Ondu Raatri Kama Kathe - Part1 - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Ondu Raatri Kama Kathe - Part1

Rasikathegalu Hot Erotic Images


kannada sex stories: ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಶ್ಯಾಮ್, ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ. ನನಗೆ ಈಗ 23 ವರ್ಷ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಒಟ್ಟು 3 ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಕೆಯ್ದಿದ್ದೀನಿ. ಒಂದು ವರ್ಜಿನ್ ಹುಡುಗಿ, ಒಂದು ಆಂಟಿ, ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಕಾಲ್ ಗರ್ಲ್. ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಬ್ಯಾಚುಲರ್.
ಸೋ.. ಈಗಿನ ಕಥೆಗೆ ಬಂದರೆ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೊದಲನೇ ಸಲ ನೋಡಿದ್ದು ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಹೊಸ ಮನೆಯ ಗೃಹಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ. ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಾಂಗಗಳೂ ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇರೋ ಸುಂದರ ಸೆಕ್ಸಿ ದೇಹ ಅವಳದ್ದು. ಅವತ್ತು ಗೃಹಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ನಾನು ಬ್ಯುಸಿ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ಅವಾಗವಾಗ ಅವಳ ಕಡೆ ನೋಡೋದನ್ನ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವತ್ತು ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ಕಲೆ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಹೆಸರು ವಿಮಲಾ ಅಂತ, ನಮ್ಮ ಭಾವ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋ ರೈಲ್ವೆ ಡಿಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋದು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ನನಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು.

ನಮ್ಮ ಈ ರಸೀಕಥೆ ನಡೆದದ್ದು ಗೃಹಪ್ರವೇಶದ ಸಮಯದಲ್ಲೇ. ಗೃಹಪ್ರವೇಶ ಜನವರಿ 9ನೆ ತಾರೀಖಿಗೆ ಆಯಿತು, ಮಾರನೇ ದಿನ ನಮ್ಮ ಅಕ್ಕನ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ತಿರುಪತಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬರಲು. ನನ್ನ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರೂ ಮಾರನೇ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ಹೊರಟರು. ಮನೆ ಕಡೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 8 ಗಂಟೆಗೆ ಡೋರ್ ಬೆಲ್ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು. ನಾನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದರೆ ಸೆಕ್ಸಿ ವಿಮಲಾ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಇದ್ದಳು.

ವಿಮಲಾ: ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಇದ್ದಾಳ..?? (ಲಕ್ಷ್ಮಿ ನನ್ನ ಅಕ್ಕ)

ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ತಿರುಪತಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಶ್ಯಾಮ್ ಅಂತ, ಅವರ ತಮ್ಮ, ಹೇಳಿ ಏನಾಗಬೇಕಿತ್ತು...?

ವಿಮಲಾ: ಓಹ್ ಹೌದಾ... ನಾನು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀನಿ, ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹತ್ತಿರ ನನಗೆ ಒಂದು ಹೆಲ್ಪ್ ಬೇಕಿತ್ತು.

ನಾನು: ಹೌದಾ.. ಇರ್ರಿ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ನೀವು ಮಾತಾಡಿ..

ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಡಯಲ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ ನಾಟ್ ರೀಚೆಬಲ್ ಬಂತು. ಜರ್ನಿ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದದಕ್ಕೋ ಏನೋ. ಅದನ್ನೇ ವಿಮಲಾಗೆ ಹೇಳಿದೆ.

ವಿಮಲಾ: ಒಹ್ ನೋ.. ಸರಿ ನಾವು ಕೂತ್ಕೊಂಡು ಮಾತಾಡಬಹುದಾ.. ಒಳಗೆ...?

ನಾನು: ಛೆ... ಐ ಯಾಮ್ ಸಾರೀ.. ನಿಮ್ಮನ್ನ ಒಳಗೆ ಕರಿಯದೆ ಅಲ್ಲೇ ಮಾತಾದಿಸಿದಕ್ಕೆ.. ಪ್ಲೀಸ್ ಬನ್ನಿ ಒಳಗೆ. ಕುಡಿಯೋಕೆ ನೀರು ಏನಾದರು ಬೇಕಾ...

ವಿಮಲಾ: ಇಲ್ಲ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ..

ನಾನು: ನೀವು....? (ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ ಅನ್ನೋದು ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವಲ್ಲ...)

ವಿಮಲಾ: ನಾನು ವಿಮಲಾ ಅಂತ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಅಕ್ಕ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಫ್ರೆಂಡ್, ನಿಮ್ಮ ಭಾವನ ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋದು ನಾನು.

ನಾನು: ಓಕೆ ವಿಮಲಾ... ಇರ್ರಿ.. ನೀರು ತರ್ತೀನಿ ಅಂತ ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ.

ಹೌದು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಅವಳು ವಿಮಲಾನೇ, ನೆನ್ನೆ ಫಂಕ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಕಣ್ಣು ಹಾಕಿದ ಚೆಲುವೆ, ಈಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆನೇ ಇದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ದೇವರ ಹತ್ತಿರ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಹು ಇನ್ನೇನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯ ಇರಲಿಲ್ಲ ಅನಿಸಿತು. ಇವಾಗಲೂ ಕೂಡ ಅವಳ ಮೇಲಿನಿಂದ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ತೆಗಿಯೋದಕ್ಕೆ ಆಗುತಾನೆ ಇಲ್ಲ. ನೀರು ತರೋದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದೊನು, ಇವಳ ಜೊತೆ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಸ್ನೇಹ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಮುಂದೆ ಯಾವಾಗಾದರೂ ಅವಳ ಜೊತೆ ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ, ಅವಳನ್ನು ಅನೋಭವಿಸೋ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಗಬಹುದು ಅಂತ.

ನಾನು: ವಿಮಲಾ, ತಗೊಳ್ಳಿ ನೀರು...

ವಿಮಲಾ: ಹಾಂ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್... ಸಾರೀ, ನಿನ್ನ ಹೆಸರು ಮರೆತು ಹೋಯ್ತು..

ನಾನು: ನಾನು ಶ್ಯಾಮ್... ಹೇಳಿ ಏನ್ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್..

ವಿಮಲಾ: ಶ್ಯಾಮ್, ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಏನು ಅಂದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯ ಬೀಗದ ಕೀ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ. ನಾನು ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ, ಹೋಗಿ ಬರೋ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಹುಡುಕಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ಸಿಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಗಂಟೆ 8 ಬೇರೆ ಆಗಿದೆ.ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡೋನು ಕೂಡ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳೋಣ, ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿಗೆ ಇಲ್ಲೇ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು, ಬೆಳಗ್ಗೆ ಲಾಕ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿಸೋಣ ಅಂತ.

ನಾನು: ಓಹ್ ಹೌದಾ... ಪಾಪ. ಆದರೆ ನೀವೇನು ವರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಿಲ್ಲ. ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿಗೆ ನೀವು ಇಲ್ಲೇ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಸಂಕೋಚ ಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಬೇಕಿದ್ದರೆ ನಾನು ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

ವಿಮಲಾ: ಶ್ಯಾಮ್, ನೀನು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವನು.. ಥಾಂಕ್ ಯು ವೆರಿ ಮುಚ್.

ಮತ್ತೆ ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತುಕತೆ ಮಾಡಿದೆವು. ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ನಾನು ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಪಟಾಯಿಸೋಕೆ ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ.

ನಾನು: ನೀವು ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾ...? ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ಗೆ...

ವಿಮಲಾ: ಬೇಡ ಶ್ಯಾಮ್, ಯಾವತ್ತು ಮಲಗೊದಕ್ಕೆ ಜಾಗ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಅದೇ ದೊಡ್ಡದ್ದು. ನಾನು ಇದೆ ಡ್ರೆಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನೇಜ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತೀನಿ.

ನಾನು: ಏನು... ಇದೆ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತೀರಾ..?

ವಿಮಲಾ: ಹೌದು, ನನಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಓಕೆ...

ನಾನು: ಹಮ್... ನಿನಗೇನೋ ಓಕೆ... ಆದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ...

ವಿಮಲಾ: ಏನು ಶ್ಯಾಮ್... ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ..

ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ ವಿಮಲಾ.. ಬಿಡಿ. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ... ನೀನೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ವಿಮಲಾ: ಶ್ಯಾಮ್... ಪ್ಲೀಸ್ ಹೇಳು.. ಏನದು..

ನಾನು: ವಿಮಲಾ.. ನೀವು ಈ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ಕತ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೀರ.. ನನಗಂತೂ ನಿಮ್ಮನ್ನ ನೋಡದೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯನೇ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಈ ಸೀರೆಯಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದ್ದು, ನೀವು ಯಾವ ಯಾವ ಥರ ಮಲಗಿರುತ್ತೀರೋ ಆ ದೇವರೇ ಬಲ್ಲ. ಆಗ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ತಂದು ಕೊಡುತ್ತೀನಿ ಇರಿ...

ವಿಮಲಾ: ಹಮ್ ನೀನು ಭಲೇ ಪೋಲಿ... ಸರಿ ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ತಗೊಂಡು ಬಾ...

ನಾನು ನನ್ನ ಲಗೇಜ್ ಇರುವ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ನೈಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂದು, ಮತ್ತೆ ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕ ಸೈಜ್ ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಒಂದು ಚೂಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅದರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಉಬ್ಬುಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಲಿ ಅಂತ. ತಗೊಂಡು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ.

ವಿಮಲಾ ಡ್ರೆಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ, ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ರೂಮಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಕೆಲ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಕೊಟ್ಟ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಆಚೆ ಬಂದಳು. ಬ್ಲಾಕ್ ನೈಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್, ಬಿಳಿ ಟೀ-ಶರ್ಟ್. ಒಹ್ ದೇವರೇ.. ಅವಳ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೊಲೆಗಳ ಗಾತ್ರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾ ಇದೆ.ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಲೈನಿಂಗ್, ಆ ಬಿಳಿ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಾ ಇದೆ. ಅವಳು ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಈದ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಎದುರಿಗೆ ಕೂತಳು.

ನಾನು: ನಿಮಗೆ ಈ ಡ್ರೆಸ್ ಕಂಫರ್ಟಬಲ್ ಇದ್ದೀಯ...??

ವಿಮಲಾ: ನನಗೆ ಕಂಫರ್ಟಬಲ್ ಇದೆ ಶ್ಯಾಮ್... ನಿನಗೆ ಕಂಫರ್ಟಬಲ್ ಇದ್ದೀಯ...??

ನಾನು: ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ವಿಮಲಾ.. ಹೀಗೆ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಇರೋ ಹೆಣ್ಣು ಖಾಲಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಅದೂ ಹೀಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ, ನನ್ನ ವಯಸಿನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಕಂಫರ್ಟಬಲ್ ಇರುತ್ತೆ ಹೇಳಿ..

ವಿಮಲಾ: ಹೇಯ್ ಸಾಕು ನಿಲ್ಲಿಸು... ನಿನ್ನ ಹೊಗಳಿಕೆನ.. ನೀನು ಹೇಳೋ ಅಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿ ನಾನೇನಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಹೋಗಲಿಕೆನಾ...? ಇರೋದನ್ನೇ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಅಷ್ಟೇ...

ವಿಮಲಾ: ನಿಜನಾ...??? ನಾನು ನಂಬೋಲ್ಲ..

ನಾನು: ಹೇಗೆ ನಂಬಿಸೋದು ನಿಮಗೆ... ಹಮ್... ಹಾಂ... ಒಂದು ಐಡಿಯಾ... ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ...

ವಿಮಲಾ: ಎಲ್ಲಿಗೆ..??

ನಾನು: ಸುಮ್ಮನೆ ಬನ್ನಿ..

ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ನ ಕನ್ನಡಿ ಹತ್ತಿರ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.

ಕನ್ನಡಿ ಮುಂದೆ ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವಳ ಹಿಂದೆ ನಾನು ನಿಂತು, ಅವಳ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು..

ನಾನು: ನೋಡು ವಿಮಲಾ... ನಿನ್ನನ್ನ ನೀನು ನೋಡಿಕೋ... ಆ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲು.. ಆ ಆಕರ್ಷಕ ಕಣ್ಣುಗಳು.. ಬರ ಸೆಳೆಯೋ ಆ ತುಟಿಗಳು...ಯಾರಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೇಡ ಅನ್ನೋಕೆ ಆಗುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ನಿನ್ನ ಉಬ್ಬುಗಳಂತೂ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ನೋಡಿರದ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್. ಇದುವರೆಗೂ ನಾನು ನೋಡೇ ಇಲ್ಲ..

ವಿಮಲಾ: ನಿಲ್ಲಿಸು ಶ್ಯಾಮ್... ನನಗೆ ಒಂದು ಥರ ಆಗುತ್ತಿದೆ.

ನಾನು: ಹೇಗೆ ನಿನಗೆ ನಂಬಿಸೋದು ವಿಮಲಾ.. ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗು..

ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಉಬ್ಬುಗಳನ್ನು ಸೈಡ್ ಇಂದ ತೋರಿಸಿದೆ.ಅವಳ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ನಿಂತೆ. ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳು, ಅವಳ ಹಿಂದಿನ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೈ, ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅವಳ ಭುಜದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಂತು.

ನಾನು: ನೋಡು... ನಿನ್ನ ಮುಂದಿನ ಮತ್ತೆ ಹಿಂದಿನ ಉಬ್ಬುಗಳು ಹೇಗಿದ್ದಾವೆ ಅಂತ. ಇದನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಯಾರಿಗೂ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಆಗೋಕೆ ಸಾಧ್ಯನೇ ಇಲ್ಲ. ಗಂಡಸರೂ ಕೂಡ ನಿನ್ನ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ನಿನಗೂ ಅನಿಸುತ್ತೆ ತಾನೇ..??

ವಿಮಲಾ: ಹೌದು ಶ್ಯಾಮ್.. ನಿಜ. ಅನಿಸುತ್ತೆ..

ನಾನು: ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ನೆನ್ನೆ ಫಂಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನೋಡಿದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ನಿನ್ನ V ನೆಕ್, 1/4

ಸ್ಲೀವ್ ಬ್ಲೌಸ್ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ, ನಿನಗೆ ಬೇರೆ ಗಂಡಸರು ನೋಡಬೇಕು ಅನ್ನೋದು ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ನಿಜ ಆಲ್ವಾ...?

ವಿಮಲಾ: ಹೌದು ಶ್ಯಾಮ್....

ನಾನು: ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಕೆಳಗೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಎಲ್ಲರೂ ನಿನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳು ನೋಡಲಿ ಅಂತ ತಾನೇ...?

ವಿಮಲಾ: ಹಾಂ ಶ್ಯಾಮ್...

ಈಗ ನಾನು ಅವಳ ಇನಷ್ಟು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ನಿಂತೇ. ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಟಚ್ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಬಲ ಕೈ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ, ಎಡಗೈನ ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು...

ನಾನು: ಇನ್ನೊಂದು ಏನೆಂದರೆ ವಿಮಲಾ... ನಿನಗೆ ಈ ಥರ ಗಂಡಸಿನ ಕೈ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಹೀಗೆ ಮುಟ್ಟಬೇಕು, ಹಿಸುಕಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ಉಜ್ಜಬೇಕು ಅಂತನೂ ನಿನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತೆ ಆಲ್ವಾ... ನಿಜ ತಾನೇ ವಿಮಲಾ...

ವಿಮಲಾ: ಹೌದು ಶ್ಯಾಮ್... ತುಂಬಾನೇ...

ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉಜ್ಜುತಾ, ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿರ, ಭಿಜದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಟಿಯಿಂದ ಉಜ್ಜಿದೆ.

ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಉಸಿರು ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳನ್ನು ಉತ್ತೆಜಿಸೋದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಫಲನಾದೆ. ಈಗ ಇಬ್ಬರು ಎದುರು ಎದುರು ತಿರುಗಿದೆವು. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿಸಿದೆ. ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ದಾಹ ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ, ಅವಳ ಎಡ ಕುತ್ತಿಗೆ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು aahhhhhhh ಅಂತ ಮೂಲುಗಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಹಾಗೂ ಮೊಲೆಯಾ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಾಡಿ, ಅವಳ ಕಿವಿ ಕಚ್ಚಿ, ಹಾಗೆ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಹಾಗೆ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ಸವರುತ್ತಾ, ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಚೀಪುತ್ತ, ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಲಗೈ, ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಆಗಾಗ ಅವಳ ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಬಿಸಿಯುಸಿರು ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಇನ್ನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು.

ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಗಮನ ಕೊಡಬೇಕು ಅಂತ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಅರ್ಥವಾಗಿ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಹತ್ತಿರ ತಂದು, ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆವರೆಗೂ ಎಳೆದುಬಿಟ್ಟೆ. ಆಗ ಅವಳ ಹಾಲಿನ ಡೈರಿಯನ್ನು ಬ್ರೌನ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟಿದ್ದು ಕಾಣಿಸಿತು.ಆಗ ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಸಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ನ ತಲೆ ಮೇಲಿಂದ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ನ ಎಳೆದು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಮೃದುವಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಅವಳ ತೊಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳ ಬ್ರಾವನ್ನು ವದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ.

ಅವಳು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮೊಲೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ಆಗ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದವು. ಒಳ್ಳೆ ಬಿಳಿ ಕೇಕ್ ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರೌನ್ ಕಲರ್ ಲೇಯರ್, ಅದರ ಮೇಲೆ ಪಿಂಕ್ ಚೆರ್ರಿ ಇದ್ದ ಹಾಗೆಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕಂಡವು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸೈಡ್ ಇಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ.

ನಾನು: ವಿಮಲಾ.......

ವಿಮಲಾ: ಹಾಂ....

ನಾನು: ಇವತ್ತಿನ ಈ ರಾತ್ರಿಯನ್ನ ಆದಷ್ಟು ಅನುಭವಿಸೋಣ... ಅದು 3 ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ...

ವಿಮಲಾ: 3 ಭಾಗನಾ.... ಏನದು ಹಾಗಂದರೆ..

ಆ 3 ಭಾಗಗಳು ಏನು ಅನ್ನೋದು ಮುಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ....

ಮುಂದಿನ ಭಾಗ... ಇಲ್ಲಿ ಓದಿ...

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories,

Previous article
Next article

Leave Comments

Post a Comment

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home