Saritha Thullu Keyda Kathe - Kama Kathegalu - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Saritha Thullu Keyda Kathe - Kama Kathegalu

Rasikathegalu Hot Photos


ಹಲೊ ಗೆಳೆಯರೆ , ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದ ಮೇಲೆ ನನಗು ನನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಶೇರ್ ಮಾಡಬೇಕೆನ್ನಿಸಿತು. ಸೊ ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ... ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನುಂಗಿ ಮುಳುಗಿಹೋದುದರ ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ನಿಗುರಿ ನಿಂತ ಮದನದ೦ಡದ ಮೇಲೆ ಸರಸರನೆ ಏರಿಳಿಸಲಾರಂಬಿಸಿದೆ.
ಹಾಗೆ ನಾನು ಇನ್ನೊ೦ದು ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಹೆಗಲ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ ಅವಳ ನಿಮರಿ ನಿಂತ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಅವಳು ಏದುಸಿರು ಬಿಡುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನನ್ನ ಕಾಲಿನ ಬೆರಳುಗಳಾದರೂ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದವೆ? ಹಾಗೆ ಅವಳು ಕುಕ್ಕರುಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ಪಸರಿಸಿಕೊ೦ಡು ಕೂತಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಬಿರಿದ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ತುಲ್ಲಿನ ಪೊಟರೆಯೊಳಕ್ಕೆ ಮೆತ್ತಗೆ ಜರುಗಿ ವೀಣೆ ಮೀಟುವಂತೆ ಅಲ್ಲೆ ಹಾಗೇ ನುಡಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.

ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನ ಜೇನು ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆರಳ ಮೇಲಿಂದ ಹರಿದು ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. "ಓ! ಅದನ್ನು ಕೇದು ಜಡಿಯ ಬೇಕೆಂಬ" ಹಸಿವು ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಸುಡಲಾರಂಬಿಸಿತು. ಆಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ "ಬಾರೆ ಮೇಲೆ, ಅಯ್ಯೋ ನಿನ್ನಜ್ಜಿ" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಎಳೆದು ಕೊಂಡೆ.

ಆಗ ನನ್ನಗಾಯ ವಾಗಿದ್ದ ಕಾಲಿನ ಮೆಲೆ ಅವಳ ಹಿಂಬಾರ ಓಹ್ ಎಂದು ಬಿದ್ದು ಒದ್ದಾಡಿದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ದಷ್ಟ ಪುಷ್ಟ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುತ್ತಾ, "ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ" ಎನ್ನುತ್ತಾ "ಅಯ್ಯೊ ನನ್ ರಾಜ..ಕಷ್ಟ ಪಡಬೇಡಿ... ನಾನೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ" ಎನ್ನುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕಪ್ಪನೆಯ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಮೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಯಮೇಲೆ ಇರಿಸುತ್ತ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಒದ್ದೆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಬಿಲಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಲಾರಂಬಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಎರಡು ಬೆಟ್ಟುಗಳು ಅವಳ ಹಸಿಬಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳವನ್ನು ಪರೀಕ್ಶಿಸಲಾರಂಬಿಸಿತು " ಓಹ್, ನನ್ನ ರಾಜಾ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ದೆಂಗಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ ಎಷ್ಟು ದಿನಗಳ ಮೇಲೆ ಇದ್ದರೂ, ಇಂದು ಸಿಗುತ್ತಿದೆ..ಆಹಾ..ಹಾಗೆ..ಮಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್...ನನ್ನ ಹಸಿದ ಕಾದಿರುವ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ಖಡ್ಗದಿ೦ದ ಚುಚ್ಚಿ ಬಿಡಬಾರದೆ?" ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ೮ ಇನ್ಚು ಉದ್ದದ ನಿಮಿರಿದ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಜಗ್ಗಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ನಾನಾದರೋ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು "ಪ್ಲಾಪ್" ಎಂದು ತೆಗೆದು ಮೂಗಿನ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅದರ ಗಮ್ ಎನ್ನುವ ಸುವಾಸನೆ ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ.

ಅವಳ ಮತ್ತು ತರಿಸುವ ಸಲಿಲ ಜಲದ ವಾಸನೆ ನನ್ನ ಬಲಿಷ್ಟ ಲೌಡಕ್ಕೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಶಕ್ತಿ ನೀಡಿ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಇಂಚು ಉದ್ದವಾಗುವಂತೆ ಆಯಿತು. ತನ್ನ ಸುಂದರ ಕಪ್ಪನೆ ಯ ಶಕ್ತಿವಂತ ಶರೀರವನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ನೊಂದ ಗಾಯಗೊಂಡ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಆಸೆಬುರುಕ ಹಸಿದ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅದೋ ಮೆಲ್ಲಗೆ "ಬೆಣ್ಣೆಯೊಳಗೆ ಬಿಸಿ ಚಾಕು ನುಗ್ಗುವಶ್ಟು" ಸಲೀಸಾಗಿ ಮಾಯವಾಗಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಸರಿತಾ ಈಗ ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣು ಬಿಡುತ್ತಾ " ಓ..ನನ್ ರಾಜಾ,,ನಿಮಗೆ ಕೃತಘ್ನ್ಯತೆ ಹೇಳಕ್ಕು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಬೇರೆ ಚಾನ್ಸ್ ಉಂಟೆ?" ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನಬಿಗಿ ಸಾಮಾನು ತನ್ನ ಗರ್ಭಗೃಹದ ಒಳಗೆ ಹೋದ ಕಾಮಸುಖಕ್ಕೆ "ಮುಯ್..ಕುಯ್" ಆಂತಾ ಮುಯ್ಗುಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು.

ನಾನೋ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಗಾತ್ರದ ಕುಂಡಿ ಗಳನ್ನು ಎರಡು ಕೈಯಿಂದಾ ಎತ್ತುತ್ತಾ" ಚಕಚಕ ನೆ" ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ತುಣ್ಣೆರಾಜ ಈಗ ತುಲ್ಲಿಂದ ಒದ್ದೆ ಯಾಗಿ ನಿಗಿನಿಗಿ ಮಿರುಗುತ್ತಾ ಹೊರಬಂದು ಕ್ಶಣಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಮಾಯವಾಗಲಾರಂಭಿಸಿದ ಅವಳ ಅಗಾಧ ಪ್ರೇಮ ಗುಹೆ ಯೊಳಕ್ಕೆ. "ಓ ನನ್ ರಾಜಾ ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹುಶಾರಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸುಖವೇ ವಿನಾ ನೋವು ಕಾಲಿಗೆ ಖಂಡಿತಾ ಆಗಬಾರದು. ನಾನು ನೋಡ್ಕೋತೀನಿ " ಎನ್ನುತ್ತ "ಹಾ ಹೂ" ಎಂದೆಲ್ಲ ಮೇಲುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಉಜ್ಜಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವಳ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಸೈಝಿನ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಕೂದಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ!! ನನ್ ಬಾಯಿಗೆ ಜೀವ ವಯಕ್ ಎಂದು ಜಿಗಿದು ಬಂದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ. ಬಿಸಿ ಉಸಿರು ತಾರಕಕ್ಕೆ ಏರುತ್ತಿದೆ. ರೂಂ ನಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಮುಲುಗಾಟವೆ ತುಂಬಿಹೋಗಿದೆ.

ಈಗಂಟು ತನ್ನ ಎರ್‍ದು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯ ಎರಡು ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೆಲಕ್ಕೆ ಮೆಟ್ಟುತ್ತಾ ದಬದಬನೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ೩೮ ವಯಸ್ಸು ಹರೆಯದ , (ಹರಿಯದ ಎನ್ನಬೇಕೇನೋ)ಯೌವನ ಪುಶ್ಪಕ್ಕೆ ನೂಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ರಸದೂಟ, ಹಬ್ಬದೋಓತ ಬಡಿಸುತಿದ್ದಾಲೆ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ! ಆಗೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರುತ್ತವೇಯೆ? ಎದೆಯ ಎದುರಲ್ಲಿ ಚಂಗನೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಬಿರಿ ಮೊಲೆಗಳ ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿತನವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು.ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಬಾಯಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನುಂಗಿ ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ, ಲೊಚಲೊಚನೆ ಕಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ...

ನಾನೂ ಹೂಂಕರಿಸುತ್ತ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮದವೇರಿದ ಗೂಳಿಯಂತೆ ಗುಟುರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡದೆ ಗುಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದೆ .ಒಳ್ಳೆ ಪರಂಗಿ ಗಾತ್ರದ ಬಿರಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ಚಿವುಟುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ಉನ್ಮತ್ತತೆಯ ಶಿಖರಕ್ಕೆ ಏರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಈ ರಭಸದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೀಜಗಳು ನಮ್ಮ ತೊಡೆಮಧ್ಯೆ ಹಿಂಡಿ ಹಿಪ್ಪೆ ಯಾಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಜೇನು ಲಾವರಸದಂತೆ ಜಿನುಗುತ್ತಿದೆ...

ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಈಗಾಗಲೆ ಬೆವರುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ವಿಶಾಲ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಧುರವಾಗಿ ಆಡುತ್ತಾ ಅವಳ ಎಗರಿ ಧುಮುಕುತ್ತಿದ್ದ ಭಾರಿ ತಿಕ ದ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಹಾಗೇ ವೀಣೆ ಮೀಟುವಂತೆ ನುಡಿಸುತ್ತಿವೆ. ಆಗಾಗ ಕಾಮ ತಾಪ ವನ್ನು ತಾಳದೆ ನನ್ನ ಹಸ್ತಗಳು ಅವಳ ಅಂಡನ್ನು ಚಟ ಚಟ ನೆ ಬಾರಿಸಿ ಬಾರಿಸಿ ಹಾಕುತ್ತಿವೆ, , ಚಂಡೆ ಮದ್ದಳೆ ಜಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನುಡಿಸುವಂತೆ!!

ಆಗೆಲ್ಲಾ ಸರಿತಾ ಬಡಬಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

"ಅಯ್ಯೋ ನನ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತಾ ಬಾಸ್ ರಾಜಾ..ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡ್ತಿ ಶರ್ಮಿಲಾ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆನೋ ಏನೋ..ಇವತ್ತು ಈ ಬಿಳಿ ಬೆಳದಿಂಗಳಿನಂತಾ ನಿಮ್ಮ ಗಂಡು ಮೈ ನನ್ನ ಕರ್ರನೆಯ ಮೈಯನ್ನು ಕೇದು ಕೇದು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ. ನನಗೆ ಎಂತಾ ಭಾಗ್ಯ " ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಮಾತನಾಡದೆ ಅವಳ ಆಕರ್ಶಕ ಧಡಿ ಮೈಯನ್ನ ಮನ ಬಂದಂತೆ ಎಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಹರಿಯದ ಮುರಿಯದ ಬಾಸ್ ಸಾಮಾನಿನಿಂದ. " ಲೇ, ಸರೀ,ಸೆಖ್ರೆಟರಿ ಕೆಲಸ ಎಂದರೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಏನೆ, ನನ್ನ ಅಡಿಯಾಳು ನೀನು..ಕೇದು ಕೇದು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗಿಸುತ್ತೇನೆ, ಒಂದು ಕಾಲು ಮುರಿದಿದ್ದರೂ ಕೂಡಾ ನಾನೇ ಬಾಸ್, ನೀನೆ ನನ್ನ ಆಳು" ಎಂದು ಗುಡುಗುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ರಪರಪನೆ ಉಸಿರು ಬಿಡದಂತೆ ಘೂಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. "ನನ್ನ ಬೀಜ ಬಿತ್ತಲೆ, ಸರೀ?" ಎಂದರೆ ಹುಚ್ಚುಹಿಡಿದ ಸರಿತಾ, " ಓ ಬಾಸ್, ನಿಮ್ಮ ವೀರ್ಯ ಕುಡಿದು ನನ್ನ ಗರ್ಭ ಧನ್ಯವಾದೀತು.. ನಿಮ್ಮಿಂದ ನನಗೆ ಈ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಾಗುವಷ್ಟು ದೆಂಗಿದರೆ ನಾನೆ ಪುಣ್ಯವತಿ" ಎನ್ನುವಳು, ಮುಖವೆಲ್ಲ ಮುತ್ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ. ನಮ್ಮ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ತಾಳವಿಕ್ಕುವಂತೆ ನಾನು ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದ ಕುರ್ಚಿಯು ಅವಳ ಭಾರಕ್ಕೆ , ಎಗುರಾಟಕ್ಕೆ ಬೀಳೇಳುತ್ತಿದೆ. ಜೂಗಾಡುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ " ಹೂಂ, ಹಾ.." ಎಂದು ಪ್ರಯಾಸದ ದನಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬೆವೆತು ಇನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ಎಗರುತ್ತಿದ್ದ ಸರಿತಾಳ ಬಾಯಿಂದ " ಅಯ್ಯೊ, ಅಮ್ಮಾ..ಮುಐ, ಕುಯ್, ಹುಯ್" ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಕಾಮನಾದ ಓಂದೇ ಸವನೆ ಹೊರಡುತ್ತಿದೆ... ರೂಮೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಇಬ್ಬರ ರಸಸ್ರಾವದ ಕಾಮವಾಸನೆಯಿಂದ ತುಂಬಿಹೋಗಿದೆ.

ಹಾಗೇ ಅವಳು ಮೇಲೆದ್ದು ನನ್ನಮುಖದ ಬೆವರು ಒರೆಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಜಿನುಗಿತ್ತಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಮೈಯನ್ನು ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಪಚಕ್ಕನೆ ಮೇಲೆತ್ತಿ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ವಿಶಾಲ ವಾದ ತಲೆಗೂದಲು ಮುಡಿ ಬಿಚ್ಚ್ಚಿ ಹರಡಿದ್ದ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತೊ ಕುಂಬಳಕಾಯ್ ಗಾತ್ರದ ತಿಕಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು, ನಿಗುರಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಪಳಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಲಿಷ್ಟ ಮದನ ದಂಡಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತನ್ನ ದಾಹದ ಗವಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಕೊಂಡಳು. ಅವಲ ಬಲಿತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಇನ್ನೂ ಹಸಿದು ತುಲ್ನೀರು ಜಿನುಗುತ್ತಿದ್ದ ಯೋನಿಯನ್ನು ದನ ಕೇಯುವಂತೆ ಉಳಲಾರಂಭಿಸಿದೆನು...ಹೀಗೇ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೯ ಗಂಟೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ ತೆಗೆದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಸರಿತಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಕ್ಲೀನಾಗಿ ದೇವರಿಗೆ ಪೂಜೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ಲು..ಕೆಂಪನೆ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಸೊಂಪಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಆಸೆ ಗರಿಕೆದರಿ ಎದ್ದುಕುಳಿತಿತು.

"ಇಲ್ಲೇ ಆಗ್ಲಿ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಅಭಿಶೇಕ..ಬಾರೆ" ಅಂದು ಕರೆದೆ. ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕರೆದರೂ ಇದಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ತಕ್ಶಣ ರೆಡಿ ಅಂತಾ ಪಾಲಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಳು ಸರಿತಾ. ಒಂದೇ ಕ್ಶಣದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಗಮ್ಮೆನ್ನುವ ಸೋಪ್, ಪೌಡರ್ ಪರಿಮಳದಲ್ಲಿದ್ದವಳನ್ನು ಚೆಂದುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಲೊಚಕ್ ಎಂದು ಚುಂಬಿಸಿದೆ.  ಅಲ್ಲೇ ಊಟದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೇ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಸೀರೆ ಹರಿದು ಬಿಸಾಕಿ, ಬ್ಲೌಸ್ ಕಿತ್ತುಹಾಕಿ ನಾನೂ ಗೋಮಟೇಶ್ವರನ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ನಿಂತು, ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ತಿಗ ಎತ್ತುವಂತೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಬಲಿತ ತಿಕದ ಮಧ್ಯ ನಗುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ನಿಗುತ ಬಾಸ್ ತುಣ್ಣೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಸಂತೋಷವಾಗಿ 'ಅಧಿಕಾರಿ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ' ದೆಂಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಮ್ಮೆ ಕಾಮಾವೇಶದಿಂದ ಅವಳ ಜಡೆ ಹಿಡಿದು ಕುದುರೆ ಲಗಾಮ್ ಎಳೆಯುವಂತೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳೆಯುತ್ತಾ, ಹಲ್ಲು ಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿ : "ಹೂ..ಕೇಯಿಸಿಕೊ, ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ರಂಡೆ, ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ದಿನಾ ನಿನ್ ತುಲ್ಲು ಹೀಗೆ ಸಿಕ್ತಿದ್ರೆ ಬಿಡ್ತೀನಾ ನಾನು...ನಿನ್ನಕ್ಕನ್ನಾ ಕೇಯಾ.." ಎಂದು ಬಿಟ್ಟೆ ಆ ರಭಸದಲ್ಲಿ.. (ತಪ್ಪಾಯಿತೇನೋ ಅಂತಾ ಒಂದು ಕಡೆ ಗಿಲ್ಟ್ ಅನಿಸುತು ಅನ್ನಿ)

ಇಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಆಗ ಜಡೆ ಹಿಡಿದು ಹಾಗೆ( ನಿನ್ನಕ್ಕನ್ನಾ ಕೇಯಾ)ಹೇಳಿದಾಗ ಅದೇನಾಯಿತೋ ಏನೋ? ಇನ್ನೂ ಆಸೆ ಹತ್ತಿದವಳಂತೆ ಎದ್ವಾ- ತದ್ವಾ ಎರಡು ಕಪ್ಪು ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ತಿಗಗಳನ್ನು ಗಸಗಸನೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಒಳಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕರಗಿ ಹೋಗಬೇಕು ಒಳಗೇ, ಹಾಗೆ ಮಿಶನ್ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು, ಆ ಡಿಸೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳ ಚಳಿಯಲ್ಲೂ ನಾನು ಬೆವೆರು ಸುರಿಸುವಂತಾಯಿತು ಅಲ್ಲೇ..ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ ಎಂದು ನನ್ನ ಗಂಡು ಅಮೃತ ಅವಳ 'ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ ಸ್ವಚ್ಚ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ' ಚಿಮ್ಮಿ ಚಿಮ್ಮಿ ಹೋಯಿತು.  ಆಮೇಲೆ ಸೊರಕ್ಕಂತಾ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು, ಏದುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ನೋಡುತ್ತೇನೆ... ಹಾಗೇ ಮೊಣಕಾಲೆರಡೂ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನತ್ತ ಒಂತರಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಜಡೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹೋಗಿದೆ ನನ್ನ ಎಳೆದಾಟದಲ್ಲಿ, ಪಾಪ..ಎದ್ದಳು, ಕೈಯತ್ತಿ ಮೊಲೆ ಗುಂಡಗೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಜಡೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡಳು..

ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ತಾನು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಎದುರು ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಳಲಿದ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಬಗ್ಗಿ ಮುದ್ದಿಸಿ, ಮುಂದೊಗಲು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಹೇಳ್ತಾಳೆ: "ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಬಾಸ್,,ನಾನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುವುದಪ್ಪಾ ಅಂತಿದ್ದಾ ಸಂಕೋಚದ ವಿಷಯವನ್ನ ನೀವೇ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟು ಈಗ ತಾನೆ ಹೇಳಿಬಿಟ್ರಿ..ಸದ್ಯ.." ನಾನು ಅವಳ ವೀರ್ಯ ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕೆಂಬಣ್ಣದ ತುಲ್ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅವಳ ಸೆರಗಿನಿಂದ ಒರೆಸುತ್ತಾ,

"ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಇನ್ನೂ ಸಂಕೋಚವೇ? ಆಶ್ಚರ್ಯ!! ಅದೇನು ಹೇಳು ಸರೀ" ಎಂದೆ.  "ಅದೇ ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಕೇಯೊ ವಿಷಯ ಆಗಲೇ ಹೇಳಿದಿರಲ್ಲಾ.."ಅಂತಾ ನಕ್ಕಳು.

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯದಿಂದ " ಅಂದರೆ, ನಿನಗೆ ಬೇಜಾರಾಯಿತೋ ಏನೋ...? ನಿನ್ನ ದೆಂಗುವ ಹುಮ್ಮಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಗ..." ಅನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ,  ಅವಳು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ನಾಚಿ ನಗುತ್ತಾ ಏನೋ 'ಫೇವರ್ ' ಕೇಳುವಂತೆ, " ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ ಸಾರ್..ಅದೇ ಒಳ್ಳೆಯದಾಯಿತು...ನೋಡಿ ಬಾಸ್, ನೀವೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಲ್ಲ, ನಮ್ಮಕ್ಕ ಅಹಲ್ಯನಿಗೆ ಯಾರೂ ಗಂಡು ದಿಕ್ಕಿಲ್ಲಾ..ಸರಿಯಾದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಿದರೂ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದ ಮರುದಿನವೆ ಅವಳ ಗಂಡ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದು ಸತ್ತು ಹೋದ...ಆಗಿನಿಂದ ಈಗ ೪೦ ವರ್ಷಾ ಆಗುವರೆಗೂ ಒಬ್ಬಂಟಿ...ನನ್ನ ತಾಯಿ ತರಹ ನೋಡಿ ಕೊಂಡಳು; ಅಹೂ ಅಂತಾನೆ ನಾನು ಕರೆಯೋದು.. ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ತಾನೆ ಈಗ ನಾವಿಬ್ಬರು ಹೀಗೆ ಆರಾಮವಾಗಿ .." ಎಂದು ನಕ್ಕು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ, "ನಾವಿಬ್ಬರು ತುಂಬಾ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಭೇಧ ಭಾವವೇ ಇಲ್ಲಾ...ಮೊನ್ನೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವಾಗ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ಲು...ನಮ್ಮ ದೆಂಗಾಟ ಹೇಗೋ ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದು ಹೋಗಿದೆ...ನನ್ನನ್ನು " ಅವರಂತಾ ಸುಂದರ ಗಂಡನ್ನು ಸೇವೆ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಹಗಲು-ರಾತ್ರಿ ಅನ್ನದೆ ಮಜಾ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ತೀಯ, ಕಿಲಾಡಿ!..ನಿನ್ ಮಕ ನೋಡು ಹೇಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಹದಿನಾರು ವರ್ಷದ ಹುಡ್ಗಿ ತರಹ ಉತ್ಸಾಹ ತುಂಬಿದೆ ಈಗೆಲ್ಲಾ.." ಅನ್ತಿದ್ಲು.. ಆಗ ನಾನೂ ಕೂಡ

"ಏನೇ ಅಹೂ, ನಿಂಗೂ ಹಸಿವು, ಆಸೆ ಇದೆಯಾ ಹೇಳು,,ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ತುಂಬಾ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಾತ. ಹೆಂಗಸರ ಮನ್ಸನ್ನು ನೋಯಿಸಲ್ಲ..ನಿಂಗೂ ಅವರು ಇಷ್ಟಾನಾ...ಹಾ?" ಎಂದೆ..ಆಗ ಅವಳೂ ನಾಚಿ ತಲೆತಗ್ಗಿಸಿದಳು ಕಳ್ಳಿ!..." ಅಂದೇ ಬಿಟ್ಟಳು.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದ ಸಾಮಾನು ಇದೇನೋ ತನಗೆ ಸಂಭಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯ ಅಂತಾ ಊಹಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ತಲೆ ಎತ್ತಿ ಸರಿತಳ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಲಾರಂಬಿಸಿತು.

" ಸೋ, ಬಾಸ್...ಈಗ ನಮ್ಮಕ್ಕನ್ನ ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ಕೇಯಿರಿ ಅಂತಾ ಕೇಳಿದರೆ ತಪ್ಪಾಗುತ್ತದೇನೊ? ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತದೇನೋ..." ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕವಾಗಿ ನನ್ನತ್ತಾ ನೋಡಿ , ಹಾಗೇ ’ತನ್ನನ್ನೇ ದುರುಗುಟ್ಟಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕಾಣುವ ’ ನನ್ನ ನಿಗುರುತ್ತಿದ್ದ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಕೈಯಿಂದ ಚಿವುಟಿದಳು, ಏನೋ ನನ್ನ ಉತ್ತರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವಂತೆ...

" ಸರಿತಾ, ನನಗೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಂತರ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ನಿಜವಾಗಲೂ ಬೇರೆ ಹೆಣ್ಣಿನ ಆಸೆ, ಅವಶ್ಯಕತೆ ಎರಡೂ ಇಲ್ಲ..ಮೊದಲು ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನೋವಾಗಬಾರದು ನೋಡು..ಎಷ್ಟಾದರೂ ನೀನು ನನ್ನ ದಿನಾ ಸೇವೆ ಮಾಡಿ ನೋಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ ನಾನು ಸಡನ್ನಾಗಿ ಬೇರೆಯವಳ ಹತ್ತಿರಾ..ಹಾಗೆಲ್ಲಾ..ಛೇ..ಊ" ಎಂದೆಲ್ಲ ಬೇಕಂತಲೇ ಕಪಟ ನಟಿಸಲಾರಂಬಿಸಿದೆ.

(ಅವಳ ಅಕ್ಕ ಅಹಲ್ಯ ನೋಡಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಇವಳಿಗಿಂತಾ ಬೆಳ್ಳಗೆ, ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಸುತ್ತು ದಷ್ಟ ಪುಷ್ಟ ವಾಗಿ ಕೊಬ್ಬಿ ಬೆಳೆದ ಹೆಣ್ಣು ಎಂದು ನಾನಾಗಲೆ ಗುರುತಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬೀಳುವುದು ಅಂದರೆ ಇದೇ ಏನು?)

ಸರಿತಾ ನನ್ನ ಲಿಂಗವನ್ನು ಕೊಳಲಿನಂತೆ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನುಡಿಸುತ್ತಾ ಪೀಡಿಸಿದಳು, " ಅಯ್ಯೊ, ನಿಮ್ಮ ದಮ್ಮಯ್ಯ..ಹಾಗೆ ಬೇಡ ಅನ್ಬೇಡಿ..ನನ್ ಅಕ್ಕನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ವಿರಹ ಕೊಟ್ಟು ನಾನೊಬ್ಬಳೆ ನಿಮ್ ಜೊತೆ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನನಗೂ ಗಿಲ್ಟಿ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಬಾಸ್..ನಾನೇನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಬಿಡಲ್ವಲ್ಲಾ..ಏನೋ ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದೋ ಎರಡೊ ಸಲ ಅದೂ ಮಕ್ಕಳು ಸ್ಕೂಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಒಬ್ಬಳೆ ಇರ್ತಾಳಲ್ಲಾ ..ಆಗ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದು ಅವಳೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆ ಮಾಡಿ ಹೋಗ್ತಾಳೆ..ಒಳ್ಳೆಯವಳು.. ಅವಳ ಮೈ ನೀವೇ ಹೊರಗಿನಿಂದಾನೆ ನೋಡಿರಬಹುದು..ಸುಂದರಿ..ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ಹೋದಮೇಲೆ ನಾನು ಬಂದು ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ ಸೇವೆಗೆ ರೆಡಿ ಇರ್ತೀನಿ.." ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಮಾತು ಮಾತಿನಲ್ಲೇ ಹಾಗೇ ನನ್ನ ತರಡು ಚೀಲಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಕೆರೆಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಗುರಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದಳು.

ಸ್ಖಲನವಾಗಿ ಮೆತ್ತಗೆ ಸ್ಪಾಂಜ್ ನಂತಾಗಿದ್ದ ಅಂಗ ಈಗ ಕಬ್ಬಿಣವಾಗುತ್ತಿದೆ, ರಕ್ತ ಸರ್ರನೆ ಹರಿಯುತ್ತಿದೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ.

ನನಗೋ ಶಾಖ ಏರಿ ಮತ್ತೆ ಕೇಯುವ ಆಸೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿಸಿ ನನ್ನಿಂದ 'ಅಕ್ಕನಾಕೆಯಾ' ಪ್ಲಾನ್ ಗೆಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆಯಲು ಹವಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅನ್ನಿಸಿತು.

ಮತ್ತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ: "ಅವಳಿಗೂ ಈ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಮಾಡಿದರೂ ಬಸುರಿಯಾಗಲ್ಲ..ನನಗೆ ಬಿಟ್ಟ ಹಾಗೆ ನೀವು ನಿರಾತಂಕವಾಗಿ ಒಳಗೇ ಸುರಿಸಬಹುದು..ಕಾಂಡೋಮ್ ಕಾಟವಿಲ್ಲ, ಏನಿಲ್ಲಾ.. ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ಅಂದ್ರೆ ಏನು, ಒಂದು ದಿನಕ್ಕೆ ಅವಳಿಗೆ ಎರಡು ಸಲ, ನನಗೆ ಎರಡು ಸಾರಿ ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಆಗಲ್ವೆ? ನಿಮಗೆ ಸುಸ್ತಾಗದಂತೆ ನಾವಿಬ್ರೂ ನೋಡ್ಕೋತೀವಿ. ಒಳ್ಳೆ ಹಣ್ಣು ಹಾಲು, ವಿಟಮಿನ್ಸ್ ಏನು ಬೇಕಾದ್ರೂ ತೊಗೊಳ್ಳಿ...ಊಟ ತಿಂಡಿ, ಸ್ನಾನ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೇನೂ ಈಗಿರುವಂತೆಯೇ ಮಾಡ್ತೀವಿ..ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಮ ಪಟ್ಕೊಂಡು ಮನಸ್ಸು ಬಂದಂತೆ ಕೇದು ಬಿಸಾಕೋದು ಅಷ್ಟೆ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲ್ಸ ಅನ್ಕೊಳ್ಳಿ ಬಾಸ್!..." ಎಂದೆಲ್ಲಾ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಪುಸಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವಳ ದುಂಡು ಮೊಲೆಗಳ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಅಂಗೈಯಲ್ಲೇ ಚೆಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ಚಿವುಟುತ್ತಾ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ದಪ್ಪ ನೇರಳೆಹಣ್ಣಿನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಆ ತೊಟ್ಟುಗಳು..ಅದರ ಸುತ್ತಲೂ ಗುಗ್ಗುರು ಕಟ್ಟುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈ ಸರಿತಾಳ ಮೈಮೇಲೆ ಇದ್ದರೂ ಮನವೆಲ್ಲಾ ಆ ಹೊಸ ಮೈಯಾದ ಅವಳಕ್ಕ ಅಹಲ್ಯಳ ಬಗ್ಗೆಯೇ ತವಕಗೊಂಡಿದೆ. ಇಬ್ಬರ ಮನದಲ್ಲೂ ಆಸೆ ಮತ್ತೆ ಏರುತ್ತಿದೆ.

ಆದರೂ ಸಂಬಾಳಿಸಿಕೊಂಡು, ನಾನು" ನೀವೇನು ನನ್ನ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡಿರೋರ ತರಹ ಈ ಪಾಟಿ ತುಲ್ಲಾಸೆ ಪಡ್ತಿರಲ್ಲಾ...ನನ್ನ ಹೆಣ್ತಿ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಬಂದು ಬಿಡಲೆ ಅಂತಿದ್ದಳು...ಅವಳೇನಾದರೂ ಬಂದರೆ ..." ಅನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, " ಅಯ್ಯೋ, ಇಲ್ಲಾ ಬಾಸ್..ನಿನ್ನೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ..ನಡೆಯಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಪಡ್ತಾರೆ ಅಂತಾ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ...ಇನ್ನೂ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಫುಲ್ ರೆಸ್ಟ್ ತಗೋಬೇಕು ಅಂದ್ರು..ಅದನ್ನು ಮೇಡಂಗೆ ಹೇಳಿದ್ರೆ ಆಯ್ತು...ಅವರೂ ಅಲ್ಲೇ ಇನ್ನೂ ರೆಸ್ಟ್ ತಗೊಳ್ಲಿ..ನಾನಿಲ್ವೆ ಇಲ್ಲಿ?" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ನನ್ನ ೯ ಇಂಚು ಪೂರ್ತಿ ಬೆಳೆದು ಅವಳ ಹಸ್ತದಲ್ಲೇ ಎಗರುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಒದ್ದೆ ಯೋನಿಯ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಸವರಿ ತಿವಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

" ಅಯ್ಯೋ, ಬಲು ಛತ್ರಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ನೀನು, ಪೋಲಿ ಮುಂಡೇದೆ...ನಿಮ್ಮಕ್ಕನ್ನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಕೇದರಾಯಿತು..ಈಗ ನೀನೇ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಬೊಮ್ಮನ್ ತುಣ್ಣೆ ಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊ ನಿನ್ನ ಪೋಲಿ ಸ್ಕೀಮು ನನ್ ಹತ್ರ ಸಕ್ಸೆಸ್ ಆಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪ್ರೈಝ್.." ಎಂದು ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ, ಆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಭೂಕಂಪ ವಾದಾಗ ಕಂಪಿಸುವಂತೆ ಅಲ್ಲಾಡುವಂತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಆ ಕಾದಿರುವ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ತುಲ್ಲಿನ ಬುಡ ಕಚ್ಚುವಂತೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ, ನನ್ನ ತರಡು ಬೀಜಗಳು ಅವಳ ಕಪ್ಪನೆಯ ಮೆದುವಾದ ತಿಕಗಳಿಗೆ ಟಕತಕ ತಟ್ಟುವಂತೆ ಬಿರುಸಾಗಿ ಸೊಂಟ ಕುಣಿಸಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗುಮ್ಮಲಾರಂಬಿಸಿದೆ.

ಸರಿತಾಳೋ ನನ್ನ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದ ಎರಡನೆಯ ಸಲದ ಗುಮ್ಮಾಟ ಎರಡನ್ನೂ ಕಂಡು ಹರ್ಷದಿಂದ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾ , ಕಣ್ಣಿಂದ ಆನಂದ ಬಾಷ್ಪ ಸುರಿಸುತ್ತಾ, ಬಾಯಿಂದ: " ಆಯ್, ಮುಯ್...ಊಹ್..." ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಪವರ್ ಫುಲ್ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನುನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ ಚಾನ್ಸ್ ಎಂದು ಜೋರಾಗಿ "ನಿನ್ನೂ ಕೇಯಾ,,ನಿನ್ನಕ್ಕನ್ನೂ ಕೇಯಾ..." ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಆ ದಿನದ ಸೆಕೆಂಡ್ ಶೋ ವನ್ನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹತ್ತು ಗಂಟೆಗೆ ಶುರು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ... ಮ್ಯಾಟಿನಿಯ ಚಿಂತೆ ಆ ಅಹಲ್ಯ ಬಂದು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದಾಗ ತಾನೇ ಎಂದು ಸರಿತಾಳ ಮೇಲೆ ಬುಸುಗುಡುತ್ತಾ ಉಕ್ಕಲಾರಂಬಿಸಿದೆ.

ನನ್ನ ಬಿಗಿಯಾದ ಜಡಿತಕ್ಕೆ ಅವಳೆದೆಯ ಮೇಲಿನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಲ್ಲಾಡಿಹೋಗುತ್ತಿರಲು, ಟೇಬಲ್ ಕುಲುಕಾಡುತ್ತಿರಲು, ಸರಿತಾ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾ, "ಅಬ್ಬಾ ಬಾಸ್ ಅಂದ್ರೆ ಬಾಸ್ ನೀವು...ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆನೇ ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಕೆಲಸ ಶುರು ಮಾಡ್ಬಿಡ್ತೀರಪ್ಪಾ...ನನ್ನನ್ನ್ನೂ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಝ್ಹಿಯಾಗಿ ಇಡ್ತೀರಾ..." ಎನ್ನಲು, ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಆ ಬಿರಿದ ಸೊಗಡು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಧ್ವಜವನ್ನುದಿಗ್ವಿಜಯ ಸಾಧಿಸಿದ ವೀರನ ತರಹ, ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಹೂಳುತ್ತಾ,  "ಏನಂದೆ? ಬಿಝಿಯಾಗೋ ಇಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಯಾಗೋ?" ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಉಕ್ಕಿಬರುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ಪುರುಷ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಹಾಯಾಗಿ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆಯಲು ಬಿಟ್ಟು, ನನ್ನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಅಡಿಯಾಳಾದ, ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಪವಡಿಸಿ ನನ್ನ ಪೌರುಶವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಸರಿತಾಳ ತುಲ್ ಬಿರಿದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಕರಂದವೂ ಹೊರ ಹರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.

ಸರಿತಾಳೂ ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ನರಳುತ್ತಾ , ಅವಳ ಮೈಬಿರಿಯುತ್ತಿರಲು, " ತಣ್ಣಗಿದ್ದಾಗ ಬಿಸಿ ಮಾಡ್ತೀರಿ.. ಬಿಸಿಮಾಡಿ ಬಿಝಿ ಮಾಡ್ತೀರಿ..ನಿಮ್ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋದೆ ಒಂದು ಸೌಭಾಗ್ಯ ನಂಗೆ" ಎಂದು ನನ್ನ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಗವನ್ನು ಹಿಂಡಿ ಹಿಂಡಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಒಂದೊಂದು ಹನಿ ವೀರ್ಯವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಅವಳ ಬಾಯಾರಿದ ವಯಸ್ಕ ಹೆಣ್ ತುಲ್ಲು...ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ!

ನಾನೋ ಸಣ್ಣಗೆ ನರಳುತ್ತಾ " ಬಿಟ್ಬಿಡೆ ಮಾರಾಯ್ತಿ..ಇನ್ನೂ ಇವತ್ತು ನಿಮ್ಮಕ್ಕನ್ನ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲು, ಬಲಿತ ತಿಗ ಕೇಯಬೇಕಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲು, "ಅಯ್ಯೋ..ಎಲ್ಲಾದರೂ ಉಂಟೆ? ಅದಕ್ಕಿನ್ನೂ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ದವರೆಗೂ ಟೈಂ ಇದೆಯಲ್ಲಾ...ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೆರಡು ಕೆಲಸವಾದರೂ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸೋಣ ಬಾಸ್..ಇಲ್ಲವಾದರೆ ನಾಳೆಗೆ ಇವತ್ತಿನ ಲೋಡ್ ಬೀಳತ್ತೆ, ನಾಳೆ ಸುಸ್ತಾಗಬಹುದು ಡಬಲ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ...ಈಗ ಮೊದಲು ಸ್ನಾನ ನನ್ನ ದೊರೆಗೆ" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೈಬಿಟ್ಟು ಕೊಂಡೇ ನನ್ನನ್ನೂ ಬಾತ್ ರೂಂಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು...

ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಬರೀ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರ ಬಂದೆವು ಎಂದು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರೆ ನೀವು ಬಹಳ ಮುಗ್ಧರು!ಅಹಲ್ಯ ನನ್ನ ಸರಿತಾಗೆ ತದ್ವಿರುಧ್ಧವಾದ ಹೆಣ್ಣು. ಸರಿತಾ ಎಷ್ಟು ಕಪ್ಪೋ, ಅವಳಷ್ಟು ಬಿಳಿ..ಹಾಲು ಬಣ್ಣದ ಮಧ್ಯವಯಸ್ಕ ಚೆಲುವೆ.. ರಸ್ತೆ ಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ ಗೌರವಸ್ತ ಮನೆತನದ ಆಂಟಿ ಗಳು ಇರುವುದಿಲ್ಲವೇ ಹಾಗೇ ಇದ್ದಾಳೆ.  ಅಂದು "ನನಗೆ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸವಿದೆ, ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ಕರೆದುಕೊಂದು ಹೋಗ್ತೇನೆ , ಸ್ಕೂಲ್ ಬುಕ್ಸ್ ಬೇರೆ ಕೊಡಿಸಬೇಕು" ಎಂದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು ಸುಳ್ಳು ಸಬೂಬು ಹೇಳಿ ಅವಳಕ್ಕ ೪೦ ವರ್ಶದ ಸ್ನಿಗ್ಧ ಚೆಲುವೆ ಅಹಲ್ಯಳನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಸರಿತಾ ಹೊರಟಳು.. 

" ಅಯ್ಯೋ, ಇವತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಲು ಟೈಂ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲಾ..." ಎಂದು ಅವಳು ರಾಗ ತೆಗೆಯಲು,  ಅಹಲ್ಯ ನಸುನಗುತ್ತಾ, " ನಾನಿಲ್ಲವೇ, ನೀನು ಹೋಗಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಬಾ, ಸರೀ, ನಾನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.."ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದದ್ದು ನನಗೆ ಕಾಣಿಸಿಯೂ ಬಿಟ್ಟಿತು.  ಈಗ ಅಹಲ್ಯಳ ಪೂರ್ಣ ವರ್ಣನೆ ಉಚಿತ...  ಸುಮಾರು 6 ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತ ಮೈಯ್ಯಿನ ಸಪೂರ ಚೆಲುವೆ..ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಕಣ್ಸೆಳೆಯುವ ಪರಂಗಿ ಹಣ್ಣಿನ ಗಾತ್ರದ ಜೋಲುಬೀಳದ ಬಿರಿ ಮೊಲೆಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಹಿಡಿದ ಬ್ರಾ- ಕುಪ್ಪಸವನ್ನು ಶಕ್ತಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿ ಹರಿದುಬಿಡುವ ಚ್ಯಾಲೆಂಝ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತವೆ. ಸ್ಮೂತ್ ಆದ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತ ಮುದ್ದು ಟಯರ್ ಗಳಿರುವ ನುಣುಪಾದ ಸೊಂಟದ ಮಾಂಸಲಗಳು ಹಾಗೇ ಜಗಿದು ತಿಂದುಬಿಡೋಣವೆ ಎನಿಸುವಂತಿದೆ.  ಎರಡು ನಗಾರಿಗಳಂತಹ ಬಲು ಭಾರಿ ಕುಂಡಿ ಗೋಲಗಳು ನಮ್ಮ ಗಂಡಸುತನಕ್ಕೆ ಸವಾಲೆಸೆಯುವಷ್ಟು ನೆಡೆಯುವಾಗೆಲ್ಲಾ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಎಡಕ್ಕೂ ಬಲಕ್ಕೂ ತೂಗುತ್ತಿರುತ್ತವೆ. ಜೊತೆಗೆ ಸಂಗೀತ ಹಾಡು ಕಲಿತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾಳಂತೆ...

ನನಗೂ ಹಾಡು ಹಾಡಲು ಬಲು ಆಸೆ. ಅದೂ ಮಜಾ ಮಾಡುವಾಗೆಲ್ಲಾ!  ಇವಳ ಬಾಳೆದಿಂಡಿನಂತ ಅವಳ ನುಣುಪು ತೊಡೆಗಳ ಮೊದಲು ದರ್ಶನ ವಾಗಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವ ಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಸೀರೆ ಎತ್ತಿ ಮೊಣಕಾಲ ಮೇಲೆ ಕಟ್ಟಿ, " ಹೂ..ಬನ್ನಿ ಬಾಸ್..ಸ್ನಾನ ಬೇಡವೆ?" ಎಂದು ಬಚ್ಚಲ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ನಸುನಗುತ್ತಾ ಕರೆದಾಗ...  " ನಿಮಗ್ಯಾವ ಬಾಸ್ ರೀ? ಸರಿತಾ ತಾನೆ ನನಗೆ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ..."ಎಂದು ನಾನು ವೀಲ್ ಚೇರ್ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಮುಂದೆ ಬರಲು, ಸೆರೆಗೆತ್ತಿ ಮೇಲೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಕುಪ್ಪಸದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾ ಇಲ್ಲದೆ ದಪ್ಪಗೆ ತೂಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಕುಚದ್ವಯಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾ " ನಿಮ್ಮ ಸಂಪಾದನೆ ಮೇಲೆ, ನಿಮ್ಮ ಉಪಕಾರದ, ದಾನದ ಹಣದ ಮೇಲೆ ತಾನೆ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸುಖ ಸಂತೋಷ ವಾಗುವಂತೆ ಬದುಕುತ್ತಿರುವುದು...ನಾನು ಕೂಡ ನಿಮ್ಮ ಆಭಾರಿ..ಏನೊ ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆ ಮಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಋಣ ತೀರಿಸೋಣ ಎಂದು ಸರೀಗೆ ನಾನೇ ಇವತ್ತು ಕೇಳಿ ಕೊಂಡೆ..." ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಮರ್ಯಾದೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದೆತ್ತಿ ಬಚ್ಚಲಮನೆಯ ಛೇರಿನಲಿ ಕೂರಿಸಿದಾಗಲೆ, ' ಇದೆಲ್ಲಾ ಮುಂದೆ ನಾನು ಧೈರ್ಯ ವಹಿಸಿ ದೆಂಗಲಿ...ನಾನು ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ!' ಎಂದು ಇವಳ ಪ್ಲಾನ್ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದು ಹೋಯಿತು ಅನ್ನಿ. *ಹೂವಿಂದ ಹೂವಿಗೆ ಹಾರುವ ದುಂಬಿ ಏನನು ಹೇಳುತಿದೆ?* ಎಂಬ ಚಿತ್ರಗೀತೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗುನುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..ನನಗೇ ಮಾರ್ಮಿಕ ವಾಗಿ ಕೇಳಿದಂತಿದೆ. ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಿ ತಲೆಗೆಲ್ಲ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವಳ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಮುದ್ದು ಮೀನ ಖಂಡ ನನಗೆ ಅಲ್ಲಿಲ್ಲಿ ತಗುಲುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಿಗುರಾಟ ವನ್ನು ಮೇಲೇರಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಬರೇ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ನನ್ನ ಜನನಾಂಗ ಹಾರಲು ರೆಡಿಯಿರುವ ರಾಕೆಟ್ ನಂತೆ ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಿರಲು, ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಮುಟ್ಟಿ ಮುಟ್ಟಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ನೀರಿನ ಮಗ್ ನಿಂದ ಜೊರ್ರನೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿಸಿ ನೀರು ಸುರಿಯುವುದೆ..!

ನಾನು ಹೌಹಾರುತ್ತಾ ," ಹಾ ಹಾಆ.." ಎಂದು ನೋವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಅಹಲ್ಯಾ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಲೊಚಗುಟ್ಟುತ್ತಾ," ಅಯ್ಯೊ ಪಾಪಾ..ತುಂಬಾ ಸಾರಿ..ಬಾಸ್, ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲಾ..ಎಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸುಡುತ್ತೇನೊ " ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಅಂಡರವೇರ್ ಗೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಸರ್ರನೆ ಜಾರಿಸಿ ಚೇರಿನಲ್ಲಿಕೂತ ಕೂತಲ್ಲೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡೇ ಬಿಡುವುದೆ? ತನ್ನ ತಣ್ಣನೆಯ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಸುಡು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಬಗ್ಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಡುವವಳಿದ್ದಳು ಅಂತಾ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನೆದೆಗೆ ಅವಳ ಬಿಗಿ ಮೊಲೆ ಹಣ್ಣುಗಳು ಒತ್ತಿ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಲು ನಾನು ತಡೆಯಲಾರದೆ, ಎರಡು ಕೈಯಿಂದ ಆ ಮಜಬೂತಾದ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನಂತ ಹಿರಿ ಕುಚಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ. ಬರಿ ಕುಪ್ಪಸದಲ್ಲಿದ್ದ ಆ ದಡೂತಿ ಗೋಲಗಳ ಗಟ್ಟಿ ಯಾದ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನಲುಗುತ್ತಿವೆ..

ಯಾಕೊ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಅವಳೂ ಮುಯ್ ಗುಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಿಗಿದಪ್ಪಲು, ನೀರಿನ ಮಗ್ ಕೈಯಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳಲು ಸರಿ ಹೋಗಿ ನಮ್ಮ ಉದ್ರೇಕ ಮುಗಿಲು ಮುಟ್ಟಿತು. *ಹಾಲು ಜೇನು ಒಂದಾದ ಹಾಗೆ * ಎಂದು ಗುನುಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ನಾನಾಕೆಯ ಸ್ತನ ಮರ್ದನ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು. "ಓ ಬಾಸ್ ಅವಸರ ಬೇಡ ನಿಮ್ಮ ಬಿರುಸಾದ ಬಿಸಿ ಲಿಂಗದಿಂದ ಒದೆ ತಿನ್ನಲು ರೆಡಿಯಾಗಿಯೇ ಬಂದಿರುವೆ.." ಎಂದು ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಯಲು, ಅವಳ ಸ್ತನಭಾರ ಇನ್ನು ತಡೆಯದ ಕುಪ್ಪಸದ ಬಟನ್ ಗಳು ಪಟ್ ಎಂದು ಕಿತ್ತು ಆ ಭಾರಿ ಮೊಲೆಚೆಂಡುಗಳು ಗಾಳಿ ಕುಡಿದರೆ ಸಾಕಪ್ಪಾ ಎನ್ನುವಂತೆ ಬಿರ್ರನೆ ಹೊರತೂಗಿದವು..

ಅವಳು ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಗುತ್ತಾ ಮುಚ್ಚಿದರೂ ಸಾಕಾಗದ ಅವಳ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್ ಬಾಲ್ ಸೈಜಿನ ಕುಚಗಳನ್ನು ತನ್ನೆರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲು, ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಕಚ್ಚೆ ಬಿಚ್ಚಿ ತೊಸಕ್ಕನೆ ಅದು ಕುಪ್ಪೆಯಾಗಿ ಬೀಳುವುದೆ..ಈ ನಾಟಕ ಸಾಕು ಎನ್ನುವಂತೆ? ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಈ ಟಾಪ್ ಲೆಸ್ ಮಧ್ಯವಯಸ್ಸಿನ ಸುಂದರಿ ಯನ್ನು ಕಂಡು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ 8 ಇಂಚ್ ಉದ್ದ ಬೆಳೆದು ನಿಂತ ಕಾಮ ದಂಡ ಅಲ್ಲೇ ಒಮ್ಮೆ ಜರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟಿತು-* ನಾನಿರುವುದೆ ನಿನಗಾಗಿ* ಎನ್ನುವ ಹಾಡಿನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ...  ಅವಳು ತಿರುಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡುವ ಮುಂಚೆ ಕಾಣಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಿತು- ಆ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ನ ಲಾಡಿಯ ಮಧ್ಯ ಇರುವ v- ಆಕಾರದ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಕಾಚ ವಿಲ್ಲದ ತ್ರಿಕೋನಾಕಾರದ ದಷ್ಟ-ಪುಷ್ಟ ಯೋನಿ ಪ್ರದೇಶ...ಹೂ, ಪ್ರದೇಶ ಅನ್ನುವುದೇ ಸರಿ..ಅಷ್ಟು ವಿಶಾಲವಾಗಿ, ಕೆಂಪಗೆ ಸೊಂಪಾಗಿ ಮಟ್ಟಸ ವಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ! ಸರಿತಾಳ ಮಾತು ಕೇಳಿಯೋ ಏನೋ, ನನಗೆ ಶಾಟಾ ಬೋಳಿಸಿದ ಬೆತ್ತಲೆ ತುಲ್ಲುಗಳು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಎಂದು ಅರಿತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ನನಗರ್ಪಿಸಲು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ.

ಇನ್ನೇಕೆ ತಡ, ಮೃಷ್ಟಾನ್ನ ಭೋಜನ ನನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಹೊರಗೆ, ಎಂದು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ನಾನೂ ಸ್ನಾನವನ್ನು ಅಲ್ಲೆ ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಬೇಗ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲು ನೋವಿನಿಂದ ಕುಂಟುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ಸಾಮಾನನ್ನು ಮುಂದೆ ದ್ವಜದಂತೆ ತೂಗಾಡಿಸುತ್ತಾ ಒಳಗೋಡಿದೆ--*ಬೇಕೇನು ಸಾಮಾನು ನೋಡು ನೋಡು...* ಎಂದು ಹಾಡು ಗುನುಗಿದೆ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಓಡುತ್ತಾ...ಅದ್ಯಾವ ಮಾಯದಲ್ಲೊ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚುವ ವರ್ಲ್ಡ್ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಇದ್ದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಸಿಗಬೇಕು ಹಾಗೆ ಪೂರ್ಣ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಸಿದಿದ್ದಾಳೆ..ಬೆಳದಿಂಗಳಿನಂತಹ ಮಹಾ ಸುಂದರ ದೇಹ ವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಆತುರದಿಂದ ಎದೆ ಡವಗುಡತ್ತಿರುವ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಗೆ ನುಗ್ಗಲು, " ತೆರೆದಿದೆ ಮನೆ..ಓ ಬಾ, ಅತಿಥಿ " ಎಂದೇ ತೊಡೆ ಬಿಚ್ಚಿ ತೋರುತ್ತಾ ಹಾಡಿಯೆ ಬಿಟ್ಟಳು. ಆಹಾ..ಅದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅತಿಥಿ ಗೃಹದಂತೆ ವಿಶಾಲವಾಗಿ ತೆರೆದು, ಅ ತುಲ್ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮದನ ದಂಡ ವಾದ ಬಾಸ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚಾಲೆಂಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಂತಿದೆ.

ದಬಾರನೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆರಗುತ್ತಾ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಸಪೂರವಾದ ರೇಶಿಮೆಯಂತಾ ಮೈಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಬಾಯಿ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಹಸಿದು ಕಂಗೆಟ್ಟವನಂತೆ ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಯಾವಾಗಲೋ ನೆಲ ಕಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ದಪ್ಪ, ರಕ್ತ ತುಂಬಿ ಬಿರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಪುರುಶಾಂಗವು ಅವಳ ಸ್ಪಾಂಜ್ ನಂತಹ ಮೆದು ಮೈಯನ್ನು ತಿವಿದು ಕೆರಳಿಸುತ್ತಿದೆ..ನನ್ನಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ೪೦ ಇಂಚ್ ಸೈಜಿನ ಕೆಮ್ಮೊಲೆಗಳು ನಲುಗುತ್ತಿವೆ... "ಆಹಾ..ಒಹೋ ..ಉಂ" ಎಂದು ಮುಲುಗುಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನ ಉದ್ದವನ್ನು ಅವಳ ನುಣುಪು ಹಸ್ತಗಳು ಅಳೆಯುತ್ತಿವೆ..ಉದ್ರೇಕವು ಸಂಯಮದ ಮಿತಿ ಮೀರುತ್ತಿದೆ , ಇಬ್ಬರಿಗೂ. " ನಿನ್ನ ಏನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಅಹಲ್ಯ , ನಿಮ್ಮನೆಯಲ್ಲಿ ?" ಎಂದು ಅವಳ ನೇರಳೆ ಗಾತ್ರದ ನಿಪ್ಪಲೊಂದನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಕೇಳಲು ಅದು ಗುಗ್ಗುರು ಕಟ್ಟುತ್ತಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ದಪ್ಪಗಾಗುತ್ತಿದೆ. " ಹಲ್ಲೂ...ಹಲ್ಲೂ ಅಂತ ಸರಿತಾ ಕರೀತಾಳೆ ನನ್ನಾ..ಉಮ್ ಮ್ ಮ್ಮ್ ಮ್ಮ್" ಎಂದು ಕಾಮದ ಭರಾಟೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತರಡುಚೀಲ ನೀವುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು.

ನಾನೋ ಕಾಮಾತುರತೆಯಿಂದ ಅವಳ ತಿಗ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತ ಅವೆರಡು ನನ್ನ ಕೈಕೆಳಗೆ ಅಲುಗಾಡುವಂತೆ ಚಟ್ ಟ್ ಟ್ ಎಂದು ಹೊಡೆದು "ಅಯ್ಯೊ..ನಿನ್ನಜ್ಜಿ!..ನಿನ್ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತ ಗಂಡು ದಿಕ್ಕಿಲ್ಲದ ಮೈಗೆ ನಾನು ಹಲ್ಲು ತಾನೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಈಗ ಕಚ್ಚಾಡುವುದು?..." ಎಂದು ಹಸಿದ ಹುಲಿಯಂತೆ ಬಾಯಿ ತೆರೆದು ಒಳ್ಳೇ ಮೃಷ್ಟಾನ್ನ ಊಟ ದಂತಿದ್ದ ಅವಳ ಬೃಹತ್ತಾದ ಮೈಯನ್ನು ಎಗ್ಗಿಲ್ಲದೇ ಲೊಚಗುಡುತ್ತ, ಹಲ್ಲು ಬೀಳುವಂತೆ ಕಚ್ಚಿ, ನಾಲಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ಇಂಚಿಂಚೂ ಬಿಡದಂತೆ ಆಡಿಸಿ ಭೋಗಿಸಲಾರಭಿಸಿದೆ.

ಒಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಕಾಲು ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಬೆಣ್ಣೆ ಚರ್ಮದ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆಸೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಚುಳ್ಳೆಂದು ನೋವು ಕಾಣಿಸಿ " ಹಾ..ನೋವಾಗುತ್ತೆ " ಎಂದು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು, ಕೆಂಪು ಮೈಯ್ಯಿನ ಸುರಸುಂದರಿ ತನ್ನ ಭಾರಿ ರತಿ ದೇಹವನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆನಿಸುತ್ತಾ," ಅಯ್ಯೋ..ಬಾಸ್,,ನೋಡಿದಿರಾ ನಿಮ್ಮನ್ನ...ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಆಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದು.. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ತಿ ಸೇವೆಗೆ ಇಲ್ಲಿಲ್ಲವೇ? ನಾನೇ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ನಿಮ್ಮ ಮೈಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ನೋವಾಗದ ಹಾಗೆ ಎಲ್ಲ ದೆಂಗಾಟವನ್ನೂ ನಾನೇ ಮಾಡ್ಲೆ?" ಎನ್ನುವಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಬಿಸಿ ಕುಲುಮೆಯಂತಹ ಸ್ಮೂತ್ ತುಲ್ಲಿನ ದೊಡ್ಡ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ " ಹೂ ಅದರೆ ನೀನು ಇದೆಲ್ಲಾ ಯಾಕಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು? " ಅನ್ನುವ ಮುಂಚೆ, ನನ್ನನ್ನು ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ತನ್ನ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಮೃದು ಶರೀರವನ್ನುಎದ್ದು ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೇರಿಸುತ್ತಾ, " ನೀವು ತುಂಬಾ ಕರುಣಾವಂತರು..ನಮ್ಮ ಇಡೀ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಯನ್ನೇ ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷದಿಂದ ಸಂಬಳ ಒಂದೆ ಅಲ್ಲ, ಬೇರೆಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡಿ ನೋಡಿ ಕೊಂಡವರು.. ಮಕ್ಕಳ ಸ್ಕೂಲು, ಮನೆ, ಔಷಧಿ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲವೂ....ಇಂತಾ ಚಿನ್ನದಂತ ಗುಣದ ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನೂ ದಿನಾಲೂ ಸಂಭೋಗಿಸುವ ಹಕ್ಕು ತಾನಾಗಿಯೆ ಇದೆ. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಗೆ ನೀವು ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ತಪ್ಪಿಲ್ಲಾ, ಪಾಪವಿಲ್ಲಾ..ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ಹಾಗೂ ಕಾಮ ಭಿಕ್ಷೆ ಗಾಗಿ ಕಾದಿರುವ ನಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಒಂದು ದಿನವೂ "ನೆಗ್ ಲೆಕ್ಟ್" ಮಾಡುವಂತಿಲ್ಲ..

ಈಗ ನಮ್ಮ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಾನು ಮಾತ್ರ ಕಿಂಚಿತ್ತು ಕಡಿಮೆಯಾಗದಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಮುದ್ದು ವೇಶ್ಯೆಯಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ತೀರಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದೆಲ್ಲ ಹೊಗಳಿ ನನ್ನ ಗೌರವ ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಅಗತ್ಯದ ಚಿನ್ಹೆ ಯಾದ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಬುಡದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಬಗ್ಗಿ ತನ್ನ ಬಿಸಿಯಾದ ಮೆತ್ತನೆಯ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿ ಕೊಂಡೆ ಬಿಟ್ಟಳು.

ತನ್ನ ನುಣುಪಾದ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿನ ತ್ರಿಕೋಣವನ್ನು ನನ್ನ ಮುಖದಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಕುಳಿತರೆ, ನಾನು ಸುಮ್ಮನಿರುವೆನೆ? ಬಾಯಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್ದುಟಿಗಲನ್ನು ಅಗಲ ವಾಗಿ ಕಿಸಿದು ನಾಲಗೆಯಿಂದ ಅವಳ ಪ್ರೇಮ ಹಾಗೂ ಕೃತಜ್ಞತೆ ತುಂಬಿದ್ದ ಪ್ರಣಯ ಪಾತ್ರೆಯ ಅಮೃತವನ್ನು ಸೊರ ಸೊರನೆ ಕುಡಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದೆ

ನಾಲಗೆಯು ಅವಳ ದಿವಿನಾದ ತುಲ್ ಗೋಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸೇರಿ, ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳು ಅವನ್ನು ದೂರ ದೂರಕ್ಕೆ ಕಿಸಿದು, ಅಲ್ಲಿನ ಕೆಂಪನೆಯ ಬಟಾಣಿಯಾಕಾರದ ಭಗಾಂಕುರವನ್ನು ಪೀಡಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವಳ ಕಾಮ ಮಿತಿಮೀರಿ, ಆ ದಡೂತಿ ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ಅಂಡುಗಳು ಭಾರವಾಗಿ ಕಾಮದ ಭರದಲ್ಲಿ ತೊಸ್ಸೆಂದು ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವುದೆ?

ಅದರ ಮೆತ್ತನೆಯ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಮಾಂಸದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಇಡಿ ಮುಖವೇ ಬಾಯಿ ಮೂಗು ಸಮೇತ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಸಿರುಕಟ್ಟುವಂತಾಗಲು ಆಕಡೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಒದ್ದೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗೇಳುತ್ತಿದೆ, ತರಡು ಬೀಜಗಳ ಚೀಲವನ್ನು ಅವಳ ಚೂಪಾದ ಬೆರಳಿನ ಉಗುರುಗಳು ಕೆರೆದು ವೀರ್ಯ ಸರಸರನೆ ಉತ್ಪಾದನೆ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡ ಹತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ಗಂಡಸುತನ ದ ಸಂಯಮ ಪರೀಕ್ಶೆ ಯಂತಿದೆ ಅವಳ ಮೃದು ಮಧುರ ಚೀಪಾಟ. ಲೊಚಲೊಚಕ್ಕೆಂಬ ಸದ್ದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಲಿಂಗ ಪೂಜೆಯ ಪರಿಣಾಮ ಆ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ..ನಾನು ಅವಳ ತಿಗಕ್ಕೆ ಚಟ್ ಎಂದು ಒಂದು ಬಿಗಿದು ಅದನ್ನು ಮೇಲೇರಿಸಿ ಉಸಿರಾಡ ಹೋದರೆ, ಅವಳ ಬಿರಿದ ಯೋನಿ, ಗುದದ್ವಾರ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಮುಂದೆ ತೂಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಸುಂದರ ದೃಶ್ಯವೇ ಇದೆ.

ಒಮ್ಮೆ ಎರಡು ಮೂರು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಆ ಒದ್ದೆ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿನ ಮತ್ತು ಬ್ರೌನ್ ಬಣ್ಣದ ತಿಗದ ತೂತಿಗೆ ಹೆಟ್ಟುತ್ತಾ ನಾನು ಬೆರಳು ಸಂಭೋಗ ಶುರು ಮಾಡಲು ಅವಳು ತನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬಾ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಸಾಮಾನನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೇ "ಆ..ಊಊಊ..ಹುಂಮ್" ಎಂದೆಲ್ಲ ಅನ್ನಲು ನನಗೆ ಅಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಅದುರಿ ಮೈ ನಡುಗುವಂತಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ಜೊಲ್ಲು ನನ್ನ ೮ ಇಂಚ್ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೊಳವೆಯನ್ನು ದಾಟಿ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ಗುದ ದ್ವಾರಕ್ಕೆ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿದೆ. "ಹಲ್ಲೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಏನೆ, ಹೀಗೆ ಬಿರಿದು ಗಮ್ ಎನ್ನುತ್ತಿದೆ ?" ಅಂತಾ ನಾನು ಬೆರಳಾಟ ಬಿರುಸುಗೊಳಿಸಲು, ಅವಳು ಬಾಯಿಂದ ಲಿಂಗ ಬಿಟ್ಟು, ನಗುನಗುತ್ತಾ " ಈ ಗುಲಾಬಿಯು ನಿನಗಾಗಿ..ಅದು ಚೆಲ್ಲುವ ಪರಿಮಳ ನಿನಗಾಗಿ" ಎಂದು ಹಾಡಿಯೆ ಬಿಡೋಣವೆ?

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೧೦ ಗಂಟೆಯ ಬಿಸಿಲು ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಒಳಗೆ ಝಳದಂತೆ ಬೀಳುತ್ತಿದೆ..ಸರಿತಾಳ ಮನೆಯ ಕಿಟಕಿಗಳಿಗೆ ಕರ್ಟನ್ ಕೂಡಾ ಇಲ್ಲಾ..ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಲೂ ಯಾರೂ ಮನೆ ಕಟ್ಟಿಲ್ಲ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಹೀಗೆ ಹಾಡೆಹಗಲಲ್ಲಿ ಕೇದಾಡಿಕೊಳ್ಲುತ್ತಿರುವುದು ನಮಗೇ ಚನ್ನಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಎಲ್ಲವೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ.

ದೊಡ್ಡ ಕನ್ಸಲ್ಟಂಟ್ ಕಂಪನಿಯ ಬಾಸ್ ಆದ ನಾನು ಒಂದು ಕೆಲಸದ ದಿನದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಘನಕಾರ್ಯವೇ ಇದು ಎನ್ನಬೇಡಿ..ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮೈಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಂತಾ ಬಂದಾಗಿನಿಂದ ಸರಿತಾ ಆಯಿತು, ಈಗ ಅವಳಕ್ಕನ್ನನ್ನು ದೆಂಗಿ ಇಕ್ಕುವ ಕಾರ್ಯವೆ ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯವಾಗಿಬಿಡುತ್ತಿದೆ...!

"ಸಾಕು ಕಣೆ ಮಾರಾಯ್ತಿ..ಮೇಲೇರಿ ನನ್ನ ದೆಂಗು ನಿನಗಿಷ್ಟವಿದ್ದರೆ.." ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ತಿಗ ಸವರಿ ಒಂದು ಏಟು ಚಟ್ ಎಂದು ಬಿಡಲು, " ಮುಯ್ಯ್" ಎನ್ನುತ್ತಾ, " ನಿಮ್ಮ ಲೈಂಗಿಕ ಸೇವೆಯೇ ಇಂದು ನನ್ನ ಪರಮ ಕರ್ತವ್ಯ , ಬಾಸ್..."ಎಂದು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಬುಲ್ಲಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದೇ ಮೆಲ್ಲಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಸುರಂಗವಾದ ಬಿಸಿ ಯೋನಿಗೆ ,ಮೆಲ್ಲಗೆ ತೂರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಪಸಕ್ಕ್ ಎಂದು ನನ್ನ ಕಾದ ತುಣ್ಣೆಯೋ ಅವಳ ಗಂಡೇ ಕಾಣದ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲಿನ ಬುಡ ಕಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟಿತು. ತನ್ನ ಮಲಗೋಬಾ ಗಾತ್ರದ ಸ್ತನಗೋಳಗಳನ್ನು ಏರಿಳಿಸುತ್ತ ದಬಾ ದಬಾ ಎಂದು ತನ್ನ ಸಿಂಹ ಕಟಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತ ತನ್ನ ವರುಶಾನುಗಟ್ಟಲೆ ಕಾದಿದ್ದ ತನ್ನ ಹೆಣ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಭರ್ಜರಿ ಬಾಸ್ ತುಣೆಯನ್ನು ಕೃತಜ್ಞತೆ ಹಾಗೂ ಸೇವೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿಕೋಳ್ಳುತ್ತಾ, ತನ್ನ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿನುಂಗಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ಕೇದು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.. ಅವಳ ಸುಂದರ ಕೆಂದುಟಿಗಳಿಂದ ಉಸ್ ಉಸ್ ಸ್ ಎಂಬ ಬಿಸಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬರುತ್ತಿದೆ..ಅವಳ ಚೆಂದದ ತೆಂಗಿನ ಕೊಬ್ಬರಿ ಬಣ್ಣದ ಸ್ತನಗಳ ಮೇಲೆ ಕಪ್ಪು ತಲೆಗೂದಲು ಮುಡಿ ಬಿಚ್ಚಿಹೋಗಿ ಕುಣಿದೇಳುತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಕಂಗಳು ರೆಪ್ಪೆ ಮುಚ್ಚಿ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಕಾಮ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಪಯಣಿಸಿ ಕಳೆದು ಹೋಗಿವೆ.

ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೆದು ತಿಕ ಚೆಂಡುಗಳು ಬಾರಿ ಬಾರಿಯಾಗಿ ಕುಣಿದು ಬಡಿಯುತ್ತಿದೆ.ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಎಗರುತ್ತಿರುವ ಅವಳ ಬೆಣ್ಣೆ ಚೆಂಡುಗಳಾದ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಿ ಹಿಸುಗಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಉದ್ರಿಕ್ತವಾದ ದಪ್ಪ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟು ಮತ್ತು ತೋರುಬೆರಳುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಚಿವುಟಿ ಅವಳನ್ನು ಟೀಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ.

ನನ್ನತುಣ್ಣೆಯೋ ಅವಳ ಗೂಡನ್ನು ತೂರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪಚ ಪಚ ಸದ್ದು ಬರುವಂತೆ ಯಾಂತ್ರಿಕ ವಾಗಿ ಕುಟ್ಟುತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ಹಾರಾಟವೇ ಇಬ್ಬರ ವೇಗಕ್ಕೂ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿದೆ.

ಅಲ್ಲವೆ ಹಲ್ಲೂ, ನಾನೇನೋ ನಿನ್ನ ತಂಗಿಗೆ " ನಿನ್ನಕ್ಕನ್ನಾಕೇಯಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ ಈಗ ಅಕ್ಕನೇ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯುವಂತಾಗಿದೆ!..ಹೂ..ತಗೋ" ಎಂದು ಬಿರುಸಾಗಿ ತಿಗ ಎತ್ತಿ ಮೆಲಿರುವ ಅವಳ ಗರ್ಭಕ್ಕೆ ದಂಚಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ.

"ಸಾರ್, ಕಾಲೇನು ನೋಯುತ್ತಿಲ್ಲಾ ತಾನೆ, ಪಾಪ"ಎಂತಲೋ, ಇಲ್ಲಾ " ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನು ಬಿಸಿ ನೀರಿನಿಂದ ನನ್ನ ತಪ್ಪಿನಿಂದ ಸುಟ್ಟ ಶಾಖ ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತೋ ಇಲ್ಲವೋ" ಎಂದೆಲ್ಲ ಉಸಿರುಸಿರು ಬಿಟ್ಟು ಕೇಯುವ ಭರಾಟೆಯ ಮಧ್ಯೆಯೂ ಉಪಚಾರವಾಗಿ ವಿಚಾರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಇಲ್ಲಿ ನನಗೋ -'ಅಯ್ಯೊ ಎಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇರೆಯೆ ರೀತಿಯ ಬಿಸಿ ಯೇರಿ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದು ಶಾಖ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿಹೋಗಿ ಬೇಗ ವೀರ್ಯ ಸಿಡಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತದೋ, ಈ ಕೇದಾಟ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಈ ಸುರಸುಂದರಿ ಅಹಲ್ಯಳ ಆಪ್ಯಾಯಮಾನವಾದ , ಉಪಚಾರ ಪೂರ್ವಕ ರತಿಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿರಲಿ' ಅಂತ ಚಿಂತೆಯಾಗುವಂತೆ ಬಲಿಷ್ಟವಾಗಿ ತನ್ನ ಭಾರಿ ಮೈಯತ್ತಿ ನನ್ನ ಕಾದ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೇ ಚಟ್ನಿ ಯಾಗಿ ಬಿಡಬೇಕು , ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್-ಜೇನಿನಲ್ಲಿ ಮಿಂದು, ನೆಂದು...ಹಾಗೆ ನೆಡೆಯುತ್ತಿದೆ.. ನಮ್ಮ ಮಂಚವೊ ಭೂಕಂಪ ವಾದಂತೆ ಚಿರ್ ಚಿರ್ ಎಂದು ಅಲ್ಲಾಡಿ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ.

" ಈಗ ಬಾಸ್, ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ತನಿರಸ ನನ್ನ ದಾಹವಾದ ಆಳವಾದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸುರಿಸಿಬಿಡಿ..ಬಸುರಿಯಾಗುವೆನೆಂಬ ಚಿಂತೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಡ...ಆದರೂ ನನ್ನ ಪುಣ್ಯ...ದಿನಾ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸೌಭಾಗ್ಯ ಕೊಡೆಂದು ದೇವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ.." ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ಬಗ್ಗಿ ಮುದ್ದಿಸಿ, ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಸ್ಖಲನಕ್ಕೆ ಸಜ್ಜು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..ಆರೈಕೆ, ಉಪಚಾರ, ಕೃತಜ್ಞತಾಪೂರ್ವಕ ಸೇವೆ ಅಂದರೆ ಏನೆಂದು ಸಾಬೀತು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ನಾನೊ ಸೊಂಟ ಮೆಲಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹಲ್ಲುಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿ ಕೇಯುತ್ತಾ, " ಅಲ್ವೇ ಹಲ್ಲೂ, ನೀನೆ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯನೂ ಬಸುರಾಗುವ ಹಾಗೆ ನಂಗೇ ಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ , ದಿನಾ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ಸರಿತಾಳ ಗತಿ? ಪಾಪ, ಮಕ್ಕಳಾಗದ ನನ್ ಹೆಂಡ್ತಿ ಶರ್ಮಿಲಾ ಗತಿ ಏನು ?" ಎನ್ನಲು, ಅವಳು ನಸುನಗುತ್ತಾ "ನನ್ನ ಮುದ್ದು , ಪೆದ್ದು ಬಾಸ್...ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತೀದು, ಸರಿತಾದು ಕತೆ ನಂಗೆ ಬೇಡ...ನಿಮ್ಮ ಆಸೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಕಾಮ ಕೆರಳಿಸಿ ಅದರ ಲಾಭ ಪಡೆಯುವುದು ಅವರ ಕರ್ತವ್ಯ..ಅದು ನಾಳೆ ಕತೆ, ಬಾಸ್...* ನಿನ್ನೆ ನಿನ್ನೆಗೆ, ನಾಳೆ ನಾಳೆಗೆ, ಇಂದು ನಮ್ಮದೇ, ಚಿಂತೆ ಏತಕೆ?* ಎಂದು ಹಾಡುತ್ತ ಕೊನೆಯಾಟ ಶುರುಮಾಡಿ ಏರಿಳಿತ ಬಿರುಸುಗೊಳಿಸಲು, ನಾನೂ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಕುಚಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿ ಹಿಡಿದು, ನಿಯಂತ್ರಣ ತಪ್ಪಿ, ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಬೀಜದಿಂದ ತುಂಬಿ ಉಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದ , ನನ್ನ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತಾ ಲಿಂಗದಿಂದ ಚಿರ್ರ್,,ಚಿರ್ ರ್ ಎಂದು ಸಿಡಿಲ ವೇಗದಲ್ಲಿ, ಭರವಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವರಸವನ್ನು ಆ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಯೋನಿಗೆ ಸುರಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ...

ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಮೇಲೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದ ಫ್ಯಾನ್ ಸದ್ದು, ನಮ್ಮ ಡವ ಗುಟ್ಟುವ ಎದೆಬಡಿತದ ಸದ್ದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆ ಈ ಲೋಕದಲ್ಲೇನೂ ಇಲ್ಲ ಅನಿಸುವಷ್ಟು ಮೈ ಮರೆತು ನಾನೂ ಅವಳ ಮೆತ್ತನೆಯ ಬಸವಳಿದ ಮೈಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಇದ್ದುಬಿಟ್ಟೆ.

ಅವಳೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ "ಬಾಸ್,,ಬಾಸ್,ಓಹ್! ತಪ್ಪಾಗಿಹೋಯಿತು.." ಅನ್ನಲು

ನಾನೂ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ನೋಡಲು, ಅವಳು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಂಡುತ್ತ, ನನ್ನ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ, ಪುಟ್ಟದಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಮಾರ್ಮಿಕ ವಾಗಿ ಏನೆಂದಳು ಗೊತ್ತೆ?

" ನಿಮ್ಮ ಸ್ನಾನ ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿಸಲೆ ಇಲ್ಲ..ಈಗ ಹೇಗೂ ನಾನೂ ಬೆವೆತಿದ್ದೇನೆ...ಯಾಕೆ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ...*ಹೂ ಅಂತೀಯ, ಊ ಹೂ ಅಂತೀಯಾ* ? "ಅನ್ನುವ ಹಾಡು ಗುನುಗಲು, ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳು ಆ ಪರಂಗಿ ಹಣ್ಣಿನ ತೊಳೆಯಂತಾ ಬಿಸಿ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆರೆಯಲಾರಂಭಿದವು.

ಅವಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬಚ್ಚಲುಮನೆ ಕಡೆ ಓಡಲು, ನಾನೂ ಸಿಳ್ಳೆಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಆಕಡೆ ಹೊರಡುತ್ತಾ, " ನಾನೂ ನೀನೂ ಒಂದಾದ ಮೇಲೆ ಹೀಗೇಕೆ ನೀ ದೂರ ಓಡುವೆ?" ಎಂದು ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ... ಆ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನಾವಿಬ್ಬರು ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬರಲು ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳೇ ಆಯಿತು, ಅಂದ್ರೆ " ಯಾಕಾಯ್ತು?" ಅನ್ನುವಿರೇನೋ..

ಒಮ್ಮೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು,ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲೇ ಕೊಳೆಯಾಗಿ ಇಬ್ಬರ ಮೈಯೂ ಬೆವರುವುದು ಮತ್ತೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವುದು..ಮತ್ತೆ ಬೆವೆರುವಂತಾಗುವುದು.. ಹೀಗೇ ಬಾರಿ ಬಾರಿ ಅಲ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬಹಳ ಸಮಯ ಹಿಡಿಯುವುದಿಲ್ಲವೆ, ರಸಿಕ ಮಹಾಶಯರೆ?

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories,

Previous article
Next article

Leave Comments

Post a Comment

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home