Magana Jataka – Ammanige Dengaata ಮಗನ ಜಟಕಾ – ಅಮ್ಮನಿಗೆ ದೆಂಗಾಟ - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Magana Jataka – Ammanige Dengaata ಮಗನ ಜಟಕಾ – ಅಮ್ಮನಿಗೆ ದೆಂಗಾಟ

Magana Jataka – Ammanige Dengaata



ಇದೊಂದು ರಿಯಲ್ ಆಗಿ ನಡೆದ ರಸಿಕತೆ. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 22. ನಾನು ಒಂದು ಐಟಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಹಿಂದೆ ಯಾವಾಗಲೋ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮನೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ನಾನು ಈಗ ಅದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀನಿ. ಅದು ಕೂಡ ಒಬ್ಬನೇ. ವೀಕೆಂಡ್ ಬಂದರೆ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಬಂದು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ.



ಬಿಸಿನೆಸ್ ವಿಷಯವಾಗಿ ಅಪ್ಪ 2 ವೀಕ್ಸ್ ಲಂಡನ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು. ಸರಿ ಅಂತ ಅಮ್ಮ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಇರೋದಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಆಗಾಗ ಪೋರ್ನ್ ವೀಡಿಯೋಸ್ ನೋಡಿಕೊಂಡು, ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅದು ಕೂಡ ದಿನಕ್ಕೆ ಕಮ್ಮಿ ಅಂದರೂ 2 ಸಲ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಪೋರ್ನ್ ಅಂದರೆ incest ಕೂಡ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೂ ಕೂಡ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಒಂದು ಸಲ ಆದರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಅಂತೂ ಇತ್ತು.


ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮನಿಗೆ 20 ವರ್ಷ ಇದ್ದಾಗಲೇ ಮದುವೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅಮ್ಮ ನನಗಿಂತ 21 ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು. ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಈಗ 43 ವರ್ಷ. ಆದರೆ ನೋಡೋಕೆ ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ತರ ಇದ್ದಾಳೆ. ಕರೆಕ್ಟ್ ಫಿಗರ್ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸುಂದರವಾದ 40 ಸೈಜ್ ನ ಮೊಲೆಗಳು ಇದ್ದಾವೆ. ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಡ್ರನ್ ಆಗಿಯೇ ಇದ್ದಾಳೆ ಕೂಡ. ಹಾಗಾಗಿ ಟೀ-ಶರ್ಟ್, ಸ್ಲೀವ್-ಲೆಸ್ ಅಂತಹ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿರುತ್ತವೆ. ಅಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ ಅಂತೂ ನನಗೆ ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಕಾಮ ದಾಹ ಹೆಚುತ್ತಾ ಇರುತ್ತೆ. ಆದರೂ ಕೂಡ ಒಂದೊಂದು ಸಲ ನನಗೆ guilt ಫೀಲ್ ಆಗೋದು.


ಸರಿ ಅಪ್ಪ ಲಂಡನ್ ಗೆ ಹೋದರು ಅಂತ ಅಮ್ಮ ಬಂದು 2 ದಿನ ಆಗಿತ್ತು. ಅಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರೋದ್ರಿಂದ ನಾನು 2 ದಿನದಿಂದ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರಲ್ಲೂ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆ ಸೀಳು ನನ್ನ ಕಾಮದ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವತ್ತು ಭಾನುವಾರ. ಅಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋದರು. ನಾನು ಇದೆ ಸಿಕ್ಕಿದ ಚಾನ್ಸ್ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ, ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.


2 ದಿನದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಮಧ್ಯೆ ಮಧ್ಯೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ.. ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.


ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ 15 ನಿಮಿಷ ಆಗಿತ್ತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ “ಓಹ್... ಶಿಟ್...!!” ಅಂತ ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಯಾರು ಅಂತ ನೋಡಿದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ನಿಂತಿದ್ದಳು. ಅಮ್ಮ ಏನೂ ಮಾತಾಡದೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದಳು. ನಾನು ಫುಲ್ ಶಾಕ್ ಆದೆ. ನಾನು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದು ಅಮ್ಮನ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಹೇಗೆ...? ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ್ದೆ ಆಲ್ವಾ...? ಆಗಲೇ ಅರ್ಥ ಆಗಿದ್ದು, ನಾನು ಮಲಗಿರಬೇಕು ಅಂತ ಅಮ್ಮ, ಬೇರೆ ಬೀಗದ-ಕೈ ಇಂದ ಒಳಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ ಅನ್ನೋದು.



ಈಗ ಏನು ಮಾಡೋದು ಅನ್ನೋದೇ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿಗುರಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ, ಟುಸ್ ಅಂತ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಕಾಮ ಭಾವನೆ ಬಂತು. ನಾನು ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದರೆ, ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಕೂಡಲೇ ಒಂದೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಅಮ್ಮ ಅವರ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು,


20 ನಿಮಿಷ ಆದಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ಬಂದು, ಸೀದಾ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಲೇ ಇಲ್ಲ. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನಾಚಿಕೆ ಆಯಿತು. ಮಾತು ಕೂಡ ಆಡೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಗಂಟೆ ನಂತರ ಊಟಕ್ಕೆ ಕರೆದಳು ಅಮ್ಮ. ಇಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ಸೈಲೆಂಟ್ ಆಗಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. ಆದರೆ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಅಂತ ಈ ಥರ ಸೈಲೆಂಟ್ ಆಗಿರೋದು ಅಂತ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು.


ಅಮ್ಮ: ನೋಡು ಮಗ, ಏನೋ ಆಗಿದೆ ಅಂತ ಇರೋದು ಬೇಡ.. ನನಗೇನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಆ ಥರ 1st ಟೈಮ್ ನೋಡಿ ಶಾಕ್ ಆದೆ ಅಷ್ಟೇ. ನೀನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಡೋರ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ ಅಂತ. ನಿನ್ನ ಪ್ರೈವಸಿಗೆ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಿದಕ್ಕೆ ಸಾರೀ ಮಗ...


ನಾನು: (ನಾಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತು ಬರದೆ... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆದಮೇಲೆ..) ಸಾರೀ ಯಾಕಮ್ಮ.. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ...


ಅಮ್ಮ: ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಈ ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರು ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೋದು ಮಾಮೂಲಿ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ನಾಚಿಕೆ ಪಡೋ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ಸಲ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ಹೇಳು.. ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುತ್ತೀನಿ. ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಡರ್ಟಿ ಆಗಿರುತ್ತೆ. ನಿನಗೆ ಯಾವಾಗ ಬೇಕೋ ಆಗ ಹೇಳು.. ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಕೊಡುತ್ತೀನಿ.


ನಾನು: ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅಮ್ಮ...


ಅಮ್ಮ: ಸರಿ.. ನೀನು ಎಷ್ಟು ಸಲ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀಯ...?


ನಾನು: ನೀನು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ದಿನಕ್ಕೆ 2 ಸಲ... ವೀಕೆಂಡ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿ. ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಇರೋದ್ರಿಂದ ಯಾವಾಗ ಅನಿಸುತ್ತೋ.. ಆಗ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀನಿ.


ಅಮ್ಮ: ಅದೆಲ್ಲಾ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ಸಲ ಸಾಕು. ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ.. ನಿನ್ನ... ನಿನ್ನ... ಅದೇ... ನಿನ್ನ... ತುಂಬಾ ನೋವು ಆಗುತ್ತೆ...


ನಾನು: ಸರಿ ಅಮ್ಮ... ಒಂದೇ ಸಲ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀನಿ...



ಆಮೇಲೆ ನಾವು ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಅಮ್ಮ ನಾನು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಪೆರ್ಮಿಶನ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆನೇ ಏನೋ ಖುಷಿ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. 


ಮಾರನೆ ದಿನ ನಾನು ಆಫೀಸ್ ಇಂದ ಬಂದಾಗ ಅಮ್ಮ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಿಸಿ, ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಇನ್ನೇನು ರೆಡಿ ಆದೆ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನಾನು ಆ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋಗಿ, ನೀರು ಕುಡಿದು,



ನಾನು: ಅಮ್ಮ.. ನಾನು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ...


ಅಮ್ಮ: (ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು..) ಸರಿ ಮಗ... ಕೆಲಸ ಆದಮೇಲೆ ಹೇಳು...


ನಾನು: ಓಕೆ ಅಮ್ಮ...


ನಾನು ಏನ್ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೀನಿ ಅನ್ನೋದು ಅಮ್ಮನೇ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯಿತು. ನಾನು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಅಮ್ಮನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋವಾಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ ಅನೋದು ನೆನೆದು ಇನ್ನಷ್ಟು ಮೂಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆಚೆ ಬಂದೆ. ಅವತ್ತು ಅಷ್ಟೇ ಆಗಿದ್ದು.


ಮಾರನೇ ದಿನ ಎದ್ದಾಗ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹತ್ರ, “ಇವತ್ತು ಕೆಲಸದವಳು ಬಂದಿಲ್ಲ ಮಗ... ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ನಾನೇ ಮಾಡಬೇಕು..” ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಗುಡಿಸೋಕೆ ಬಂದಳು ಅಮ್ಮ. ಅಮ್ಮ ಸ್ಲೀವ್-ಲೆಸ್ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧ ಮೊಲೆಗಳು, ಮೊಲೆ ಸೀಳು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನನಗೆ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋ ಆಸೆ. ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೇನೊ ಯೋಚನೆಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಒಂದು ಕಡೆ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ, ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾ... ಬೇಡ್ವಾ..? ಅಂತನೂ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಮ್ಮ ಏನಾದ್ರೂ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ...? ಆದರೆ ಕಾಮದ ಆಸೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನ ಮುಂದೆನೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಯೋಚನೆ ನನ್ನ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ರೆಕಿಸಿತು.



ನಾನು ತಕ್ಷಣ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದು, ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದನ್ನ ನೋಡಿ ಶಾಕ್ ಆದಳು. ಆದರೆ ಬೇಗನೆ, ಶಾಕ್ ನಿಂದ ಆಚೆ ಬಂದು, ಚಿಕ್ಕ ನಗೆ ಬೀರಿ, ಮತ್ತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ತನ್ನನ್ನ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೋಡಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ಅನ್ನೋ ಯೋಚನೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನಗೆ ರಸ ಲೀಕ್ ಆಯ್ತು. ಲೀಕ್ ಆಗೋವಾಗ “ಓಹ್... ಅಮ್ಮ್ಮಾ...!!!” ಅಂತ ಮೂಲುಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ, “ಹ್ಹ್ಮಮ್... ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದ್ದರೆ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಆಫೀಸ್ ಗೆ ರೆಡಿ ಆಗು...” ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು.



ಅವತ್ತು ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಕೆ ಮನಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಮ್ಮನ ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂತ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ಆಗೂ-ಈಗೂ ಅವತ್ತಿನ ದಿನ ಮುಗಿದೇ ಹೋಗಿತ್ತು. ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ವಾಪಸ್ ಬಂದೆ.


ಅಮ್ಮ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತು, ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಟಿವಿ ನೋಡಿ, ಮತ್ತೆ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಊಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗೋಕೆ ಹೋಗುವಾಗ..


ಅಮ್ಮ: ಬೆಳಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆನೇ ಹಾಗೆ ಮಾಡೋಕೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗಲಿಲ್ವಾ...?


ನಾನು: ಸಾರೀ ಅಮ್ಮ... ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ..


ಅಮ್ಮ: ಓಕೆ ಮಗ.. ನೀನೇನು ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ.. ಸಾರೀ ಏನೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ, ನೀನು ಯಾಕೆ ನಾಚಿಕೆ ಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಕೇಳಿದೆ...


ನಾನು: ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ.. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ವಾ.. ಆ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಎದ್ದಿರುತ್ತೆ ಅಂತ..


ಅಮ್ಮ: ಎದ್ದಿರುತ್ತಾ...? ಯಾಕೆ...? ರಾತ್ರಿ ತಾನೇ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ..


ನಾನು: ಹೇಳಿದರೆ ನಿನಗೆ ಕೋಪ ಬರಬಹುದು...


ಅಮ್ಮ: ಇಲ್ಲ ಮಗ.. ನಿನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿ ಅಂತನೇ ನಾನು ಕೇಳ್ತಾ ಇರೋದು.. ನೀನು ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ನನಗೇನು ಕೋಪ ಬರೋಲ್ಲ.. ಪ್ರಾಮಿಸ್...!!!


ನಾನು: ( ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದು. ಹೇಳೋಕೆ ಆಗದೆ ಹೇಳಿದೆ..) ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಎದ್ದಿತ್ತು.


ಅಮ್ಮ: ಓಹ್... ಅದಾ ಕಾರಣ... ನಾನು ಕೂಡ ಅದೇ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಕೂಡ ನೀನು ಮಾಡೋವಾಗ ಸುಮ್ನೆ ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆ. ಅದು ನಿನಗೆ ಇನ್ನೂ ಮೂಡ್ ಬರಲಿ ಅಂತ.


ನಾನು: ಹೌದು ಅಮ್ಮ.. ತುಂಬಾ... ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದೇ ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಾಮ ಹೆಚ್ಚುತ್ತೆ.. ನೀನು ಇದ್ದರೆ ನನಗೆ ಎದ್ದೆಳುತ್ತೆ... ಓಹ್ಹ್... ಎದ್ದಿದೆ.


ಅಮ್ಮ: (ನಗುತ್ತಾ...) ಏನ್ ಮಗ.. ಮೂಡ ಬಂತಾ...? ನನಗೆ ಗೊತ್ತು... ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಮೂಡ್ ಬಂದರೆ ಎಷ್ಟು ಎದ್ದೆಳುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದ್ಯಾ...? ತುಂಬಾ ಆನಂದ ಸಿಗುತ್ತೆ ಆಲ್ವಾ...?


ನಾನು: ಹೌದು ಅಮ್ಮ...


ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಮಗ.. ಇವಾಗಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಯಾವಾಗ ಬೇಕೋ.. ಅವಾಗ ಮಾಡಿಕೋ... ನಿನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿ ಸಿಗುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದಾದರೆ ನನಗೇನು ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಇಲ್ಲ... ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ stress ನ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತೆ. tension ಕೂಡ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತೆ. ನನ್ನಿಂದ ನಿನ್ನ stress ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದರೆ ನನಗೂ ಖುಷಿನೇ ಮೊದಲೇ IT Job ನಲ್ಲಿ stress ಅನ್ನೋದು ಜಾಸ್ತಿ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು.


ನಾನು: ನಿಜ್ಜವಾಗಿಯೂ ನ ಅಮ್ಮ...? ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದ್ರೂ ನಾ...?


ಅಮ್ಮ: ನಿಜವಾಗಿಯೂ... ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಸರಿ...


ನಾನು: (ಒಳ್ಳೆ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ) ಮತ್ತೆ ಇವಾಗ...?

ಅಮ್ಮ: ಆದರೆ ಇದು ಇವತ್ತಿಗೆ 2nd ಟೈಮ್ ಆಲ್ವಾ...?


ನಾನು: ಆದರೆ ನನಗೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಇದೆ... 


ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಮಗ.. ಮಾಡ್ಕೋ....


ನಾನು ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಮುಂದೆನೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಪೆರ್ಮಿಶನ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಇನ್ನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನನ್ನಿಂದ ಆಗೋಲ್ಲ. ನಾಚಿಕೆ ಕೂಡ ಇಲ್ಲ. ಅದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ incest. ಅಮ್ಮನ ಕಣ್ಣುಗಳು, ಮೊಲೆಗಳು ನೋಡುತ್ತಾ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಇದೆ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದು, ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅದು ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಿಗುರಿತ್ತು. 


ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ನಕ್ಕಳು. ಅಮ್ಮನ ಮುಂದೆ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಬೇಗನೆ ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು.


ನಾನು: ಅಮ್ಮಾ... ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ....


ಅಮ್ಮ: ಆಗಲಿ ಮಗ... ನಾನು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ...


ನಾನು: ಓಹ್... ಆಹ್ಹ್.....


ನನಗೆ ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅಮ್ಮ ಕೂತಿದ್ದ ಪೋಸಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.



ನಾನು: ಅಮ್ಮ... ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ತೋರಿಸುತ್ತೀಯಾ... ಪ್ಲೀಸ್...?


ಅಮ್ಮ ಕೂಡಲೇ ಏನೂ ಯೋಚಿಸದೆ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣಿಸುವ ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ನ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಕೂತಳು.


ನಾನು: ಓಹ್ ಅಮ್ಮಾ... ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿದೆ... ಆಹ್ಹ್ಹ್....


ಅಮ್ಮ: ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿರೋದು ನನಗೆ ಖುಷಿ ಮಗ...


ನಾನು: ಊಹ್ಹ್ಹ್.... ಆಹ್ಹ್ಹ್..... ಎಸ್ಸ್ಸ್ಸಸ್ಸ್ಸ್.... ಅಮ್ಮ್ಮಾಆ..... ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಇದು.... ಊಹ್ಹ್ಹ್.....


ಅಮ್ಮ: ಒಳ್ಳೇದು ಮಗ.... ನೀನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತ ಇರೋದು ನನಗೂ ಇಷ್ಟ... ಮಾಡು... ಮಾಡು...


ನಾನು: ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಅಮ್ಮ... ಬರ್ತಾ ಇದೆ...


ಅಮ್ಮ: ಒಳ್ಳೇದು ಮಗ... ಮಾಡು... ನೋಡಿಕೊಂಡು ಮಾಡ್ಕೋ....ಮಗ


ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾತ್ರ ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆನೇ ನೆಟ್ಟಿದ್ದವು. ಒಂದು ಸಲ ಇದು ಕನಸ್ಸೋ.. ಇಲ್ಲ ನಿಜಾನೋ... ಅನ್ನೋದು ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಡೆದಿತ್ತು. ನಾನು ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೆ. 


ಎಲ್ಲಾ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡ ಮೇಲೆ, ನನ್ನನ್ನ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೋ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಆಗಲೇ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಬೆಳಗ್ಗಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ.


ನಂತರ 2 ದಿನಗಳು ಹೀಗೆನೇ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗೋ ಮುಂಚೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು.ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಕೊತ್ತಿರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅದನ್ನ ನೋಡಿಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸಿಕೊಂಡು ರಸ ಕಾರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ 2 ದಿನಗಳ ಮೇಲೆ ಬೇರೆನೇ ನಡೆಯಿತು...



ಅದೇನು ಅನ್ನೋದು ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತೀನಿ...
Previous article
Next article

8 Comments to

  1. ಸೂಪರ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನ ಓದಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕಥೆಗಳು ಬರಲಿ ಇದೆ ರೀತಿಯ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗಗಳು ಬರೆಯಿರಿ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬರ್ ಕೊಡಿ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ತುನ್ನಿ ಇಟ್ಟು ನಿಮಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವ ವರೆಗೂ ಮಾಡ್ತೀನಿ

      Delete
  2. Wat a story bro u wrote like wt is imagination in my mind same. Bro mail me

    ReplyDelete
  3. ಹಾಗೆ ಜಟಕ ಹೊಡಿಯೊ ಬದಲು ಅಮ್ಮ ನ ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಕೆಯ್ಯಬೋದಿತ್ತು ಅಲ್ವ..

    ReplyDelete
  4. Auntys or House Wife Edrea Nan Gea Call or massage madi Real Sex or Sex chat Gea my No. 8217599367

    ReplyDelete
  5. Call me aunty and girls 6363875762

    ReplyDelete
  6. Sex bagge message madoke esta idre e number ge 8722996461 only girls

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home