ಹತ್ತಿರ ಆದರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದಿಯಾ..?” ಅಂತ
ನಾನು: ಇಲ್ಲ.. ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ: ಸರಿ.. ಯಾರತ್ರ ಆದ್ರು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೀಯ..?
ಆಗ ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ “ಹೂಂ.. ಇದೆ..” ಅಂದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ: ಯಾರದು... ಅಂತ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು.

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸೈಲೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದು, “ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಅತ್ತಿಗೆ...” ಅಂದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ ಫುಲ್ ಶಾಕ್...!!!!
ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸೈಲೆಂಟ್ ಆದಳು. ಮತ್ತೆ..
ಅತ್ತಿಗೆ: ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಏನ್ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು..
ನಾನು: ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆಗಳು ಅತ್ತಿಗೆ...
ಅತ್ತಿಗೆ: ನೋಡಿದ್ದೀಯಾ ಯಾವಾಗಲಾದರೂ..
ನಾನು: ಹೂಂ... ಆಗಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀನಿ.. ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗಿದ್ದಾಗ...
ಅತ್ತಿಗೆ: ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ನೋಡಿಲ್ವಾ...?
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆ...
ಅತ್ತಿಗೆ: ಹಾಗಾದರೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಬಾ...

ಅತ್ತಿಗೆಯ ಈ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ಫುಲ್ ಆಶ್ಚರ್ಯ...ಹಾಗೆ ಬೇಗ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಬಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ, ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದಳು.

ಬ್ಲೌಸ್ ಒಳಗೆ ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದಳು ಅತ್ತಿಗೆ. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಎದ್ದು ಅತ್ತಿಗೆನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಲಿಪ್-ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮೊಲೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾ “ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಕೋ..” ಅಂದಳು. ನಾನು ಏನೂ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳದೇ ಹಿಸುಕುತ್ತಲೇ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.

ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದ ಕೂಡಲೇ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಗಳು ಹೊರ ಬಂದವು. ನಾನು ಕೂಡಲೇ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದನ್ನ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಬರಿ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತೆ ಬಾಕ್ಷರ್ ನ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಲಂಗ ಜಾರಿಸಿದಳು. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ದರ್ಶನ ಆಯ್ತು. ಹಾಗೆ ಕೈಯಿಂದ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದೆ.

ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ದಟ್ಟ ಕಾಡು ಬೆಳೆದಿತ್ತು.
ನಾನು: ಶೇವ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲ್ವಾ.. ಅತ್ತಿಗೆ...? ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ, “ಯಾರಿಗೋಸ್ಕರ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ..?” ಅಂದಳು.
ನಾನು: ಈಗ ನಾನಿದ್ದೀನಿ ಆಲ್ವಾ.. ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಮಾಡಿಕೋ ಅತ್ತಿಗೆ.. ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಟ್ರಿಮ್ಮರ್ ತಂದು ಅತ್ತಿಗೆ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಶಾಟಗಳನ್ನ ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಕ್ಲಿಯರ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ “ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ಹ್ಹಾಯಾ....” ಅಂದಳು. ಹಾಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಟೈಟ್ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ಒಂದು, ಆಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಂದು ಅಂತ ಎರಡು ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿರದ ಅತ್ತಿಗೆ ಬೇಗನೆ ರಸ ಸೋರಿಸಿಬಿಟ್ಟಳು.
ಮಧ್ಯೆ ಲಿಪ್-ಕಿಸ್ ಕೂಡ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಪರಚಿದಳು. ಆಗ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು, ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ 10 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ರಸ ಸುರಿಸಿದಳು.

ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆನ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ, ಅತ್ತಿಗೆ ರಸನ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅದುಮಿಟ್ಟುಕೊಂಡು “ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೆಕ್ಕೋ ಮಿಥುನ್...ನನ್ನ ರಾಜ...” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ.. “ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್.... ಹ್ಹ್ಹಾಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್ಹ್...” ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಮೂಡ್ ಬಂದು ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಔಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. 

ಅತ್ತಿಗೆ “ಕೆಯ್ಯಿ ಬಾರೋ.. ಬೇಗ ಕೆಯ್ಯೋ... ತುಂಬಾ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಇವತ್ತಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕೆಯ್ಯಿ ಬಾರೋ...ಪ್ಲೀಸ್....” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ 7ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆನ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು.
ಅತ್ತಿಗೆ ಉದ್ರೆಕದಲ್ಲಿ ತಲೆ-ಡಿಂಬನ್ನು ಹಿಸುಕಾಕಿದಳು. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ರೇಗಿಸಿ, ಒಂದೇ ಸಲಕ್ಕೆ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ “ಆಬ್ಬ್ಬ್ಬಾಆಆ.....” ಅಂತ ಕಿರುಚಿದಳು. ನಾನು ಸೌಂಡ್ ಬರಬಾರದು ಅಂತ ಲಿಪ್-ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಸುರೀತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು, “ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಡೋ ಪ್ಲೀಸ್....” ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.

ಸರಿ ಅಂತ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ 5 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದ ಮೇಲೆ ಅತ್ತಿಗೆ “ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋ... ಮಿತು...” ಅಂದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದು “ಅತ್ತಿಗೆ ಒಳಗೆ ಬಿಡ್ಲಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ “ಬಿಡು... ಮಾತ್ರೆ ತಗೊಂಡ್ರೆ ಆಯ್ತು...” ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಕೆಯ್ಯೋದನ್ನ ಜೋರು ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ. 

ಹಾಗೆ 15 ನಿಮಿಷ ಮಲಗಿದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರೋಕೆ ಶುರುವಾಯಿತು. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ, “ಏನೋ ಇದು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ನಿಗುರುತ್ತಾ ಇದೆ...” ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಿನ್ನಂತ ಅಪ್ಸರೆ ತುಲ್ಲು ಮುಂದೆ ಇರೋವಾಗ ಯಾರಿಗಾದರೂ ನಿಗುರುತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ...” ಅಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ನಿಗುರಿಸಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿಕ ಮಾಡಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ. ಈ ಸಲ ಸುಮಾರು 30 ನಿಮಿಷ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ.

ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕುಡಿದಳು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಆಗಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾಗೆ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಅಡಿಗೆ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲ ಅತ್ತಿಗೆ ನ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕೆಯ್ದು ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ತೊಡೆ ಎಲ್ಲಾ ರಸದಿಂದ ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು.
ಹೀಗೆ ಆ 2 ದಿನ ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ಮೈ ಮೇಲೆ ಬಟ್ಟೆ ಇಲ್ಲದೆ ಮನೆ ಇಡೀ ಸುತ್ತಾಡಿಕೊಂಡು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆವು. 

ಇದಾದ ಮೇಲೆ ನಮಗೆ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾ ಇದ್ದೀವಿ...

ಈ ನನ್ನ ಕಥೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ....

Previous article
Next article

37 Comments to

  1. Tumba chennagide. Odatha iddare nanagu keyskobeku anastha ide

    ReplyDelete
  2. Nani Mari dost Khushi hai tu

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. ಅಣ್ಣ ಸಾಮಾನು ರುಚಿಯನ್ನು ತಮ್ಮನ ಸಾಮನಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಆಂಟಿ ತುಂಬಾ ಲಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಗ್ರೇಟ್ ಅಲ್ವಾ. ಇಂತ ಆಂಟಿಯರು ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ 8762925825 ಗೆ ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಲಿ ಹೆಂಗಸರು ಮಾತ್ರ ಫೋನ್ ಮಾಡಲು ಯೋಗ್ಯರು.

    ReplyDelete
  5. Le ramya nin tulluke nan tunni

    ReplyDelete
  6. Nanu virgin boy.. dappa tunne ide.. interested girls and aunties can contact me at kannadavirginboy@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Any Collage Girl Unsatisfied married for real sex fun ENJOY keep Complet Privavy maintain WITH trust CONFIDANT WHATSUP CALL anand 8310690964

    ReplyDelete
  8. Auntys and girls sex chat with me 8095528699

    ReplyDelete
  9. Any aunty call me 8792082635

    ReplyDelete
  10. Rajani attigege nanu keydaste kushi aaytu. Great story

    ReplyDelete
  11. I m from mysore ...if any unsatisfied want to get fuck call..only pretty aunties n girls ..call 8884673432....same whats up num

    ReplyDelete

  12. Yar adru Davanagere girls or Aunty's e comment nodidre e mail ge mail Madi plz
    madhuchinnu142@gmail.com
    I am madhu (Boy)
    Age :21

    ReplyDelete
  13. any girls aunties contact for sex chat 9663887242

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home