Kelasadavala Tullu Anubhavisida aa Nenapu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Kelasadavala Tullu Anubhavisida aa Nenapu

sexy maid veena fucked finering

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಾನು ವರುಣ್. ರಸಿಕಥೆಗಳು ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದ ಮೇಲೆ, ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಜೊತೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಇವತ್ತು ಈ ಕಥೆಯನ್ನ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ಇದು ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಡೆದ ನಿಜವಾದ ಕಥೆ. 


ನಾನು ಮೂಲತಃ ಹಾಸನದವನು. ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮಾಡೋಕೆ ಅಂತ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ತುಂಬಾ ಜನ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್ ಹತ್ತಿರದ ಪಿಜಿ (PG) ಅಥವಾ ಫ್ಲಾಟ್ (Flat) ಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದು 2-3 ಜನ ಒಂದೊಂದು ರೂಮಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಆ ರೀತಿ ರೂಮನ್ನು ಶೇರ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದು ಇಷ್ಟ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಸೇಪರೆಟ್ ಆಗಿ ಫ್ಲಾಟ್ ಸಿಗೋದು ಕಷ್ಟ ಏನು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿರೋ ಒಂದು ಫ್ಲಾಟ್ ಸಿಕ್ಕಿತು.

ಈಗ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಂದರೆ ಊಟದ ವಿಷಯವಾಗಿತ್ತು. ಮೊದಮೊದಲಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ, ಇಲ್ಲಾ ಡಾಬಗಳಲ್ಲಿ ತಿಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಅಷ್ಟು ಹೈಜೆನಿಕ್ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಯಾರನ್ನಾದರು ಅಡಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋದ್ದಾಗಿ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯವರಿಗೆ ಹೇಳಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಆ ಅಂಗಡಿಯವನು ಒಂದು ದಿನ ಒಬ್ಬ ಹೆಂಗಸನ್ನ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದ. ಅವಳಿಗೆ ಸುಮಾರು 24-26 ವರ್ಷ ಇರಬಹುದು. ಅಡಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಳು. ದಿನಕ್ಕೆ 2 ಸಲ ಬಂದು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಹೊಗೊದ್ದಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯಿತು. ಅಂತು ಇಂತೂ ಮನೆ ಅಡಿಗೆ ತಿನ್ನಬಹುದು ಅಂತ.

ಅವಳ ಹೆಸರು ವೀಣಾ. ತಿಂಗಳ ಸಂಬಳಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ ಅವಳ ಅಡಿಗೆ ರುಚಿ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡೋದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಕೂಡ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ನೋಡೋಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಳು. 5ವರೆ ಅಡಿ ಎತ್ತರ, ದೇಹದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳೂ ಒಳ್ಳೆ ಶೇಪ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದವು.

ಮೊದಲು ಮೊದಲು ಎಲ್ಲವೂ ಸಲೀಸಾಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ನನಗೂ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಕೆಟ್ಟ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಬೆಳಗ್ಗೆ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಬಂದು, ನನಗೆ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟು, ಆಗಲೇ ಮಧ್ಯಾಹ್ನಕ್ಕೂ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಸಂಜೆ 7 ಗಂಟೆಗೆ ಬಂದು ರಾತ್ರಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಹೊತ್ತು ನಾನು ಕೂಡ ಎದ್ದು ರೆಡಿ ಆಗಿ, ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗೋದ್ರಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತು ಮಾತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಫ್ರೀ ಆಗಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತು ಫ್ರೀ ಆಗಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಅವಳು ದಿನದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕೊನೆ ಮನೆ ನನ್ನದೇ ಆಗಿತ್ತು.

ಕೆಲವೊಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅವಳ ಮೈ-ಮಾಟದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ನೆಲ ಒರೆಸುವಾಗ ಅವಳ ತಿಕ, ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಆಗಾಗ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಎಲ್ಲೋ ಒಂದು ಕಡೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಆಸೆ ಇದೆ ಅನ್ನೋದು ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿರಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿ, ಅವಳ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಅವಳ ಆ ಸ್ಮೈಲ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಬರ ಬರುತ್ತಾ, ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತಲ್ಲಿ ಬೇಕು ಅಂತ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋದು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಡೋರ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ತೆಗೆದಿಟ್ಟೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಅವಳು ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರೀ ಟವೆಲ್ ನಲ್ಲೆ ಆಚೆ ಬಂದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಅರೆ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತೆ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅವಳನ್ನ ಮುಟ್ಟೋಣ ಅನ್ನೋದು ಆಗಿತ್ತು. ಅಡಿಗೆ ಮನೆ ಚಿಕ್ಕದು. ಹಾಗಾಗಿ ಕೆಲವೊಂದು ಸಲ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಜ್ಜಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗೋದು-ಬರೋದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಗಂತೂ ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಆಟ ಗಮನಿಸ ವೀಣಾ, ಬೇಕು ಅಂತ ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ, ಅವಳ ದುಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಕಾಣೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು. ಇದು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಸಾಗಿತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಇದಕ್ಕೊಂದು ಇತಿಶ್ರೀ ಹಾಡೋಣ ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.

ಒಂದು ದಿನ ಸಂಜೆ ಅವಳು ಬರೋದನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ, “ಇವತ್ತು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡೋದು ಬೇಡ.. ಹೋಟೆಲ್ ಇಂದ ಊಟ ತಂದಿದ್ದೀನಿ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಸ್ತಿನೇ ಇದೆ.. ಇಬ್ಬರೂ ಊಟ ಮಾಡಬಹುದು” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, “ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೊರಡಲಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, “ಇವತ್ತು ಕಾಲೇಜ್ ಗ್ರೌಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಆಡೋವಾಗ ತೊಡೆ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಅದಕ್ಕೆ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇರುತ್ತಿತ್ತು..” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಸರಿ ಅಂತ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಎಣ್ಣೆ ತಂದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ತಡ ಮಾಡದೆ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಿಸಿ ಲುಂಗಿ ಉತ್ತುಕೊಂಡೆ. ಒಳಗೆ ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. 

ತೊಡೆ ನೋವು ಅಂತ ಹೇಳಿ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳಿಗೆ ಮುಂದೆ ಏನ್ ಏನ್ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಡ್ರಾಮ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು.

ವೀಣಾ ನನಗೆ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಮೊದಲು ಪಾದದಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಲ್ಲಗೆ ಮೇಲೆ ಮೇಲೆ ಬಂದಳು. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಕೈ-ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರೋದಕ್ಕೆ ಶುರುವಾಯ್ತು. ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ನಿಗುರಿಕೊಂಡು ಲುಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಟೆಂಟ್ ಮಾಡಿತ್ತು. ವೀಣಾ ಅದನ್ನು ನೋಡಿಯೂ ಕೂಡ ಏನೂ ಆಗೇ ಇಲ್ಲ ಅನೋ ಥರ ನಾಟಕ ಮಾಡುತ್ತ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಧ್ಯೆ ಮಧ್ಯೆ ಆಗಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಟಚ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸರಿ ಇವಳು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋಗಲಿ ಅಂತ “ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿಗೂ ತಗುಲಿದ್ದರಿಂದ ಅದೂ ಕೂಡ ನೋಯುತ್ತಾ ಇದೆ.. ಹಾಗೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡು...” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ, ವೀಣಾ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.

ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ವೀಣಾ ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯನ್ನ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿದಳು. ಮೊದಲು ಕೈಯಿಂದ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿ, ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆಯೇ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅದು ಅವಳಿಗೆ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಮೂಲುಗೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ವೀಣಾ ಈಗ ನನ್ನ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಳೆ ಅನ್ನೋದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಆಯಿತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ನ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಒಳಗೆ ರೆಡ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ರೆಡ್ ಬ್ರಾ ಅಂದರೆ ಏನೋ ಖುಷಿ. ರೆಡ್ ಬ್ರಾ ದಲ್ಲಿ ಅವಳ ದುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಬಂಧಮುಕ್ತ ಮಾಡಿದೆ. ಆಹ್ಹ್ಹಾ.... ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಅವಳ ರಸಪೂರಿ ಮೊಲೆಗಳು ಇದ್ದವು.

ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಬಿಸಿ ಎಣ್ಣೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸುರಿದೆ. ಆಗ ವೀಣಾ ನಾಟಕದ ಅಳು ಅತ್ತಳು. ನಾನು ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಮಸ್ಸಾಜ್ ನಿಂದಾಗಿ ಉಬ್ಬಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದವು. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ವೀಣಾ ಪೂರ್ತಿ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನ-ಲಂಗವನ್ನ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಒಳಗೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದೆ. ಅದು ಜಾರಿಕೊಂಡು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಯ್ತು. ವೀಣಾ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಮೂಲುಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಹಾಗೆ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಆಟ ಆಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ವೀಣಾ ಉನ್ಮಾದದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆ ಹಾವಿನ ಹಾಗೆ ನರಳಿದಳು. ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿದೆ.

ನನ್ನ ಬೆರಳಿನ ಆಟಕ್ಕೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅರಳೋದು-ಮುದುಡೋದು ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಬೆರಳು ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಅದುಮುತ್ತಾ, ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ರೇಗಿಸುವ ಹಾಗೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವಳಿಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗದೆ “ಪ್ಲೀಸ್... ಬೇಡ... ಹೀಗೆ ನನ್ನ ಕಾಯಿಸಬೇಡ... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್....” ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.
ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚಿ ಸವಿಯುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಎರಡೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ವೀಣಾ ತನ್ನ ರಸವನ್ನ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳ ಎಲ್ಲಾ ರಸವನ್ನ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕುಡಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ರಸದಿಂದಲೇ ನನ್ನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು ವೀಣಾ.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಅವಳು, “ಪ್ಲೀಸ್ ನನ್ನ ಕಾಯಿಸಬೇಡ... ಬೇಗ ಬಾ... ನನ್ನ ದೆಂಗು...” ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಎದ್ದು, ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿ, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಮಧ್ಯೆ ಬಂದೆ. ಅವಳ ವದ್ದಾಡುತ್ತಾ ವದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜಿದೆ. ವೀಣಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಿಸುಕೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಆಗ ವೀಣಾ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು.

ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಅವಳ ಕಾಮಭರಿತ ಮುಖವನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ, ಹಾಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಮೆಲ್ಲನೆ ನೂಕಿದೆ. “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್... oooohhhhhhhhhhhhh.....” ಅಂತ ವೀಣಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮೂಳುಗುವಿಕೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕ ಆಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೂಕಿದೆ.

ಈಗ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ವೀಣಾ ಅಂತೂ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೆಲುತ್ತಿರೋ ಹಾಗೆ ಖುಷಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಡೆತ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮನಸೋ-ಇಚ್ಛೆ ಕೆಯ್ದಾಡಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಂಬಾ ನನ್ನ ರಸವನ್ನ ತುಂಬಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ. 

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಲಗಿ ಎದ್ದ ಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಆಗ ಅವಳು, “ಲೇಟ್ ಆಯಿತು.. ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೊರಡುತ್ತೀನಿ..” ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ಕಳಿಸಿದೆ. ವೀಣಾ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಪಟ್ಟಳು.

ಮಾರನೆ ದಿನದಿಂದ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋವಾಗ ಅವಳು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಬಂದು ನಂಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿ, ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಮ್ಮ ಈ ಕೆಯ್ದಾಟ ನಾನು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಮುಂದುವರೆದಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ನಾನು ಹೊರಡೋವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹಣ ಕೊಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದೆ. 

ಇವತ್ತು ನಾನು ಬೇರೆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ, ವೀಣಾ ಜೊತೆಗಿನ ಆ ನೆನಪುಗಳು ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಮಾಸಿಲ್ಲ.

Previous article
Next article

8 Comments to

  1. ಕೆಲಸದವಳಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆ ಓದಿ ನೀರುರುರಿತು. ಕೆಲಸದ ರೂ ಸಹ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡವರು ವೀಕು ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ಹಣಕ್ಕೆ ಹಣವು ವಸೂಲಿಮಾಡಿ ಬ್ಲಾಕ್ಮೇಲ್ ಮಾಡುವವರಿದ್ದಾರೆ. ಹೇಗೂ ಬಿಡಿ ಈಗ ಯಾಕೆ ಅದೆಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದವಳು ಇಬ್ಬರು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುವುದು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬಂದು ಕತೆ ಪೂರ್ತಿ ಓದುದವರ ಚಡ್ಡಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ. ಹೆಂಗಸರ ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 8762925825ಗೆ ಹೆಂಗಸರು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಿ, ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

    ReplyDelete
  2. I'm not call me only girl or unsatisfied aunty and women 7259251107 don't time west please

    ReplyDelete
  3. Nange maduve agide sukavilla adake nanu ethara comments madodu adare yarigadaru madikoluva adisikoluva aunty or woman's nanna vayasu 28 height 5.4 Wight 58kg colour godibanna tunni channagide dappa udda yarigadaru bekadare call madi 7259251107 vayasu 28 adare maduve ASE jastine ede so please phone madi

    ReplyDelete
  4. Nannage 3 hudugiya Love madidru adare tullu kotila Bari kiss matte mole Aste avarige baya

    ReplyDelete
  5. Super Stories Kathe Odi Tunne Full Hard Agide Girl and Anty Call Me Olle Suka Kodtini

    ReplyDelete
  6. 8088162704 call me only married aunty and widows

    ReplyDelete
  7. Call me unsatisfied aunties and girls 9964139702

    ReplyDelete
  8. ಈ ಕತೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ನಾನು ಕೂಡ ಇದೇ ರೀತಿ ಸುಖ ಅನುಭವದ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂತು

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home