Aralutiruva Tullu - Balita Tunne - Ondu Jadi Male Raatriyalli - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Aralutiruva Tullu - Balita Tunne - Ondu Jadi Male Raatriyalli

indian young girl fucked


ಜಡಿ ಮಳೆ ಸುರಿಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆ ಆಗೀದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಳಚಿ ವಾಶಿಂಗ್ ಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಪುನಃ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕೊಲೋಕೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬಟ್ಟೆ ಬೇರೆ ಹಾಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಚಳಿ ಬೇರೆ. ಒಂಥರಾ ಹಿತವಾಗಿಟ್ಟು. ಅಷ್ಟಕ್ಕೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಹಾಗೆ ಟಿವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಜಾಹಿರಾತು ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಕಾಮೋದ್ರೇಕಗೊಳಿಸುವ ಜಾಹಿರಾತು ತುಂಬಾ ಕಾಡಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಾಕೆ ಕಾಮ ಪ್ರಚೋದನೆ ಮಾಡ್ತಾಳೆ.


 Kannada Sex Stories



ಅವಳ ಗಂಡ ಬಂದು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ತಾನೆ ಅದು ಕಾಮೋದ್ರೇಕಗೊಳಿಸುವ ಮೆಡಿಸಿನ್ ನ ಜಾಹಿರಾತು. ಅದನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೆ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದ CD ಹಾಕಿದೆ. ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ರಾಡಿನಲ್ಲಿ ತಡೆಯಲಾರದ ನೋವು. ನಿಂತು ನಿಂತು ಸಾಕಾಯಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ. ಒಂದೆರಡು ತೊಟ್ಟು ರಸದ ಡ್ರಾಪ್ ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ವಾಶ್ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಇದ್ದಿದ್ರೆ ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಏನೇನೊ ಆಗುತಿತ್ತು. ಅವಳು ಇಲ್ಲದೆ ಇರೋದೇ ಈ ವಿರಹಕ್ಕೆ ಕಾರಣ. ಸುಮಾರು 9 ಗಂಟೆ ಅಷ್ಟೇ ಆಗಿತ್ತು.

ಯಾರೋ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಶಬ್ದವಾಯಿತು. ಸಡನ್ ಆಗಿ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ. ಸುಷ್ಮಾ...!!! ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಹುಡುಗಿ. ಈಗ ಇನ್ನು ಪಿಯು ಓದಿತ್ತಿರುವ ಯವನ್ನಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿರೋ ಹುಡುಗಿ. ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದು ಮುದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಟ್ಯುಶನ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ. “ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಮನೆ ಬೀಗ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರ..?” ಅಂತ ಅಂದ್ಲು.. ಇಲ್ಲ ಅಂದೆ.
ಅವಳ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ರು. “ಬೀಗ ಕೊಡೋದನ್ನ ಮರೆತು ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, “ಸರಿ ಬಾ ಒಳಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡೋಣ..” ಅಂತ ಕರೆದೆ. ಅವಳು, “ಬೇಡ..ಬೇಡ..” ಅಂದ್ಲು. ಯಾಕೋ ಡೌಟ್ ಆಯಿತು. ಆದ್ರು ಬಾ ಒಳಗೆ ಅಂತ ಅಂದೆ. ನಾನು ಬೇಗ ಬಂದು ಟಿವಿ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದೆ. ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ. ಟವೆಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ. “ಬೀಗ ಇಲ್ಲವಲ್ಲ... ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿಯಾ...? ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಕೇಳು.. ಯಾರ ಹತ್ತಿರ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ...” ಅಂದೆ. ಅವಳು, “ಇವತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಮಲ್ಕೊಳ್ತೀನಿ, ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬರ್ತಾರೆ..” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಆಯಿತು. ಯಾವತ್ತೂ ಈ ರೀತಿ ಅವರ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಮಾಡೋಲ್ಲವಲ್ಲಾ... ಇವಳು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಅವಳು ಹಾಕಿದ್ದ ಚೂಡಿಧಾರ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ತೋಯ್ದು ಹೋಗಿತ್ತು. ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲ ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅವಳ ದೇಹ ಸಿರಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕುಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು.
ಆಗ ತಾನೇ ಉಬ್ಬಲು ಶುರುವಾಗಿರೋ ಮೊಲೆಗಳು. ಅವಳ ತಿಕ, ತಕ್ಕಮಟ್ಟಿಗೆ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಚೂಡಿಧಾರ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾರಿತ್ತು. ಟಾಪ್-ಬಾಟಮ್ ಸೆಂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೊಂಟ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಸಾಕಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಮಿರಿ ಹರಿದಾಡಲು. ಅವಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬೇರೆಡೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಸುಷ್ಮಾ, “ಏನ್ ಅಂಕಲ್ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಿ.. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ತಪ್ಪಾ...?” ಅಂದ್ಲು. “ಇಲ್ಲ... ಇಲ್ಲ... ನೀನು ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು.. ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಂಟಿದು ಡ್ರೆಸ್ ಇದ್ದಾವೆ.. ಹಾಕೋ..” ಅಂದೆ. ರೂಮಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಸುಷ್ಮಾ ನನ್ನ ಒಂದು ಶರ್ಟ್ ಮಾತ್ರನೇ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆ ತಂದು, ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಒಣಗಾಕಿದಳು.

ನಾನು, “ಸುಷ್ಮಾ... ಯಾಕೆ ಈ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂದಿದ್ದಿಯಾ.. ಆಂಟಿ ಡ್ರೆಸ್ ನಿನಗೆ ಆಗಲಿಲ್ವಾ...?” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, “ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಸ್.. ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ...” ಅಂದಳು. ನಾನು, “ಮತ್ತೆ.. ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಲೂಸ್ ಆಗಲಿಲ್ಲವಾ...” ಅಂದೆ. “ನಿಮ್ಮ ಶರ್ಟ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ..” ಅಂದಳು. ಅವಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಏನೋ ರೋಮಾಂಚನ. ಶರ್ಟ್ ನ ಕೆಳಗೆ ಅವಳ ಕಾಚ ಇಣುಕುತ್ತಿತ್ತು.



ಮೇಲೆ ಬ್ರಾ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಬಿಳಿ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದಿದ್ದ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಮತ್ತೆ ಕಾಚದ ನೀರು ಶರ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಮಾರ್ಕ್ ಮಾಡಿದ್ದವು. ಮೇಲಿನ 2 ಬಟನ್ ಬೇರೆ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ತಿರುಗಿದ್ದರೂ, ಬಗ್ಗಿದ್ದರೂ ಮೊಲೆಗಳು ನೇರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾಚ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. “ಅಂಕಲ್.. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೀನಾ...?” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಓಕೆ ಅಂದೆ. “ಹೇಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೀನಿ...?” ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ, “ಸೆಕ್ಸಿ”ಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯ.. ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, “ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್...” ಅಂದಳು.

ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಕೂತವಳು, ಟಿವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಳು...! ಸುಂದರ ಕಾಮ ಪುರಾಣ ನಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತಳು. ನನಗೆ ಏನ್ ಹೇಳಬೇಕು ಅನ್ನೋದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.
ನಾನು, “ಅಲ್ಲಾ ಸುಷ್ಮಾ.. ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು ಅಂದರೆ.. ಇನ್ನು ಅದೇ ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆನೇ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಿಯ.. ಚಳಿ-ಶೀತ ಆದ್ರೆ...” ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಲೇ.. “ಹೌದು ಅಂಕಲ್.. ಬಿಚ್ಬೇಕು.. ಒಂದ್ಥರ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ..” ಅಂದಳು. ನಾನು “ಮತ್ತೆ ಬಿಚ್ಚೋದು ತಾನೇ..” ಅಂದೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ..!!! ಮೊದಲು ಶರ್ಟ್ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಕಾಚ ತೆಗೆದು ನೆಲಕ್ಕೆ ಜಾರಿಸಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಶರ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ, ಅವಳ ಬೆನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ “ಅಂಕಲ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಈ ಬ್ರಾ ಟೈಟ್.. ಬಿಚ್ಚಿಕೊಡಿ...” ಅಂದಳು. ಓಹ್ಹ್... ಅವಳ ಮೈ-ಮಾಟ ನೋಡಿಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿನಿಗುರಿ ಕುಣಿಯುತ್ತಿತ್ತು. 

ನಾನು ಹಾಗೆ ವಲ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ. ಆಹಹಾ... ಎಂತಾ ಸ್ಮೂತ್ ದೇಹ ಅವಳದ್ದು. ಹಾಗೆ ಸವರುತ್ತಾ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಪಟ್ಟಿ ತೆಗೆದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚೋಕೆ ನೋಡಿದಳು, ಆದರೆ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ ಆಗ್ತಾ ಇರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆನೇ ಶರ್ಟ್ ಕೂಡ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಕಳೆದುಹೋದೆ. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಇದು ಕನಸ್ಸೋ... ಇಲ್ಲ ನನಸ್ಸೋ ಅನ್ನೋ ಡೌಟ್ ಕೂಡ ಆಯಿತು.

ಹಾಗೆ ಬಿಚ್ಚಿದವಳು ಮತ್ತೆ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಸುಷ್ಮಾ ಹಾಗೆ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕೂತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ.. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಹೋಯ್ತು. ಫುಲ್ ಕತ್ತಲೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ ಹೆದರಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಡೆ ಜರುಗಿಕೊಂಡಳು. ಆಗ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ದೇಹಗಳು ಟಚ್ ಆದವು. ನಾನು “ಹೇಯ್ ಸುಷ್ಮಾ.. ಯಾಕೆ...” ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, “ಏನ್ ಅಂಕಲ್ ಇದು.. ಕರೆಂಟ್ ಈಗಲೇ ಹೋಗಬೇಕಾ... ಮೊದಲೇ ನನಗೆ ಭಯ...” ಅಂದಳು. ನಾನು, “ಭಯ ಯಾಕೆ.. ನಾನು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀನಿ ಆಲ್ವಾ..” ಅಂತ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತು ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ “ನನಗೆ ಭಯ ಅಂಕಲ್ ಕರೆಂಟ್ ಹೋದ್ರೆ...” ಅಂತ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಆಹ್ಹ್ಹಾ.... ಎಂತಾ ಫೀಲಿಂಗ್ ಅನ್ನುತ್ತೀರ..!!!!

ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸೋ ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ನನ್ನತ್ತ ಎಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಎದ್ದು ಸೀದಾ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂತಳು. ವಾವ್...!!!! ನಾನು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಟ್ಟರೆ, ಇವಳು ಎರಡು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಮೊದಲೇ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿರೋ ಯವ್ವನದ ದೇಹ.. ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತಿನಿಂದ ನಿಗುರಿಕೊಂಡಿರೋ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ. ಮಧ್ಯೆದಲ್ಲಿ ಬರೀ ನನ್ನ ಟವೆಲ್. ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಏನೋ ರೋಮಾಂಚ.. ಏನೋ ಖುಷಿ... ನಾನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವಳಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಟವೆಲ್ ಮೇಲೆ ನೇ ಟಚ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ಆಗ “ಅಂಕಲ್ ಏನಿದು.. ಕೆಳಗೆ..” ಅಂತ ಕೈಯನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಟವೆಲ್ ಸಂಧಿಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ಆಹಹಾ... ಅವಳ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಿಗಿಯಾಯಿತು.

ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ, “ಓಹ್ಹ್ ಏನ್ ಅಂಕಲ್ ಇದು.. ಇಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ.??” ಅಂದಳು. “ಅದನ್ನ ಬಿಸಿ ಮಾಡಿದ್ದು ನೀನೇ ಆಲ್ವಾ...?” ಅಂದೆ.  ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ವಲ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಾ, “ಅಂಕಲ್.....!!!!” ಅಂದಳು. ನಾನು “ಏನ್ ಆಯ್ತು ಸುಷ್ಮಾ...” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು.. “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಅಂಕಲ್.... ಹ್ಹ್ಹ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ, ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. 

ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನ ನನ್ನ ತುಟಿ ಹತ್ರ ತಂದು, ಲಿಪ್-ಟು-ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ, ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಚಿಕ್ಕ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಕೂತಳು.



ಹಾಗೆ ಒಂದು 10 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ತಾ, ತುಲ್ಲು-ತುಣ್ಣೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆವು. ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಎದ್ದು.. ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಸುಖ ಕೊಡೊ ಪ್ರಯತ್ನ ನಡಿತಾ ಇತ್ತು. 5 ನಿಮಿಷ ತುಣ್ಣೆನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ನನಗೆ ಲೀಕ್ ಆಗೋ ಹಾಗೆ ಆಯ್ತು. ಆಗ ನಾನು ತುಣ್ಣೆನ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು, ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ. ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವಾಗ ಸುಷ್ಮಾ ಮತ್ತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.

ಕಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಮಲಗಿಸಿ ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಕಿಸ್ ಜೊತೆಗೆ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕೋದು.. ತೊಡೆ ಸವರೋದು... ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜೋದು ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಇದೆಲ್ಲದ್ದರ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಸುಷ್ಮಾ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಳು. ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾ, ನನ್ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು... “ಅಂಕಲ್... ಅಂಕಲ್....ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಇನ್ನು ಕಾಯಿಸಬೇಡಿ... ಬೇಗ ಮಾಡಿ... ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ...” ಅಂದಳು. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು... ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ “ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಹ್ಹ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.... ಅಮ್ಮ್ಮ್ಮಾಆ....” ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ, ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚಿ ಸವಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಎರಡೆ ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಸುಷ್ಮಾ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ ಜೋರಾಗಿ ಸ್ಕಲಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ಅವಳ ರಸ ಅವಳಷ್ಟೇ ಸಿಹಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸವನೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕುಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಚೀಪೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಜಾರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಮೊಲೆ ಚೀಪುತ್ತಲೇ ತುಣ್ಣೆ ತೋರಿಸೋಕೆ ನೋಡಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಅದು ಹೋಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅರಳುತ್ತಿರವ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಲಿತ ತುಣ್ಣೆ ಹೇಗೆ ತಾನೇ ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೋಗೋಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಅಂತ ಮನಸಲ್ಲೇ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ಸುಷ್ಮಾ ಬೇಗ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋ ತವಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ತುದಿಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಇನ್ನೇನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಬಂತು.

ಆಹಹಾ... ಆಗ ಸುಷ್ಮಾಳ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ. ಕಾಮದ ಹಸಿವಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು ಅವಳ ಮುಖ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ದೇಹ ಸಿರಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ, “ಏನ್ ಅಂಕಲ್ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ... ಬೇಗ ಹಾಕಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆನ.. ಇದಕ್ಕೆ ಅಂತ ನಾನು ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದು ಬಂದಿದ್ದೀನಿ.. ಚಳಿ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ...” ಅಂತ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು “ಹೌದಾ ರಾಣಿ... ಮೊದಲೇ ಯಾಕೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ... ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಚಳಿ ಆಗುತ್ತಿದ್ದೆ..” ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ತುರುಕಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಏನೋ ಹೇಳೋಕೆ ಬಂದೋಳು...”ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್.....!!!!” ಅಂತ ಕಿರುಚಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೂ ನಾನು ಬಿಡದೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ತಳ್ಳಿ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಆಗ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಇಟ್ಟು ಮುಚ್ಚಿಸಿದೆ.

ಸುಷ್ಮಾ ನೋವಿನಿಂದ ವದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಕಿವಿ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು.. “ತಡ್ಕೋ ಚಿನ್ನ... ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವು ಆಗುತ್ತೆ... ಆಮೇಲೆ ಅಷ್ಟೇ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ...” ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಹಾಗೆ 2 ನಿಮಿಷ ಸುಮ್ಮನೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸುತ್ತಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಸ್ ಆದಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ-ಒಳಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. “ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.... ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್.... ಅಂಕಲ್.... ಅಮ್ಮಮ್ಮಾ....” ಅಂತೆಲ್ಲಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು.

ನಾನು 10 ನಿಮ್ಸಿಹ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಇದ್ದವನು, ಈಗ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಮಜಾ ತಗೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳನ್ನ ಮನಬಂದಂತೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಹೋದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸುಷ್ಮಾಳ ತುಲ್ಲು 2 ಸಲ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡಿತು. ಕೊನೆಗೆ ನನಗೂ ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ರಸ ಬಾರೋ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಿ, ತುಣ್ಣೆನ ಆಚೆ ತೆಗೆದೆ. ಆಗ ಸುಷ್ಮಾ... “ಹೇಯ್ ಅಂಕಲ್... ಯಾಕೆ ತೆಗೆದ್ರಿ...?” ಅಂದಳು. “ಮತ್ತೆ... ಏನಾದ್ರೂ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆದ್ರೆ ಕಷ್ಟ ಆಲ್ವಾ...?” ಅಂದೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು.. “ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ... ನಾಳೆ ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ತಗೊಂಡ್ರೆ ಆಯ್ತು... ಪ್ಲೀಸ್ ಒಳಗೆ ಮಾಡಿ...” ಅಂದಳು.

ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟು 5 ನಿಮಿಷ ಮತ್ತೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ, ಕೊನೆಗೆ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಬೆವರಿನಲ್ಲಿ ವದ್ದೆ ಆಗಿದ್ವಿ. ನಾನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಇತ್ತು. ರಸ ಮಾತ್ರ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಿ ಆಚೆ ಸುರಿತಾ ಇತ್ತು.

ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಒಳ್ಳೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯ್ತು. ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ಸುಷ್ಮಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿ, ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು 69 ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಸ್ಕಲಿಸಿಕೊಂಡೆವು. ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ರಾಸಲೀಲೆ ನಡಿತ್ತಾ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ಆಚೆ ಮಾತ್ರ ಮಳೆ ಸುರಿತ್ತಾ ಇತ್ತು. ರಾತ್ರಿ ಇಡೀ 4 ಸಲ ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕೆಂಪಾಗಿಸಿದೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಅವರ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಬಾರೋ ಮುಂಚೆ ಅವಳ ಮನೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಳು. ಹೋಗೋ ಮುಂಚೆ ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲ, ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲ ಶಾಟ್ ಹಾಕಿ ಕಳಿಸಿಕೊಟ್ಟೆ. 

Related Tags:
Kannada Kama kathegalu, Kannada Sex Stories, Kannada Kama kathegalu - Kannada Sex Stories - ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹ, Kannada Sex. Kannada Kama kathegalu - Kannada Sex ...
Previous article
Next article

2 Comments to

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home