Ondu Raatri Kama Kathe - Part2 - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Ondu Raatri Kama Kathe - Part2

Rasikathegalu Erotic Images




Kama Kathegalu: ಅವಳು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮೊಲೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ಆಗ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದವು. ಒಳ್ಳೆ ಬಿಳಿ ಕೇಕ್ ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರೌನ್ ಕಲರ್ ಲೇಯರ್, ಅದರ ಮೇಲೆ ಪಿಂಕ್ ಚೆರ್ರಿ ಇದ್ದ ಹಾಗೆಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕಂಡವು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸೈಡ್ ಇಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ.

ನಾನು: ವಿಮಲಾ.......

ವಿಮಲಾ: ಹಾಂ....

ನಾನು: ಇವತ್ತಿನ ಈ ರಾತ್ರಿಯನ್ನ ಆದಷ್ಟು ಅನುಭವಿಸೋಣ... ಅದು 3 ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ...

ವಿಮಲಾ: 3 ಭಾಗನಾ.... ಏನದು ಹಾಗಂದರೆ..

ನಾನು: 1ನೇ ಭಾಗ, ನನ್ನ ಇಷ್ಟದ ಪ್ರಕಾರ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೀನಿ, ನೀನು ಕೋ-ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡಬೇಕು...

ವಿಮಲಾ: ಓಕೆ... 2ನೇಯದ್ದು...

ನಾನು: 2ನೆಯದ್ದು ನಿನ್ನಿಷ್ಟದ ಪ್ರಕಾರ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಬೇಕೋ ಹಾಗೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು... ನಾನು ಕೋ-ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ....

ವಿಮಲಾ: 3ನೆಯದ್ದು ಏನು...

ನಾನು: 3ನೆಯದ್ದು ಒರಟು-ಒರಟಾಗಿ... ಯಾವುದೇ ರೂಲ್ಸ್ ಇರೋಲ್ಲ... ಅದು ತುಂಬಾ ಮಜವಾಗಿರುತ್ತೆ.. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಬಹುದು...

ವಿಮಲಾ: ಓಕೆ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್... ನನ್ನದನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಬಾ... ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ... ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಾಯಿನ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಡೆದು.. ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ ಚಿನ್ನ.... ನನಗೆ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೀನಿ,.. ಅಂತ ಹೇಳಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನೂಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಎಗರಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಮುಖ, ಕುತ್ತಿಗೆ, ಕೆಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಮೊಲೆ ಸೀಳು, ಮೊಲೆ.. ಹೀಗೆ. ಆದರೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ಮುಟ್ಟೋಕೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನ ಎಳೆದು ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅವಳು ಬ್ರೌನ್ ಕಲರ್ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮುಟ್ಟದೇ ಕಾಚವನ್ನು ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಶಾಟಗಳಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಬರ್ಮುಡಾ ಮತ್ತೆ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಆದೆ. ನಾವು ಒಬ್ಬರನ್ನು ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡೆವು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.

ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಶವರ್ ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು, ಅವಳ ಕೂದಲು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ, ತಣ್ಣೀರಿನ ಟ್ಯಾಪ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲೇ ಚಳಿ ಕಾಲ ಬೇರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ತಣ್ಣೀರು ಸುರಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಶವರ್ ಕೆಳಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ನಿಂತುಕೊಂಡೆವು. ಇಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ಚಳಿಗೆ ನಡುಗುತ್ತ, ಒಬ್ಬರನ್ನ ಒಬ್ಬರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಇದೆ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನಾನು ತಣ್ಣೀರು ಓಪನ್ ಮಾಡಿದ್ದು. ಈಗ ಬಿಸಿ ನೀರಿನ ಟ್ಯಾಪ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಸೋಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳಿಗೆ ಹಚ್ಚುತ್ತಾ, ಅವಳಿಂದ ನನಗೆ ಹಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಒಬ್ಬರು ಉಜ್ಜಾಡಿಕೊಂಡು, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಒಂದೇ ಟವೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಒರೆಸಿಕೊಂಡೆವು.

ಟವೆಲ್ ತುಂಬಾನೇ ಉದ್ದ ಇದ್ದುದ್ದರಿಂದ, ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸೇರಿಸಿ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಆಚೆ ಬಂದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆವು. ಆಗ ಅವಳು ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ತಡೆದು ಇದು ನನ್ನ ಸರದಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ, ಅವಳನ್ನ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ, ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತ, ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಹಲ್ಲಿನ ಮಾರ್ಕ್ ಬರೋ ಹಾಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಲ್ಲಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಹಾಗೆ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನವರೆಗೂ ಬಂದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸ ಕಾರಿ ಸುವಾಸನೆ ಸೂಸುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನೇನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು ವಿಮಲಾ.. ಆದರೆ ನಾನು ಎದ್ದು ಸೀದಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರುವಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತ, ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಕಚ್ಚುತಾ, ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗಾಗ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎಳೆದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು... aahhh ಶ್ಯಾಮ್... ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತೆ ನಾನು ಮೇಲೆ ಬಂದು, ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಜಿಗಿಯುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಾಯೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳನ್ನು ರುಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಒಂದು ಕೈನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ನೋಡಿದೆ. ಅವಳ ರಸ ಸೋರಿ, ವದ್ದೆ ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ಆಗ ವಿಮಲಾ, ಕಚ್ಚು ಶ್ಯಾಮ್... ಜೋರಾಗಿ ಕಚ್ಚು... ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದೆ, ಅವಳು ತನ್ನ  ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದಳು.,

ಮೊದಲಿಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಆಗ ವಿಮಲಾ aahhhhhh.. issssss.... aahhhhhhhh.... issaaahhhhh... ಅಂತ ವಿಲವಿಲ ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಬೆರಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿ, ತುಲ್ಲು ಮೇಲಿನ ತುಟಿಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿ, ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ, ಒಳಗಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ವಿಮಲಾ ಹುಚ್ಚಿಯಂತೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು, ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅವಳ ರಸ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದೆ.

ವಿಮಲಾ iissss ahhhhh ahhhh isssanhaaaa hmm aaahhh ಶ್ಯಾಮ್ ahhhhh ಅಂತ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಡುದು, ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಡೆಂಗೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ವಿಮಲಾ ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆ ವಲ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕಚ್ಚಿ, ನೆಕ್ಕಿ, ಸುಮಾರು 10 ನಿಮಿಷ ತುಲ್ಲಿನ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿ, ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮಧ್ಯದ ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ, ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಆಗ ವಿಮಲಾ ತಡಿಯಲಾರದೆ ಸೊಂಟವನ್ನ ಜೋರಾಗಿ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತೆ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಜೊತೆಗೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುತ್ತ, ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ವಿಮಲಾ ತುಂಬಾ ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.  ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು, ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಕೈಯನ್ನ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದೆ. ವಿಮಲಾ ಕೈ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಾ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ, ಟೈಟ್ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ, ಅರ್ಧ ಮಾತ್ರ ಹಿಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡೋಕೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಪೂರ್ತಿ ಚರ್ಮ ಹಿಂದೆ ಬರಿಸಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ವಿಮಲಾ, ‘’ಪ್ಲೀಸ್ ಶ್ಯಾಮ್.. ಬೇಗ ಮಾಡು..’’ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಇಟ್ಟು ನೂಕಿದೆ. ಅದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಹೊಯ್ತು.. ಆಗ ವಿಮಲಾ ಅವಳ ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ, ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ, ತನ್ನತ್ತ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ, ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ವಿಮಲಾ aahhhhhhhhhhhhhhhhhhh ಅಂತ ನಲುಗಿದಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಮೊಲೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆನ ಮನ ಬಂದಂತೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಜೋರಾಗಿ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು ಇಬ್ಬರೂ ಬೆವೆತು ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು, ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ವಿಮಲಾಳ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟು ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು ಅಂದರೆ, ಪ್ರತಿ ಸಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಜೋರಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ್ದಾಗ ಪಚ್-ಪಚ್ ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಬರ್ತಾ ಇಟ್ಟು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ನ ತುದಿಗೆ ಎಳೆದು, ಒಂದು ಕಾಲನ್ನ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ.ವಿಮಲಾ ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಆನಂದದಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ಪೋಸಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆ. ವಿಮಲಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಸುಖದ ತೃಪ್ತಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಇನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಬಿಡದೆ ಕೆಯ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ನನಗೂ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೇ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ರಸವನ್ನ ಸುರಿಸಿದೆ. ವಿಮಲಾ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಕೈಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ಬಾ ಅನ್ನೋ ಸನ್ನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು, ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದೆ. ಆಗ ವಿಮಲಾ ನನ್ನ ತಡೆದು, ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ ಚಿನ್ನ... ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನೋಡಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, ಈಗ ನನಗಿಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ, ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಧಾರಿಸಿಕೋ... ಅಂತ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.

ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು... ವಿಮಲಾ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದಳು ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋ ಆಸೆ ಇದ್ದರೆ... ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ...

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories,
Previous article
Next article

3 Comments to

  1. Pls vimala Jo the chance kodsu

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  2. Send part 3 brother

    ReplyDelete

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home