Ganda Illada Aa 15 Dinagalu - Rasikathegalu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Ganda Illada Aa 15 Dinagalu - Rasikathegalu

Rasikathegalu - Kama Kathegalu

Rasikathegalu: ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಧ. ನಾನು 30 ವರ್ಷದ ವಿವಾಹಿತ ಹೆಣ್ಣು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ತೆ-ಮಾವ, ನಾನು-ನನ್ನ ಗಂಡ, ನನ್ನ ಮೈದುನ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ 3 ವರ್ಷದ ಮಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ. 5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ರಾಜೇಶ್ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಮದುವೆ ಆಯ್ತು. ರಾಜೇಶ್ ಒಂದು ಮೆಡಿಕಲ್ ಏಜನ್ಸಿಗೆ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಸಂಬಳ ಕೂಡ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲದೆ ಜೀವನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು.


ನನ್ನ ಮಾವ ಒಂದು ಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ಟೀಚರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ 3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ರಿಟೈರ್ ಮೆಂಟ್ ತಗೊಂಡು ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಆಗಾಗ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಇರೋ ಹೊಲ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅತ್ತೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಮೈದುನ ರವಿ ಒಂದು ಪ್ರತಿಷ್ಟಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎಂಎ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ವಯಸ್ಸು 26 ವರ್ಷ. ಇನ್ನೂ ಮದುವೆ ಆಗಿಲ್ಲ. ಅವನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಊರಲ್ಲೇ ಇದ್ದು, ಆಗಾಗ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಾನೆ.

ಈಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬೋರ್ ಹೊಡೆಸದೇ ಕಥೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೀನಿ. ಇದು ಈಗಿನಿಂದ ಒಂದು ವರ್ಷ ಹಿಂದೆಯದ್ದು. ಅದು ಜನವರಿ ತಿಂಗಳು. ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಬೇರೆ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗೆ ನಡಿತ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಒಬ್ಬಳು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರೋ ಹೆಣ್ಣು. ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಹುಚ್ಚು. ನನ್ನ ತಿಕಗಳಂತೂ ತುಂಬಾನೇ ಎತ್ತಿಕೊಂಡಿವೆ. ನಾನು ಎಲ್ಲೇ ಹೋದರು ಕೂಡ ಜನ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತಿಕವನ್ನ ಗುರ್ರಾಯಿಸೋದು ನಾನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಗಂಡನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡು ಖುಷಿಯಾಗೇ ಇದ್ದೆ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಗಂಡನ ತುಣ್ಣೆ 6.5 ಇಂಚು ಉದ್ದ ಹಾಗೆ ದಪ್ಪ ಕೂಡ ಇದೆ. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನೂ ಕೂಡ ಖುಷಿಯಾಗೆ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಹೀಗೆ ಇರುವಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದಂಗೆ ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ 15 ದಿನಗಳಿಗೆ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ಬಂದಿತ್ತು. ಆಗ ಅವರು ಹೋಗಿ 3 ದಿನಗಳಷ್ಟೇ ಕಳೆದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಆಗಲೇ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದಷ್ಟು ತುಲ್ಲಿನ ಹಸಿವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ನಾನೇ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನೇ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಒಂದು ತುಣ್ಣೆ ಕೊಡೊ ಸುಖವನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆಯೇ ಇನ್ನೂ 10 ದಿನ ಕಳೆದು ಹೋಯ್ತು.

10ನೇ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಮೈದುನ ರವಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದ. ಅವನು ಸಂಜೆವರೆಗೂ ಇದ್ದು, ಹೊರಡೋಕೆ ಅಂತ ಇದ್ದದ್ದು. ಆದರೆ ಅವತ್ತು ಊರಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಮಾಮ ಒಬ್ಬರು ತೀರಿಕೊಂಡರು ಅನ್ನೋ ಸುದ್ಧಿ ಬಂತು. ಅವರು ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ-ಮಾವ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ರವಿಯನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರೋಕೆ ಹೇಳಿ ಅತ್ತೆ-ಮಾವ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟರು.

ನಾನು ಮತ್ತೆ ರವಿ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗೇ ಇದ್ದೆವು. ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಆಯ್ತು. ನಾವು ಊಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಆದರೆ ನನಗೆ ನಿದ್ದೇನೆ ಬರ್ತಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾನೇ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅದೇ ಹಂಬಲದಿಂದ ನನಗೆ ಯಾವಾಗ ನಿದ್ದೆ ಬಂತೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಮಾರನೆ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನಾನು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೆ. ಅಲ್ಲಿ ರವಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳೋದು ಮರೆತಿದ್ದ. ಆಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅವನ ದೊಡ್ದದ್ದಾದ ಕಪ್ಪಾದ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು. ಅದು ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನೇತಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನಾಚಿಕೆ ಆಗಿ, ನಾನು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೈದುನ ನಾಷ್ಟ ಮಾಡಿ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸಂಜೆ ಬರುತ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊರಟು ಹೋದ. ನಾನು ಇಡೀ ದಿನ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೇ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಇದ್ದೆ. ಅದು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ದದ್ದಾಗಿತ್ತು. ದಪ್ಪ ಕೂಡ ಇತ್ತು. ನಾನು ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಬೇರೆ. ಸಂಜೆ ರವಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದ. ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾವು ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ಇದ್ದೆವು.

ಆಗ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ‘ನಾವು ಈಗ ಮಲಗೋಣ... ತುಂಬಾ ರಾತ್ರಿ ಆಗಿದೆ.. ಗಂಟೆ 11 ಆಗಿದೆ...’
ಆಗ ರವಿ, ‘ಅತ್ತಿಗೆ.. ನನಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕಂಬಳಿ ಬೇಕು... ರಾತ್ರಿ ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಇತ್ತು...’ ಅಂದ.
ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಅಲಮೇರದ ಮೇಲೆ ಇದೆ... ಅದನ್ನ ತೆಗಿಯಬೇಕು...’ ಅಂದೆ.
ಸರಿ ಅಂತ ನಾವು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಆದರೆ ಅವನ ಕೈಗೆ ಅದು ಎಟುಕುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಎತ್ತರದಲ್ಲಿತ್ತು.
ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ: ‘ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿರೋ ಚೇರ್ ತರುತ್ತೀನಿ ಅತ್ತಿಗೆ...’ ಅಂದ.
ನಾನು: ‘ಅದರ ಅಗತ್ಯ ಏನೂ ಬೇಡ... ನೀನು ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೋ... ನಾನು ತೆಗೆದು ಕೊಡುತ್ತೀನಿ...’ ಅಂದೆ.

ಸರಿ ಅಂತ ರವಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಹತ್ತಿರ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ. ಆಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಪಕ್ಕಾ ಅವನ ಮುಖದ ಎದುರಿಗೆ ಇತ್ತು. ನಾನು ಫುಲ್ ಗರಂ ಆಗೋದೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅನ್ನೋದೇ ಗೊತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬಹುಶ ನಾನು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಇರಬೇಕು. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಆಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ರವಿ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಕಂಬಳಿ ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದ.

ಮತ್ತೆ ನಾನು ಕಂಬಳಿ ತೆಗೆದು ರವಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ರವಿ ತಗೊಂಡು ಅವನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ.
ಆಗ ನಾನು: ‘ರವಿ... ನೀನು ಇಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೋ... ನನಗೆ ಭಯ ಆಗುತ್ತೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಲಗೋಕೆ.. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ...’ ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ: ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ.

ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಆಗಲೇ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಅವಳಿಗೆ ಸಪರೇಟ್ ಬೆಡ್ ಇದೆ. ನಾನು ಸೀರೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನ ಬಿಚ್ಚೋದು ಬೇಡ ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಸೀರೆಯಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ರವಿ ಬನಿಯನ್ ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಒಂದು ಕಂಬಳಿ ಹೊದ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದ. ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಕಂಬಳಿ ಹೊದ್ದುಕೊಂಡು ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ, ನೈಟ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ.ಅದರಿಂದ ಮಂದ ಬೆಳಕು ರೂಮೆಲ್ಲಾ ಇತ್ತು.

ಆಗ ರಾತ್ರಿ 12 ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ನನ್ನ ಮೈದುನ ಮಲಗಿದ್ದ. ಆದರೆ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆಗ ನಾನು ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಾಕಿದೆ. ಯಾಕೋ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗೋಕೆ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ನಾನು ಬರೀ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತೆ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ಆಗಲೇ ನನಗೆ ಅನಿಸಿದ್ದು ನಾನು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಇರೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ ಅಂತ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರೋ ನನ್ನ ಮೈದುನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಬೆಂಕಿ ಆರಿಸಬಲ್ಲವನು ಆಗಿದ್ದ. ಆಗ ನಾನು ರವಿ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ರವಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದ್ದ. ಆಗ ನಾನು ಕಂಬಳಿ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿ, ನನ್ನ ಲಂಗವನ್ನ ನನ್ನ ತೊದೆವರೆಗೂ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿ, ನನ್ನ ತಿಕ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿ ರವಿ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಹತ್ತಿರ ತಗೊಂಡು ಹೋದೆ. ಈಗ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ರವಿನ ಎಬ್ಬಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು.

ಆಗ ನಾನು ರವಿ ಹೊದ್ದಿದ್ದ ಕಂಬಳಿಯನ್ನ ಎಳೆದು ಕೆಳಗೆ ಬಿಸಾಡಿ ನಾನು ಮಲಗಿರೋ ಹಾಗೆ ನಾಟಕ ಮಾಡಿದೆ.ಆಗ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಏನೋ ಅಲುಗಾಟ ಅನಿಸಿತು. ಅಂದರೆ ಚಳಿಯಿಂದಾಗಿ ರವಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದ. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತಿಕನ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ರವಿಯ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿರೋದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ನಾನು ಮಲಗಿರೋ ಹಾಗೆ ನಾಟಕ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ಕೆಲ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ರವಿ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಉದ್ರೇಕದ ಶಿಖರಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಬಿಟ್ಟಿರೋ ಹಾಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಮನಸಲ್ಲಿ ರವಿನ ನನ್ನ ಬಾಹು ಬಂಧನದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಆದರೆ ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ರವಿಯ ಒಂದು ಕೈ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸವರುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಸೀದಾ ಮಲಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಹಾಗೆ ತಿರುಗಿ ಸೀದಾ ಮಲಗಿದೆ. ಮತ್ತೆ ರವಿ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಸ್ ತೆಗೆದ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಆಚೆ ಬಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಹಾಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತ ಒಂದು ಕೈ ಕೆಳಗೆ ತಂದು ನನ್ನ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದು ಸಡಿಲಿಸಿದವನೇ, ಒಳಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟ. ನಾನು ಕಾಚ ಕೂಡ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ರವಿ ಕೈ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನನ್ನ ಮೈ ನಲುಗಿತು. ರವಿ ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಉಜ್ಜಿದ. ಆಗ ನಾನು ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗದೆ ಮೂಲುಗಿದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಮೂಲುಗಿದನ್ನ ರವಿ ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ.

ರವಿ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಲಂಗವನ್ನ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆನ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಆಗ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ, ‘ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್....’ ಅಂತ ಹೊರಬಂತು. ಇದರಿಂದ ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಆದರೂ ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ. ಆಗ ನಾನು ಅವನ ಕೂದಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ಹಾಕಿ, ‘ರವಿ... ಏನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ....?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.

ಆಗ ರವಿ: ಅತ್ತಿಗೆ... ನಿಮ್ಮ ಯವ್ವನ ದೇಹನ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಜಾ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀನಿ... ಅಂದ.
ನಾನು: ಆಹ್ಹ್ಹ..... ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ರವಿಗೆ ನಾನು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಎಷ್ಟು ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಅಂದಾಜು ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.

ಆಗ ನಾನು: ಬೇಡ ರವಿ..... ನಾನು ನಿನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ... ಕಣೋ....
ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ: ಅತ್ತಿಗೆ ಇದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬೆಂಕಿ... ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಬಿಡಿ... ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ.

ಈಗ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಸಹಕಾರ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ, ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಅವನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಉಸಿರು ಜೋರಾಗಿ ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹಾ.... ಆಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್...... ಓಒಹ್ಹ್ಹ್ಹ.... ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್... ಅಂತ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಆಗ ನಾನು: ‘ರವಿ... ಇನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಯಿಸಬೇಡ ಕಣೋ... ಬೇಗ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿಬಿಡೋ.... ಇಲ್ಲಾಂದ್ರೆ ನಾನು ಸತ್ತೆ ಹೋಗುತ್ತೀನಿ...’ ಅಂದೆ.

ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ: ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಧಾನ ಚಿನ್ನ.... ಇಷ್ಟು ಅವಸರ ಯಾಕೆ....’ ಅನ್ನುತ್ತ ಮೇಲೆ ಬಂದವನೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪ ಇತ್ತು. ಹೆಚ್ಚುಕಮ್ಮಿ 7 ಇಂಚು ಉದ್ದ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನೋಡ ನೋಡುತ್ತಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಾಡು ಹಾಗೆ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಆಗ ರವಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಗೊಳಿಸಿ ಅವನೂ ಕೂಡ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿಬಿಟ್ಟ. ಅವನ ಕಟು ಮಸ್ತಾದ ಮೈ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಉರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಬೆಂಕಿ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವನು ಹಸಿದ ಪ್ರಾಣಿಯ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತೇಜನ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ. ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್...... ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.... ಅಯ್ಯಯ್..... ಆಹ್ಹ್ಹಾ..... ಆಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.....

ಅವನ ಆಟ ಅನುಭವಿಸುತ್ತ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಇವನು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಯಾರನ್ನೋ ಕೆಯ್ದಿದ್ದಾನೆ ಅಂತ. ಇವನು ಅನುಭವ ಇರೋ ಕಿಲಾಡಿ ಅಂತ. ಅದನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಇವನಿಂದ ಇವತ್ತು ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಂತ.

ಮತ್ತೆ ರವಿ: ‘ಅತ್ತಿಗೆ.. ನೀವು ಈಗ ಮಲಗಿ... ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿಸುತ್ತೀನಿ....’ ಅಂದ.
ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ರವಿ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಹವಣಿಸುತ್ತಿರೋದು ನೋಡಿದ ರವಿ, ಒಂದು ಸಲ ಅವನ ತಿಕ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿ, ಜೋರಾಗಿ ಮುಂದೆ ತಳ್ಳಿದ. ಅದರಿಂದ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ತಳ್ಳಿದ ಏಟಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅದರ ನೋವಿನಿಂದ ನಾನು ಚೀರಾಡಿದೆ... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್..... ನನ್ನ ತುಲ್ಲು...... ಆಯ್ಯೋಓ...... ಅಮ್ಮ್ಮಮ್ಮಾಮ್ಮಮಮ್ಮ....... ಓಒಹ್ಹ್ಹಹಹ್ಹಹ್ಹ.... ಹ್ಹ್ಹಹಹಮ್ಮ್ಮ್ಮಮಮ....ನನನನಾಆ....ಸತ್ತ್ತ್ತೀತೆತೆ....... ಆಹ್ಹಹಹ್ಹಾಹ.... ಅಂತ ಕಿರುಚುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಸುರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು.

ನನ್ನ ನೋವು ನೋಡಿದ ನನ್ನ ಮೈದುನ ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದ. ಆಗ ನನ್ನ ನೋಡು ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತಾ ಹೋಯ್ತು. ನಾನು ಸಮಾಧಾನದ ಉಸಿರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರವಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಈಗ ನನಗೆ ಏನೋ ಹಿತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. 2 ನಿಮಿಷ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ರವಿ, ಮೂರನೇ ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಜೋರು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ಮೊದಲೇ ರಸದಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ವದ್ದೆಯಾಗಿ ಅವನ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ಲಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರೋ ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ 12 ದಿನಗಳ ರಸದ ಸ್ಟಾಕ್ ಪ್ರತಿ 2-3 ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಸುರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು. 12 ದಿನಗಳ ವನವಾಸಕ್ಕೆ ಇವತ್ತು ಮುಕ್ತಿ ಸಿಕ್ಕಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ರವಿಯನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್.... ಓಒಹ್ಹ್ಹಾಒಹ್ಹ್ಹ.... ಹ್ಹ್ಹಂಮ್ಮಮಮಮ.... ಏನ್... ಹೊಡಿತ್ತೇಯ್ಯ್ಯ್ಯೋಓಒ.... ನನ್ನ ರಾಜಾ...ಜಾ....ಜಾ.....’ ಅಂತ ಅವನ ತಿಕ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ 12 ದಿನಗಳ ರಸ ಸುರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ರವಿ ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದ. 12 ದಿನಗಳಿಂದ ಒಣಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸರಿಯಾಗೇ ನೀರು ಹಾಯಿಸಿದ ಮೈದುನ. ಅದು ತುಲ್ಲು ತೇವ ಮಾಡಿ, ತಂಪಾಗಿಸಿದ್ದೂ ಅಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಇಡೀ ತೊಡೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಹಾಸಿಗೆ ನೆನೆಯುವಷ್ಟು ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ನನ್ನ ಮುದ್ದು ರಾಜ... ಮತ್ತೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಮೈದುನನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ.

ಬೆಳಗ್ಗೆ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಬರೋಕೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಅವನಿಂದ ಒಂದು ಸಲಾ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ, ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ 2-2 ಶಾಟ್ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ರವಿ ಊರಿಗೆ ಹೋದ. ಆದರೂ ರವಿ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಿಸಿ ತುಂಬಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಇದರಿಂದ ನಾನು ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ನಾನು ತವರಿಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ರವಿಯನ್ನ ಕರೆದುಕೊಂಡೇ ಹೋಗುತ್ತೀನಿ. ಅಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರು ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ತೀಟೆಯನ್ನ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡು ಬರೋಕೆ ಸುಲಭ ಅಂತ.

Related Tags: Habbakke Tangi Udugore, Habbakke-Tangi-Udugore, INCEST SEX IN KANNADA LANGUAGE OF BROTHER AND SISTER. akka - Story Tags, akka, He is trapped in an island with his mom and pregnant sister.
Previous article
Next article

1 Comments

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home