Naanu - Aunty matte Ondu Cup Coffee - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Naanu - Aunty matte Ondu Cup Coffee

Rasikathegalu Hot Images


kannada-sexy-kathegalu
ನಾನು ಒಬ್ಬ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗ. ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಗಿದ್ದೇನೆ ೫ ಅಡಿ ೮ ಇಂಚು ಎತ್ತರ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣ ಮತ್ತೆ ೫-೫ ಇಂಚು ಉದ್ದದ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ. ಅದರ ಸುತ್ತಲಿನ ಕೂದಲು ತೆಗೆದು ಕ್ಲೀನ್ ಇಡುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತೆ ಹರವಾದ ಎದೆ ಬಲವಾದ ಮೈಕಟ್ಟು. ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಚಂದ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರಿಂದ ನನಗೆ ಕೆಲವು ಆಂಟಿಯರ ಸಂಪರ್ಕ ಇದೆ. ಅಂದರೆ ಅವರ ಜೊತೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಇದೆ ಅಂತ. ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಮೊಲೆ.


ಹೆಸರು ರಾಣಿ ಅಂತ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪಗೆ ಇದ್ದಾರೆ. ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು, ಮತ್ತೆ ಉರುಟು ಉರುಟು ಕುಂಡಿಗಳು. ಹೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋಲು. ಅವರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಮಗಳು ಇದ್ದಾಳೆ. ಹತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸ್. ನಾನು ಆಂಟಿಗೆ ಕೇದದ್ದು ಮತ್ತೆ ಮುಂದೆ ಮಗಳಿಗೆ ಕೇದರೆ ಅದನ್ನೂ ಬರಿತೇನೆ. ನೀವು ಇದನ್ನ ಓದಿ ವೀರ್ಯ ಬಿಡಿ.

ಮತ್ತೆ ಅವರು ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಬಸ್ ಸ್ಟಾಂಡಿನಲ್ಲಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುತ್ತೇನೆ. ಒಂದು ದಿನ ಹೀಗಿರುವಾಗ ಆ ಆಂಟಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದು ನಿಂತರು. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಕೇಳಿದರು, ''ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯೋಣವಾ'' ಅಂತ.  ಒಪ್ಪಿದೆ. ಕಾಫಿ ಮಧ್ಯ ಅದು-ಇದು ಮಾತಾಡಿ, ''ಗಂಡ ಊರಲಿ ಇಲ್ಲ, ಬೋರು'' ಅಂದ್ರು. ನನ್ಗೆ ಎಳೆ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಹೇಳಿದೆ ''ಯಾವುದಾದ್ರೂ ಕ್ಲಬ್ ಸೇರಿ ಸಮಯ ಕಳಿಬಹುದಲ್ವಾ'' ಅಂತ. ಹೇಳಿದರು ''ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಹಣದ ಮೇಲೆ.. ಇಂಟಿಮೇಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ.'' ಅಂದರು. ಮಾತಾಡುತ್ತಾ, ಮಗಳು ಒಬ್ಬಳೇ ಅಂತ ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಿದರು. ''ಇವತ್ತು ಅವಳೂ ಇರೋದಿಲ್ಲ, ನೀನು ಮನೆಗೆ ಬರ್ತೀಯಾ'' ಅಂತ. ನನ್ನ ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪದಲಿ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲಿಕ್ಕೆ ಬಾಕಿ ಇತ್ತು.

ನಾವು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು. ಮನೆ ಸೇರಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದವರೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲಿಕೆ ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವರೂ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಸೇರಿದರು. ಮತ್ತೆ ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಸುಂದರಿ ಏನೂ ಅಲ್ಲ. ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ನಿರಿಗೆ ಇತ್ತು. ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದರು ಮೊಲೆ ಜೋಲು ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಅವರು ನನಗೆ ಸೋಪ್ ಹಚ್ಚಿದೆವು. ಬೆನ್ನು ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಅವರು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು. ಸೀದಾ ನಾಲಿಗೆನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದರು. ನಾನು ತಬ್ಬಿ ಅವರ ಕಾಚಾ ಎಳೆದೆ. ನಂದನ್ನೂ ಬಿಸಾಡಿದೆ. ತುಣೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅವರು ಅದಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದರು. ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಾಡಿಸಿದರು. ನನಗೆ ತಡೆಯದಾಯಿತು. ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಗಲ ಇತ್ತು. ಆದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಮೆತ್ತಗೆ ರಸ ಬಿಡುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹಾಗೇ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಡಿಸಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ ''ರಾಣಿ ಅಂಗಿ ಬೇಕಲ್ಲ'' ಅಂತ.

ಅವರು ರೆಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೇ ಇದ್ದರು. ಯಾವುದೋ ಕಾಂಡೋಮೆ ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು ಅದನ್ನ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟೆ. ಬಲ ಹಾಕಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ''ರಾಜಾ ಬಲವಾಗಿ'' ಅಂದರು. ಸೊಂಟ ಆಡಿಸ ತೊಡಗಿದೆ. ತುಲ್ಲು ಸಡಿಲ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಬೇಗ ವೀರ್ಯ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಎದೆನ ಅವರ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಉಜ್ಜಿದೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ''ಅಯ್ ರಾಜ ಬೇಗ.. ರಾಜ ನನ್ನ ಕೊಲ್ಲು ರಾಜಾ..'' ಅನ್ನುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಕಿವಿ ಹಿಂದೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿ ಮುದ್ದು ಮಾಡಿದೆ. ದಪ್ಪ ಹೊಟ್ಟೆ, ಅದರ ಹೊಕ್ಕುಳಿನಲ್ಲಿ ಕೈ ಆಡಿಸಿದೆ. ಚಂದಿರ ನಾಡಿ ಮೀಟಿದೆ. ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. 15 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಿಟ್ಟರು. ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ನೆಲಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಡಿಸಿ ನಾನೂ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಂದ್ರೆ ವೀರ್ಯ ಬರುವಾಗ ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದು, ನಿರೋಧ್ ತೆಗೆದು, ವೀರ್ಯವನ್ನ ಅವರ ಬೆನ್ನು ಕುಂಡಿ ಮೇಲೆ ಚಿಮ್ಮಿ ಸವರಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಹೊಯ್ದುಕೊಂಡು. ಮೈ ಒರೆಸಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆವು.

 ನಾವು ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಮಲಗಿ ಮಾಡಿದೆವು.ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟು ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗೆಳೆಯನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅಂದೆ. ಯಾರಾದ್ರೂ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕಾದರೆ ಬರೆಯಿರಿ ನಾನು ರೆಡಿ ಇದ್ದೇನೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ಆಂಟಿಯರು ಸಿಕ್ಕರೆ ನನಗೆ ಬೇರೇನೂ ಬೇಡ.

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories,

Previous article
Next article

Leave Comments

Post a Comment

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home