Nanna Amma na jothe Modala Keydaata - Rasikathegalu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Nanna Amma na jothe Modala Keydaata - Rasikathegalu

amma maga sex kathe
Nanna Ammana jothe Modala Keydaata


ಎಲ್ಲರಿಗು ನನ್ನ ನಮಸ್ಕಾರ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಹುಲ್. ನಾನು ಇರೋದು ಚೆನ್ನೈ ನಲ್ಲಿ. ನನಗೀಗ 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು. ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ incest ಅನ್ನೋದು ಮಹಾ ಪಾಪ. ಆದರೆ ಅದು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ sex ಬಗೆಗಿನ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನೂ ಬದಲಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಅಂತ ಎಂದೂ ಊಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆ ಅಲ್ಲ. ಇದೊಂದು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆ. ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿಜವಾದದ್ದು. ಅಮ್ಮನ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಿಸಿದ್ದೀನಿ ಅಷ್ಟೇ.



 Rasikathegalu - Kannada Kama Kathegalu



ಇದು ನಡೆದ್ದದ್ದು ನಾನು 18ವರ್ಷ ಇದ್ದಾಗ. ಆಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ 42ವರ್ಷ. ಆ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೂಡ ತುಂಬಾ sexy ಆಗಿದ್ದಳು.ಅಮ್ಮನದ್ದು 5’7” ಎತ್ತರ, 75kg ತೂಕ. ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕ. ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಅನ್ನೋದು ಬಿಟ್ಟರೆ, ಅವಳೊಬ್ಬಳು ಗೃಹಿಣಿ. ಅವಳ ಮೈ ಮಾಟ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು.

ಅಮ್ಮನಿಗೆ ದಟ್ಟ-ಉದ್ದ ಕೂದಲು ಇತ್ತು. ಅದು ತಿಕದವರೆಗೂ ಇಳೆ ಇರುತ್ತಿತ್ತು. ಕೋರೈಸುವ ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣುಗಳು. ಅಮ್ಮನದ್ದು 34-30-36ರ ಸುಂದರ ಮೈ-ಮಾಟ. ನನಗೊಬ್ಬಳು ಅಕ್ಕ ಕೂಡ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ, ಅವಳ ಗಂಡನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು, ಅಮ್ಮ ಮತ್ತು ಅಪ್ಪ ಇರೋದು. ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಇದೇ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ. ಅಪ್ಪ ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲಸದಲ್ಲೇ ಬ್ಯುಸಿ. ಹಾಗಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸೀರೆ ಅಥವಾ ನೈಟಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಮತ್ತು ಫ್ರೆಂಡ್ಲಿ ಆಗಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಯಾವ ವಿಷಯ ಆದರೂ ಸರಿ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುವಷ್ಟು ಕ್ಲೋಸ್. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನನ್ನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೂಡ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯ. ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ಇಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ, ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಒಂದು ದಿನ ಅಪ್ಪ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಅದು ಕೂಡ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆವು. ಆ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲ ಅಮ್ಮ ಶಾಪಿಂಗ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದಾಗ ನಾವು ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಟೆವು. ಕೆಲವು ಬಟ್ಟೆ ಖರೀದಿ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಕೊನೆಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ under garments ತಗೊಳ್ಬೇಕು ಅಂತ ಇತ್ತು. 

ಸರಿ ಅಂತ ಒಂದು ಶಾಪ್ ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮುಂದೆನೇ ಕೆಲವು ಬ್ರಾ-ಪಾಂಟಿ ಗಳನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಯ್ತು. ನಾನು ನಾಚಿರೋದು ನೋಡಿ, ನಗಾಡುತ್ತಾ, “ಯಾಕೋ ನಾಚಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯಾ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.

ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ, ತಂದ ಡ್ರೆಸ್ ಸರಿ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ ಹಾಕಿ ನೋಡೋಕೆ ಹೇಳಿದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತೋರಿಸೋಣ ಅಂತ ಆಚೆ ಬಂದೆ. ಆದರೆ ಅಮ್ಮ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಸರಿ ಅಂತ ಅಮ್ಮನ ರೂಮಿನ ಕಡೆ ಹೋದೆ. ಅದು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಡೋರ್ ಓಪನ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಬರೀ ಬ್ರಾ-ಮತ್ತೆ ಪಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಶಾಕ್ ಆಗಿ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಮೈಯನ್ನ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. 

ನಾನು ಅಮ್ಮನಿಗೆ sorry ಹೇಳಿ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಆಚೆ ಬಂದೆ. ಆದರೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಆಚೆ ಬಂದರು. ನಾನು ಮತ್ತೆ sorry ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಅಂತ ಹೇಳಿದರು.

ಅದಾದ ಮೇಲೆ, ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಆದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕೂತರು. ನಾವು ಅದು-ಇದು ಅಂತ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. ಹೀಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಯ ಬಂದು, “ನಾನು ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹತ್ತಿರ ಇರೋ ಕುಮಾರಕೊಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಹೀಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ, ಸುಮ್ಮರು ಹೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ಕೇಳಿದರು, “ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಯಾ...?” ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ನಗುತ್ತಾ, “ಹೌದು ಅಮ್ಮ...” ಅಂದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ “ಅದು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲವಾ...” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ನಕ್ಕು ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ “ಇಲ್ಲ...” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ “ಇಲ್ಲ... ನೀನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ...” ಅಂದರು.

ನಾನು “ಬರೀ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಅಷ್ಟೇ...” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. “ಅವಳನ್ನ ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲವಾ ನೀನು...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, “ಅಮ್ಮ.. ಏನಿದು...? ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ...?” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ಹೇಳಿದರು, “ನೀನು ಏನ್ ಏನ್ ಮಾಡಿದಿಯಾ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ...” ಅಂದರು. ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬಂದು, “ಪರವಾಗಿಲ್ಲ.. ಅದೆಲ್ಲಾ ನಡೆಯುತ್ತೆ...” ಅಂದರು. ಆಮೇಲೆ “ನೀನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡಿದ್ದೀಯಾ?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಇಲ್ಲ ಅಂದೆ. “ಹಾಗಾದರೆ ಮೊದಲನೇ ಸಲ ನಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. “ಟಿವಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನೋಡಿದ್ದೀನಿ...” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ, “ನಿನಗೆ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡೋಕೆ ಇಷ್ಟನಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, “ಯಾವ ಗಂದಸ್ಸಾದರೂ ಇಷ್ಟ ಪಡದೆ ಇರೋಕೆ ಆಗುತ್ತಾ...?” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.

ಅಮ್ಮ ನಗುತ್ತಾ, “ನೋಡೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಇದ್ದೀಯ..?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನೇ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ನೋಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ, “ಈಗ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಇದ್ದೀಯಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ಅಮ್ಮನ ಈ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯ್ತು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕೂತು, “ಹೇಳು... ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳೋಲ್ಲ... ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗದೆ ಇರೋ ಹಾಗೆ ಭಾಷೆ ಕೊಡು...ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪನಿಗೂ ಕೂಡ...” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಅಮ್ಮ ನನ್ನನು ನಿಲ್ಲೋಕೆ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಂತೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಬರ್ಮೂಡ ಬಿಚ್ಚಲು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ನೋಡಿದೆ. “ಹೆದರಬೇಡ.. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹಾಗೆ ಅನಿಸೋದು...” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಬರ್ಮೂಡ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದರು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದರ್ಶನ ಆಯಿತು. “ಹ್ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್... ತುಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ.. ದೊಡ್ಡದು ಕೂಡ....” ಅಂತ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ’ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸಲ ಏನೋ ಖುಷಿ ಅನಿಸಿತು. ಅಮ್ಮ “ಹೇಗಿದೆ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು, “ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಅಮ್ಮ...” ಅಂದೆ. ಅಮ್ಮ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದರು. ನಮ್ಮ ತುಟಿಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಲಾಕ್ ಆದವು.

5 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು, ಅವಳ ನೈಟಿ ಬಿಚ್ಚಿದರು. ಅಮ್ಮ ಬ್ರಾ-ಮತ್ತೆ ಪಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು. “ಹೇಗಿದೆ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು “ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಇದ್ದೀಯ ಅಮ್ಮ...” ಅಂದೆ. ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಬಂದರು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ. ಆಹ್ಹ್ಹಾ..... ಏನ್ ಸಾಫ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದವು. ಹಾಗೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು, “ಅಮ್ಮ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡಬೇಕು...” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಹಹಾ... ಎಂತಾ ನೋಟ ಅದು...!!!!!! ಒಂದು ವಾರದ ಹಿಂದೆ ಅಷ್ಟೇ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಕೂದಲು ಇತ್ತು. “ಬಾರೋ.. ಮುಟ್ಟು...” ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು ಅಮ್ಮ. ಅದು ತುಂಬಾನೇ ಸಾಫ್ಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. 

ನಾನು ಹಾಗೆ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಳಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಬೆರಳಿನಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದು, ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊಟ್ಟಿನ ಮೇಲೆ ನಾನು ಅಮ್ಮನಿಗೆ, “ಅಮ್ಮ... ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ..” ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೂ ಅಮ್ಮ ಬಾಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೆ ಅಮ್ಮ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆಮೇಲೆ “ಅಮ್ಮ ನನಗೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕು...” ಅಂತ ಹೇಳಿದಾಗ, ಅಮ್ಮ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಉಲ್ಟಾ ಮಲಗುತ್ತಾ, ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಇಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿನ ಪರಿಮಳ ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿತ್ತು. ಮೊದಲು, ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. 

ಹಾಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹೊರ ಚಾಚಿ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹೊರಗೆ-ಒಳಗೆ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮ “ಮಗ... ನನಗೂ ಬರ್ತಾ ಇದೆ...” ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನೂ ಕೂಡ ಬಿಡದೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅಮ್ಮನ ರಸ ಉಕ್ಕಿ ಬಂತು. ಅದು ನನ್ನ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಆಯಿತು. ಉಪ್ಪುಪ್ಪು ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯಿತು.

ಮತ್ತೆ ನಾವು ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಂತ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ತೊಳೆದರೆ, ನಾನು ಅಮ್ಮನನ್ನ ತೊಳೆದೆ. ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲೇ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ರಸ ಕಕ್ಕಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದಳು. ಆಚೀಚೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿ, ನೇರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಕೂತು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡುತ್ತಾ, ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಅಮ್ಮ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ. ನಾನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅಮ್ಮನ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಮಧ್ಯೆ ಬಂದೆ.

ಆಗ ಅಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕು ಅಂದಳು. “ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆದ್ರೆ...?” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ, “ಪರವಾಗಿಲ್ಲ... ಏನೂ ಆಗೋಲ್ಲ... ಬೇಗ ಹಾಕು...” ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿದೆ.
ಈ ಥರ ಸುಖ ಯಾವತ್ತೂ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂದಳು. ಇದೆ ಥರ ಪ್ರತಿ ದಿನ ನನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡು ಮಗ ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸರಿ ಅಮ್ಮ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾಡಿಕೊಂಡು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು.

ಇದಾದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಅಪ್ಪ ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಾಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ರಾತ್ರಿ ಅಪ್ಪ ಮಲಗಿದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories , 

Previous article
Next article

22 Comments to

  1. ನಮಸ್ಕಾರ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಕತೆಯನ್ನು ಓದಿದ್ದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಕಥೆಯ ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಬರೇಯಲು ಶರು ಮಾಡಿ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ತುನ್ನಿ ಇಟ್ಟು ನಿನಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವ ವರೆಗೂ ಕೆಯ್ಯ ಬೇಕು ಅಂತ ಇದೀನಿ
      ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
      My WhatsApp number is 6362395787.
      Message me

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Good story. Lucky, if it happened in real

    ReplyDelete
  4. ಕಥೆ ತುಂಬ ಕಾಮೋತ್ತೇಜಕ ವಾಗಿದೆ. ಕಾಮದ ಆಟಕ್ಕೆ ಇಂಥ ಕತೆಗಳು ಪ್ರೇರಕ. ನನಗೆ ಹೆಂಗಸರ ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಾ, ಆಸಕ್ತ ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾತ್ರ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಫೋನ್ 8762925825ಗೆ ಮಾಡಿ

    ReplyDelete
  5. ಕಥೆ ತುಂಬ ಕಾಮೋತ್ತೇಜಕ ವಾಗಿದೆ. ಕಾಮದ ಆಟಕ್ಕೆ ಇಂಥ ಕತೆಗಳು ಪ್ರೇರಕ. ನನಗೆ ಹೆಂಗಸರ ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಾ, ಆಸಕ್ತ ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾತ್ರ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಫೋನ್ 8762925825ಗೆ ಮಾಡಿ

    ReplyDelete
  6. My number 7676467564 cllme any one

    ReplyDelete
  7. Nanu namma mummy tullnaa hattifini

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Hii hlo dr give me your number

      Delete
  8. Nanu virgin boy.. dappa tunne ide.. interested girls and aunties can contact me at kannadavirginboy@gmail.com.. use me as you want

    ReplyDelete
  9. Kathe odida mele nanagu tumba udreka aagi chaddi
    Vadde aaytu

    ReplyDelete
  10. ನಿಜ ನಾ ಇದೆಲ್ಲ

    ReplyDelete
  11. ನಿಜ ನಾ ಇದೆಲ್ಲ

    ReplyDelete
  12. ನಿಜ ನಾ ಇದೆಲ್ಲ

    ReplyDelete
  13. iam boy , chipisukolloke ista iruvavavru comment maadii tunne chiptinii

    ReplyDelete
  14. I also done all with mom interested whatsup me 9380692072

    ReplyDelete
  15. Any girls interested call me 9663887242

    ReplyDelete
  16. Sex bagge message madoke esta idre e number ge 8722996461 only girls

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home