Atte Tullu jothe Ondu Kathe - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Atte Tullu jothe Ondu Kathe

Rasikathegalu hot images

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್. ಇವತ್ತು ನೀವೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕಥೆ ಓದಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಅತ್ತೆ, ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಸೋದರ ಮಾವನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹೆಸರು ಪುಷ್ಪಾವತಿ. ವಯಸ್ಸು 38. ಸೈಜ್ ಗಳು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ಕುಂಡಿ ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ದದಾಗಿದ್ದಾವೆ. ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇರೋದು. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ವೆಕೇಷನ್ ಗೆ ಅಂತ ಅವರ ಮನೆಗೆ 15 ದಿನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಆಗ ಅವರನ್ನ ಏನಿಲ್ಲ ಅಂದರೂ 30 ಸಲ ದೆಂಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ. ಹೇಗೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆ ಅನ್ನೋದು ಮುಂದೆ ಓದಿ..

ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ, ಒಂದು ದಿನ ಹೀಗೆ ಬೋರ್ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವತ್ತು ಯಾಕೋ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೂ ಮೂಡ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಆಗ ಒಂದು ಕನಸು ಬಿಟ್ಟು. ನಾನು ಅತ್ತೆ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋ ಹಾಗೆ ಕನಸು..!!! ವಾಆವ್.... ಭಯ ಆಗಿ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅದು ಕನಸು.. ಮತ್ತೆ ಎಚ್ಚರ ಆಗಿ ಅದೇ ಕನಸನ್ನ ಮೆಲುಕು ಹಾಕ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉದ್ದ ಆಗಿತ್ತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಕೂಡ ಆಗಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಮಾವ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಅಂತ ಹೋದ್ರೆ ಬರೋದೇ ಇನ್ನು ಸಂಜೆ 7 ಗಂಟೆಗೆ. ಇನ್ನು ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಸ್ಕೂಲ್ ಇಂದ ಬರೋದು ಸಂಜೆ 6 ಗಂಟೆಗೆನೇ. ಸೋ... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೇ ಇರ್ತಿದ್ವಿ. 

ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿ, ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ, “ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಲಾ..?” ಅಂದರು. ನನಗೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ಖುಷಿ ಆಯ್ತು. ಅವರ ಸ್ಪರ್ಶ ಸುಖ ನನಗೆ ಬೇಕಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ “ಹ್ಹ್ಮಮ್..” ಅಂದೆ. ಅತ್ತೆ ಬಂದು ಸೀರೆನ ಸ್ವಲ್ಪ ಎತ್ತಿ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ರು. ಅವರ ಸಾಫ್ಟ್ ಕೈ ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಓದ್ತಾ ಇದ್ರೆ ನನಗೆ ಕಚಗುಳಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. 

https://mastchutchudai.blogspot.com/
Click here for hot photo gallery

 “ತಲೆಗೆ ಶಾಂಪೂ ಹಚ್ಹ್ಚುತ್ತೀನಿ ತಿರುಗು” ಅಂದರು. ನಾನು ಅವರ ಮುಂದೆ ತಿರುಗಿದೆ. ವಾವ್...!! ಅವರ ಸೀರೆ ಒಳಗಿಂದ ಅವರ ತೊಡೆಗಳು ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ವು. ಬಾಳೆ ದಿಂಡಿನ ಹಾಗೆ ದಪ್ಪದ್ದಾಗಿ, ಬೆಳ್ಳಗೆ ಇತ್ತು. ಆಹಹಾ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅತ್ತೆ ಶಾಂಪೂ ಹಾಕಿ ತಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಯಾವ್ದೋ ಒಂದು ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಅವರ ತೊಡೆಗೆ ಟಚ್ ಆಯ್ತು. ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ಫುಲ್ ಸಾಫ್ಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಟಚ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಈಗ ಆಸೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ ತೊಡೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರ ಕಾಲಿನ ಮಂಡಿನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಟಚ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತೆ ಜೋರಾಗಿ ತಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದೊರು, ಈಗ ಸ್ಲೋ ಮಾಡಿದ್ರು. ನಾನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ಅತ್ತೆಯ ಮಂಡಿ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಆಡಿಸ್ತಾ ಆಡಿಸ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತೊಡೆಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅಷ್ಟೇ.... ಅತ್ತೆ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಅವರ ಸೀರೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟರು. ಏನೂ ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಈಗ ಭಯ ಶುರುವಾಯಿತು. ಸಾರೀ ಕೇಳಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು ಬೇಗ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಬಂದೆ. 

ಅತ್ತೆ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕೂತು ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರು. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅತ್ತೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನಿಂತು, “ಅತ್ತೆ.. im sorry... ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡೋಲ್ಲ... ಮಾವನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಡಿ pls..” ಅಂತ ಬೇಡಿಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತೆ, “its ok... ಅದೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ ವಯಸಲ್ಲಿ ಕಾಮನ್.. ನಾನೇನು ಹೇಳೋಲ್ಲ...” ಅಂದ್ರು. ಅವಾಗ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾಧಾನ ಆಯಿತು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ವಾಪಸ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅತ್ತೆ ಕೂಡ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಕೆಳಗೆ ಚಾಪೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ರು. ನಾನು ಕಾಟ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು. ಆಗ ಅತ್ತೆ ಕಡೆ ಸುಮ್ನೆ ನೋಡಿದೆ.

ಓಹ್ಹ್...!!! ಅತ್ತೆ ಸೀರೆ ಅರ್ಧ ಬಿಚ್ಚೋಗಿದೆ..!!! ಲಂಗ ಮಂಡಿವರೆಗೂ ಮೇಲೆ ಬಂದಿದೆ. ಅತ್ತೆಯ ಹೊಕ್ಕಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದೆ. ನನಗೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ತುಣ್ಣೆ ಟೈಟ್ ಆಯಿತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅತ್ತೆ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಏನೇನೋ ಕನವರಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. “ಹೇಯ್... ಬೇಡ ಕಣೋ ಕಿರಣ್... ಸ್ಲೋ ಆಗಿ ಮಾಡು... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ಹಾಗೆ ಜಾಣ...!!”  ಅಂತ ಎಲ್ಲಾ ಕನವರಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಎಲ್ಲೊ ಅತ್ತೆ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಕನಸು ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಬ್ಯೂಟಿನ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಅವರ ಉಸಿರಾಟಕ್ಕೆ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಕಾಲು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ಲಂಗ ಇನ್ನೂ ಮೇಲೆ ಹೋಯ್ತು. ಆದರೆ ಮುಟ್ಟೋಕೆ ಭಯ ಆಯಿತು. ಇದೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಾ ನಾನು ಅಲ್ಲೇ 2 ಸಲ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಟೈಮ್ 5.30ಆಗಿತ್ತು. ಅತ್ತೆಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು. ಬೇಗ ಬೇಗ ಎದ್ದು ಸೀರೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ್ರು. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಮಲಗಿರೋ ಹಾಗೆ ಡ್ರಾಮ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾರು ಬಂದರು. ರಾತ್ರಿ ಆಯ್ತು. ಅತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಇಂದ ನಾನು 2 ಸಲ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ.

ಮಾರನೆ ದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಕನಸು. ಆ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಓಪನ್ ಆಗಿ, ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ಬಂದು ಟವರ್ ಆಗಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಅತ್ತೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೈಜ್ ನೋಡಿ ಆಸೆ ಆಯ್ತೇನೋ.. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯ್ತು. ಆದರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ, “ಕೊಡೊ ಬೇಗ... ಚೀಪ್ತೀನಿ..” ಅಂದರು. ಆಗ ನಾನು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು, “ತಗೋ.. ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು...” ಅಂತ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅತ್ತೆಗೆ ಶಾಕ್ ಆಗಿ.. ಓಡಿ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಆಗ ನಾನು ಅವರ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಅಪ್ಪಚಿ ಆದವು.

ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿದರು. ನಾನು ಅವರ ಸೊಂಟನ ಸವರಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಗಿಲ್ಲಿದೆ. ಅವರ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಉದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಚುಚ್ಚುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವರ ಎರಡು ಕುಂಡಿನ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತೆಗೆ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹತ್ರ ಕೈ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದರು. ನಾನು ಲಿಪ್ಸ್ ಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತೆ. ನನ್ನ ಮುಖ ಈಗ ಅವರ ಹೊಟ್ಟೆ ಹತ್ತಿರ ಇತ್ತು. ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಹಾಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವರ ಹೊಕ್ಕಳ ಸುತ್ತಾ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ, ಅವರ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಅದುಮಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಈ ಉಜ್ಜಾಟದಲ್ಲಿ ಅತ್ತೆಯ ಸೀರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಚ್ಚಿಹೋಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅತ್ತೆ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸೀರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಚ್ಚಿ ಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ-ಹೊಕ್ಕಳು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಲಂಗದ ಮೇಲೆನೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್..... ಹ್ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.....” ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅತ್ತೆ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ನಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲು ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತು.. “ನಿನ್ನನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾಡ್ಲಾ....?” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.

ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತೆ, “ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡು.. ಆದರೆ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡ.. ಬಾ...” ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಅತ್ತೆನ ಅಲ್ಲೇ ಗೋಡೆಗೆ ವರಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಅವರ ಎರಡು ಕೈ ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸೊಂಟನ ಅವರ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಸೀರೆ ಫುಲ್ ಜಾರಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು. ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾ ದಪ್ಪ ಆಗಿದ್ದವು. ನಿಪ್ಪಲ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಒಳಗಿನಿಂದ ಗೋಲಿ ಥರ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವರ ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ ತೆಗೆದೆ. ವೈಟ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದರು. ಬ್ರಾ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ನಿಪ್ಪಲ್ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ತಲೇನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಬ್ರಾ ತೆಗಿಯೋಕೆ ಅತ್ತೆನ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಅತ್ತೆ ಕುಂಡಿಗಳು ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ಥರ ರೌಂಡ್ ಆಗಿದ್ದವು. ಅವರ ಸೊಂಟ ಗೋಡೆಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ನಾನು ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಿ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ.

ನನ್ನ ಸೊಂಟನ ಅವರ ತಿಕಕ್ಕೆ ಟೈಟ್ ಆಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಅವರ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತೆ “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್..... ನೀನು ಕೊಡ್ತಾ ಇರೋ.. ಸುಖಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕರಗಿ ನೀರಾಗ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ... ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯಿ ಬಾರೋ... ಮಗನೆ..” ಅಂತ ಸೆಕ್ಸಿ ಮೂಡ್ ಇಂದ ಹೇಳಿದಳು. ಈಗ ಅತ್ತೆಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ, ನನ್ನ ನಿಕ್ಕರ್ ಒಳಗೆ ಕಲಿ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. “ನಿನ್ನ ಮಾವ ಬಾರೋ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಾಡೋ...” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದಳು. ಆಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಟವರ್ ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ನೋಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, “ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ತುಂಬಾ ಉದ್ದ ಇದ್ದಿಯಲ್ಲೋ... ಎಷ್ಟು ಲೀಟರ್ ಇತ್ತಿದ್ದಿಯಾ ಒಳಗೆ...?” ಅಂದ್ಲು.

ನಾನು, “ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ.. ಅಷ್ಟೂ ಕೊಡ್ತೀನಿ.. ಎಲ್ಲಾ ನಿಂಗೆ.. ತಗೋ...” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತೆ, “ಇವತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನ ನಾನೇ ಕೆಯ್ತೀನಿ... ಮಾಡಿಸ್ಕೋ...” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು “ಹ್ಹ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್...” ಅಂದೆ. ಅವಳು ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಥರ ಚೀಪಿದ್ಲು. ವಾವ್... ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ.. ಹಾಗೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಟೇಸ್ಟ್ ನೋಡಿದಳು. ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು, “ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೋ...” ಅಂತ ಲಂಗನ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಕೂತುಕೊಂಡಳು. ಅತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ತುಲ್ಲು ಫುಲ್ ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಶಾಟ ಕೂಡ ಇತ್ತು. ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದು ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದೆ.

ಈಗ ಅತ್ತೆ ಫುಲ್ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಹಾಗೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ದೇಹದ ಒಂದೊಂದು ಇಂಚು ಬಿಡದೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. “aaammmmmmmmm..... ಹಾಗೆ ಮಾಡೋ.... ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇ....” ಅಂತ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ಇಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಒಂದು ಥರ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. 20 ನಿಮಿಷ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅತ್ತೆ, “ಸಾಕು... ನನಗೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ... ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕು ಒಳಗೆ... ಬೇಗ ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯಿ...” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇತ್ತು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಶಾಟ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪುಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದೆ. ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟನ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು “ಇವಾಗ ಕೆಯ್ಯಿ” ಅಂದಳು. ನಾನು ಪುಶಿಂಗ್ ಜೋರು ಮಾಡಿದೆ. “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..... aammmmmaaaa.... ಹ್ಹ್ಹೂಊಊ....” ಅಂತ ಮೂಲುಗಾಡುತ್ತಾ ಅತ್ತೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು.

ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಪಚಕ್-ಪಚಕ್ ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಕೇಳಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ತುಲ್ಲಿನ ಬಿಸಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕೂಡ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಉದ್ದ-ದಪ್ಪ ಆಗಿತ್ತು. 20 ನಿಮಿಷ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ಅತ್ತೆ ಅಂತೂ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. “ನೀನು ನನ್ನ ಇವತ್ತು 50 ಸಲ ಮಾಡಿದರೂ ಸಾಕಾಗೋಲ್ಲ.. ಮಾಡು.. ನಿಂಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ... ಅಷ್ಟು..” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಫುಲ್ ಜೋಷ್ ಇಂದ ತುಲ್ಲು ಕುಟ್ಟಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ರಸ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. “ರಸನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡಲಾ...?” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತೆ, “ಮೊದ್ಲು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಸುರಿ... ಆಮೇಲೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕು..” ಅಂದಳು. ನಾನು ಸಡನ್ ಆಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದು ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ.

ಹೊಕ್ಕಳು ತುಂಬಾ ರಸ ತುಂಬಿ ಹೋಯ್ತು. ಆಮೇಲೆ ಅತ್ತೆ ಬಾಯಿಗೆ ಇತ್ತು ಫುಲ್ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಅತ್ತೆ ಬಾಯಿಗೆ ಕೆಯ್ದೆ. ಅತ್ತೆ ಬಾಯಿ ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ಹೋಯ್ತು. ಆದ್ರು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಇನ್ನು ರಸ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮುಖದಮೇಲೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ. ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡುತ್ತಾ ರಸ ಹರಿದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿತು. ಅತ್ತೆ, “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್... ಎಷ್ಟು ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿ ಮಾಡ್ತಿಯೋ... ಇಷ್ಟೊಂದು ರಸನ ಇವತ್ತೇ ನೋಡಿದ್ದು... ನಿಮ್ಮ ಮಾವ ಕೊಡೊ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಲೆಕ್ಷನ್ ಒಂದೇ ದಿನಕ್ಕೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀಯಲ್ಲೋ... ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿದ್ರೆ... 3 ಮಕ್ಳು ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಆಗ್ತಿತ್ತು.. 1 ಕಪ್ ರಸ ಇದ್ದಿಯಲ್ಲೋ ಕಳ್ಳ...” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, “ಹ್ಹ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್... ನಿನ್ನ ತರ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಲ್ಲು ಇದ್ರೆ... 1 ಬಕೆಟ್ ರಸನೂ ಕೊಡ್ತೀನಿ...” ಅಂದೆ. ಆಗ ಅತ್ತೆ, “ಇನ್ನು 13 ದಿನ ಬಾಕಿ ಇದೆ.. ಮಾಡುವಂತೆ ಬಿಡು.. ನನ್ನ ದಿನವೂ ಮಾಡು..” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಂಡಿದಳು.  ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

1 ಗಂಟೆ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಿದ್ವಿ. ಅತ್ತೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಮೂಡ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅದರ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ನಿಗುರಿ ಟೈಟ್ ಆಯ್ತು. ಅವತ್ತು ನಮ್ಮ ಮಾವ ಬರೋ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅತ್ತೆನ 3 ಸಲ ಕೆಯ್ದೆ.

ನನ್ನ ವೆಕೇಷನ್ ಮುಗಿಯೋ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸಕ್ಕತ್ ಮಜಾ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಈಗಲೂ ಅತ್ತೆನ ನೋಡೋಕೆ ಹೋದಾಗ ಫುಲ್ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟು ಬರ್ತೀನಿ... 

Related Tags: Kannada Sex Stories - Part 5 - 101 Sex Stories, kannada-sex-stories, ಡ್ಯಾನ್ಸಿನಿಂದ ಕುಸ್ತಿಗೆ – ಇದೊಂದು ಕಾಮದ ಕುಟುಂಬ Incest family kannada sex stores. ಅದೊಂದು ಇನ್*ಸೆಸ್ಟ್ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ.
Previous article
Next article

2 Comments to

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home