Kannada Sex Stories - Appa Maga Kama Kathe - Rasikathegalu - Kannada Sex Kathegalu

Kannada Sex Stories - Appa Maga Kama Kathe

kannada sex stories, kannada hosa sex stories,


Kannada Sex Stories: ನನ್ನ ಹೆಸರು ದಿವಾಕರನ್, 53 ವರ್ಷದ ವಿಧವ. ನಾನು ಸಾಧ್ಯ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತೀನಿ. ನಾನೊಬ್ಬ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಅಸುನೀಗಿದಳು. ನಾನು ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀನಿ. ನನ್ನ ಈ ಕಥೆಯಿಂದ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಒಂಟಿಯಾಗಿರುವಾಗ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಅನಾಹುತದ ಅರಿವಾಗಲಿ ಅಂತ ಈ ನನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


ನಮಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು, ಅನುರಾಧ. ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು ಆದ ಕಾರಣ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಿನಿಂದ ಸಾಕಿದೆವು. ಅವಳನ್ನು 2006ರಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸಿ, ಅವಳು ಸುಖದಿಂದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ನಮಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಖುಷಿ ಇತ್ತು. ಮದುವೆ ಆದ 4 ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಮುದ್ದಾದ ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ ಕೂಡ ಆದಳು. ಅವರ ಸಂಸಾರ ತುಂಬಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಒಂದು ಕಾರು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅಳಿಯ ಸತ್ತು ಹೋದ. ಕೇವಲ 24 ವರ್ಷಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಮಗಳು ವಿಧವೆ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಳು. ಗಂಡ ಸತ್ತರೂ ಅವಳ ಅತ್ತೆಯ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ತುಂಬು ಕುಟುಂಬದ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಇರುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಅಂತ ಸುಮಾರು ಸಲ ಹೇಳಿದ್ದಳು. ತಾನು ವಾಪಸ್ಸು ಮನೆಗೆ ಬರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಅನುರಾಧಳ ಈ ಅವಸ್ಥೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಚಿಂತೆಯಿಂದ ಹಾಸಿಗೆ ಹಿಡಿದು ಕೊನೆಗೂ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ತೀರಿಹೋದಳು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತೀರಿ ಹೋದ ನಂತರ ನಾನು ಒಬ್ಬೊಂಟಿಗನೆಂದು ನೆಪವೊಡ್ಡಿ ಅನುರಾಧಳ ಅತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಕಳಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು ಕೂಡ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಇರೋದು ತುಂಬಾನೇ ಕಷ್ಟ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಅನುರಾಧ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುದ್ದಾದ ಮಕ್ಕಳು ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ನನಗೂ ಒಂದು ಕಡೆ ಖುಷಿ ಅನಿಸಿತು.

ನಾನಿದ್ದ ಮನೆ ಎರಡು ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಮನೆ. ಅನುರಾಧ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಕ್ಕಳು ಒಂದು ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ಅನುರಾಧ ಮನೆಯ ಕೆಲಸ ಹಾಗೂ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನ ನಿಭಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗೋದಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಳು. ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ರೂಮಿನಿಂದ ಆಚೆ ಬಂದು ನೋಡಿದ್ದಾಗ, ಅನುರಾಧ ಹಾಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಟ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ.. ‘’ಅನು... ಯಾಕೆ.. ಏನಾಯ್ತು.. ಯಾಕಿಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೀಯಾ...? ಯಾಕೆ ನಿನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಲ್ಲಿಲ್ಲ.....?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.

ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಅಪ್ಪ.. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗೋಕೆ ತುಂಬಾನೇ ಇಕ್ಕಟ್ಟು ಆಗುತ್ತಿತ್ತು.. ಅದರಲ್ಲೂ ಮಕ್ಕಳು ಅಡ್ಡಡ್ಡ-ಉದ್ದುದ್ದ ತಿರುಗಾಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗೋದೂ ಅಲ್ಲದೆ, ಕಾಲಿನಲ್ಲಿ ವದೆಯೋದು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಿದ್ದೆ ಬಾರದೆ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ.’’ ಅಂದಳು.

ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ನನ್ನನು ಎಬ್ಬಿಸಬಾರದಿತ್ತ...ನಾನು ಬಂದು ಇಲ್ಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ನೀನು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಬಹುದಿತ್ತು..’’
ಅದಕ್ಕೆ ಅನುರಾಧ, ‘’ಇಲ್ಲಪ್ಪ, ಅದು ನಿಂದು ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮನದು, ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರೋದು ಇಷ್ಟ ಆಗಲಿಲ್ಲ.’’ ಅಂದಳು.

ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ಅನು, ಏನಿದು.. ನೀನು ನನ್ನ ಮಗಳು ಕಣಮ್ಮ.. ನೀನು ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ ಆದರೂ ನನಗೆ ನೀನು ಇನ್ನು ಚಿಕ್ಕ ಮಗಳೇ... ಈ ರೀತಿ ಹೇಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತೀಯಾ... ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ನಿನ್ನ ಮಕ್ಕಳು, ನಿನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಮಲಗಲಿ, ನೀನು ಬಂದು, ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೋ.. ನಾನು ಹಾಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತೀನಿ.. ಇದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಏನೂ ಹೇಳಬೇಡ...’’ ಅಂತ ಬೈದೆ.

ಆಗ ಅನು, ‘’ಸರಿ ಅಪ್ಪ, ಆದರೆ.. ನೀವು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗೋದು ಬೇಡ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಬೇಕು ಅನ್ನೋದಾದರೆ, ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ. ನೀವೂ ಕೂಡ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ. ಎಷ್ಟೇ ಆದರೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ಮಲಗಿದ ಹಾಗೆ ಮಲಗೋಣ..’’ ಅಂದಳು.
ನಾನು, ‘’ಸರಿ ಅನು, ರಾತ್ರಿ ಮಕ್ಕಳು ಮಲಗಿದ ಮೇಲೆ ನೀನು ಬಂದು ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಮಲಗು.’’ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.
ಅನುರಾಧ, ಹಾಂ ಅಪ್ಪ, ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗೋದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟ.. ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ ನಿನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ನೀನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಕಥೆಗಳನ್ನ ಏಳುತ್ತಿದ್ದ ನೆನಪು ಬರುತ್ತಿದೆ...’’ ಅಂದಳು.

ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಆದಮೇಲೆ ನಾನು ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿ ಅನು ಮಲಗೋಕೆ ಜಾಗ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೆ. ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಕರೆಂಟ್ ಬೇರೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಉರುಲಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅನುರಾಧ ಅವಳ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಬಂದು ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದಳು. ಕೈನಲ್ಲಿ ದೀಪ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಒಳ ಬಂದಳು.ಹಾಗೆ ಒಳ ಬರುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಮಲಗಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡಳು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ನಾನು ಕೂಡ ಮಲಗಿದವನಂತೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಓರೆ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ದೀಪದ ಬೆಳಕು ಮಂದ ಇದ್ದುದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು ಅನುಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು 2 ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ ಆದರೂ ಇನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕ ಮಗು ಅಂತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ಅವಳು ಬೆಳೆದ ಸುಂದರವಾದ ಹೆಂಗಸ್ಸಾಗಿ ಕಂಡಳು. ಅನು ಬೆಳ್ಳಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಉಟ್ಟಿದ್ದ ಬಿಳಿಯ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಎದೆಯ ಸೆರಗಿನ ಒಳಗಿದ್ದ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದ್ದಾಗ, ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ತಿಕಗಳು ಸೀರೆಯ ಒಳಗಿನಿಂದ ಕಂಡವು. ನನಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ನಿಮಿರುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕೂಡ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸ್ಪರ್ಶವಿಲ್ಲದೆ 2 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿದ್ದವು. ಈಗ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅದೂ ಕೂಡ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ. ನನಗೆ ಮಗಳೇ ಆದರೂ, ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು. ಇದರಿಂದ ನನಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆಯೇ ಅಸಹ್ಯ ಅನಿಸಿತು.

ಅನು ದೀಪ ಆರಿಸಿ ಬಂದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದೆ. ಅನುರಾಧಳ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯಲ್ಲಿ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಬೀಳದಿರಲಿ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ನನಗೆ ಅವಳ ಮೈ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿಗುರುತ್ತಾ ಹೋಯ್ತು. ಅನು ಮಲಗಿದ 10 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳತ್ತ ತಿರುಗಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅನು ತುಂಬಾ ಮುಗ್ಧೆಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿದ್ದರೂ, ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಬಾರದು ಅಂತ ಮನಸು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ನಾನೂ ಕೂಡ ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆ.

ಒಂದೆರಡು ಗಂಟೆ ನಂತರ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ವದ್ದಾಡಿಕೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರ ಆಯ್ತು. ಕಣ್ತೆರೆದು ನೋಡಿದಾಗ, ಅನು ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು. ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಅನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗುವಂತೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಯವ್ವನದ ಮೈ ನನಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅವಳ ಎಡಗೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ದಳು. ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಏನಂದರೆ, ಈಗ ಅವಳು ಚಿಕ್ಕವಳಲ್ಲ. ಬೆಳೆದು ನಿಂತ, ಮೈ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿರುವ ಸುಂದರ ಹೆಣ್ಣು. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನೊಬ್ಬ 2 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸ್ಪರ್ಶ ಕಾಣದ ಗಂಡಸ್ಸು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಎದೆ ಬಡಿತ ಜೋರಾಗತೊಡಗಿತು. ನಾನು ಬೆವರುತ್ತಿದ್ದೆ ಹಾಗೆ ಗಾಬರಿಯೂ ಆಗಿದ್ದೆ. ಅನು ಮಗಳಂತೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನನ್ನನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ. ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಯಿಂದಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮೂರ್ಖತನದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಎಷ್ಟೇ ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ನನ್ನ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನೊಳಗೆ ಒಬ್ಬ ತಂದೆ-ಮಗಳ ಭಾವನೆಗಳು ಹಾಗೂ ಒಂದು ಗಂಡು-ಹೆಣ್ಣಿನ ಭಾವನೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸಂಘರ್ಷ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅನು ಇನಷ್ಟು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬಂದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಎಡ ಕಾಲು ನನ್ನ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತೊಡೆಸಂದಿಯ ಕಾವು, ಅವಳ ಸೀರೆ-ಲಂಗಗಳನ್ನ ದಾಟಿ, ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯ ಒಳಗೆ ತೂರಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುಟ್ಟಿದಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಅನುರಾಧ ತನ್ನ ಎಡಗೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು, ಕೆಳಗೆ ಅವಳ ಎದೆಯ ಕಡೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಒಬ್ಬ ಅಪ್ಪನಾಗಿ ಮಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರೀತಿಸಿದರೂ, ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸ್ಸಾಗಿ ನಾನು ಕರಗಿಹೋದೆ. ಅನು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಸೋದು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮಗುವಿನದ್ದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿಯೋ ಏನೋ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಹತ್ತಿರ ಎಳೆದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಹತ್ತಿರ ಎಳೆದುಕೊಂಡ ಮೇಲೆ, ಅನು ತಿರುಗಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಬೆನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ನಿರಾಸೆ ಆಯ್ತು. ಅವಳು ಗಾಢ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು.

ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ, ಎದ್ದು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು.. ‘’ಅನು.. ನೀನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಇದ್ದೀಯಾ...?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅವಳಿಂದ ಏನೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಭುಜವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ, ಹಾಗಾದರೂ ಕಣ್ಣು ಬಿಡುತ್ತಾಳೋ ಏನೋ ಅಂತ. ಆಗಲೂ ಏನೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಹನೆ ಕರಗಿ, ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಗತೊದಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಸೆರಗನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಈಗ ಬ್ಲೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಯವ್ವನದ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣುಗಳು ಕಾಣುಸಿದವು. ಅವಳು ಬಿಳಿಯ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿರುವುದು ಕೂಡ ಕಾಣಿಸಿತು. ತಡಬಡಿಸುತ್ತಲೇ ಅವಳ ಮೈಮಾಟದ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಉದ್ರೇಕ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಹುಕ್ಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ನಡುಗುವ ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆಯೇ ಮೊಳೆಗಳನ್ನ ಸವರಿದೆ. ಆದರೂ ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ, ಮತ್ತೆ ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿದೆ. ಆ ದೃಶ್ಯ ಹೇಳತೀರದು. ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ಮಗಳ ಮೊಲೆಗಳು ದುಂಡು ದುಂಡಾಗಿದ್ದವು. ಅವು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ, ದುಂಡಾಗಿ, ಮೆತ್ತಗಿದ್ದವು. ಅವಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡದಾದ ಕಪ್ಪು ತೊಟ್ಟುಗಳಿದ್ದವು.

ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ವಿಧವೆ ಮಗಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ತಡಿಯಲಾರದೆ, ಬಗ್ಗಿ, ಅವಳ ಒಂದು ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅದರಿಂದ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಸಿಹಿ ಹಾಲು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿತ್ತು. ಅದು ನನ್ನ ಮೊಮ್ಮೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಹಾಲು. ಆದರೆ ಈಗ ಉದ್ರೇಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಗಳ ಎದೆಯ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಚೀಪುವ ಭರದಲ್ಲಿ ಅವಳ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ. ಆಗ ಅನುರಾಧ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಎದ್ದಳು. ಅವಳ ಬ್ರಾ-ಕುಪ್ಪಸ ಬಿಚ್ಚಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಶಾಕ್ ಆದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಯಾದಳು.

ಅನುರಾಧ ಬೆರಗಾಗಿ, ‘’ಅಪ್ಪಾ...!!!! ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ....?’’ ಅಂದಳು.
ನಾನು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ, ‘’ನನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸು ಅನು, ನನಗೆ ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮಮ್ಮ ಹೋದ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನೀನು ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಾಗ, ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ನನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು.’’ ಅಂದೆ.
ನಾನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಕೇಳುವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಮಗಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ. ಅನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದಳು.

ಅನು, ‘’ಅಪ್ಪಾ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು, ಪ್ಲೀಸ್ ಇದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬೇಡಿ...’’ ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.
ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ಹೌದು ಅನು, ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ... ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು...’’
ಅದಕ್ಕೆ ಅನುರಾಧ, ‘’ಪ್ಲೀಸ್ ಅಪ್ಪಾ... ಇದೆಲ್ಲಾ ಬೇಡ... ನಾನೊಬ್ಬ ವಿಧವೆ.. ನಿಮ್ಮ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ ನಾನು.. ಇದು ಪಾಪ.. ಇವತ್ತು ನೀವೇನಾದರೂ ಮಾಡಿದರೆ, ನಾಳೆ ದಿನ ನನಗಾಗಲೀ, ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಲೀ ಈ ಮುಖ ತೋರಿಸೋಕೆ ಆಗಲ್ಲಾ...’’ ಅಂತ ಗೋಗರೆದಳು.

ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ಅನು, ಇವತ್ತು ಒಂದು ರಾತ್ರಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಿಡು. ನಿನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ನಾನು ಕಾತುರನಾಗಿದ್ದೀನಿ.. ನೋಡು, ನನ್ನ ಉದ್ರೇಕ.. ನೋಡು, ಎಷ್ಟು ಉಪವಾಸವನ್ನು ಅನುಭಸಿದ್ದೀನಿ... ನಿನಗೆ ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಇಲ್ವಾ.... ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪ ಖುಷಿಯಾಗಿರೋದು ಇಷ್ಟ ಇಲ್ವಾ....? ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅನುರಾಧ ಅಳುತ್ತಾ, ‘’ಅಪ್ಪಾ... ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀನಿ... ಆದರೆ ಈ ರೀತಿ ಅಲ್ಲ... ನಿಮ್ಮ ಮಗಳಾಗಿ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ. ಪ್ಲೀಸ್ ಬಿಡಿ ನನ್ನ, ನಾನು ಹಾಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತೀನಿ...’’

ಅವಳು ರೂಮಿನಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆಂದು ಭಯ ಆಯ್ತು. ನಾನು ಕಾಮಕ್ಕಾಗಿ ಕಾತುರನಾಗಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಎರಗಿ, ಅವಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲು ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡಳು. ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ತಿರುಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದ ಅನು, ವದ್ದಾಡುತ್ತಾ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೋಡಿದಳು. ನನ್ನ ತೂಕವೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿಡುತ್ತಾ, ಅವಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತೂಕದಿಂದಾಗಿ, ಅವಳಿಗೆ ಅಲುಗಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಅವಳ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹರಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು.

ಅನು ಅಳುತ್ತ, ‘’ಅಪ್ಪ..ಪ್ಲೀಸ್ ಇದೆಲ್ಲಾ ಬೇಡ.. ಪ್ಲೀಸ್ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡಿ... ನೀವು ಮಾಡುತ್ತಿರೋದು ಸರಿನಾ...? ಇದು ಪಾಪ ಆಲ್ವಾ...? ನಿಮ್ಮ ಸುಖಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರು ಹೆಂಗಸ್ಸನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಪ್ಪ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು...’’ ಅಂದಳು.
ನಾನು, ‘’ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಅನು, ನನಗೂ ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ... ಆದರೆ ನನಗೆ ನನ್ನ ಭಾವನೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನೀಗ ಉದ್ರೆಕನಾಗಿದ್ದೀನಿ.. ಈ ರಾತ್ರಿ ನೀನು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ನನಗೆ ಬೇಕು... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮುಟ್ಟಬೇಕು.. ನಿನ್ನನ್ನು ಮುದ್ದಾಡಬೇಕು... ನಿನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು... ಪ್ಲೀಸ್ ಅನು, ಇವತ್ತು ನಾವು ಅಪ್ಪ-ಮಗಳು ಅಂತ ಮರೆತು ಬಿಡೋಣ...’’ ಅಂದೆ.

ಅನು ವದ್ದಾದುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಮೈಯನ್ನು ಅವಳ ಮೈಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತ ಇದೆ. ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಎಡಗೈನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಬಲಗೈಯನ್ನು ಅವಳ ಸೀರೆ-ಲಂಗದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಮುಟ್ಟಲು ನೋಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಅಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಅವಳ ಲಂಗದ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಸುಕಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ತಿಕಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದೆ. ಅನುಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು, ನನ್ನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅಳುವುದನ್ನು, ವದ್ದಾದುವುದನ್ನು ನಿಲಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಅಂತ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತೆ ಅನು, ‘’ ಸರಿ ಅಪ್ಪ.. ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಎದೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಬೇಕು ತಾನೇ... ಕುಡಿಯಿರಿ.. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಮ್ಮ ಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ ಉಳಿಸಿ... ಆದರೆ ಪ್ಲೀಸ್ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯಬೇಡಿ...’’ ಅಂದಳು.
ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ.. ನನ್ನ ಮಗಳು, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುರುಕಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಹಾಲನ್ನ ಕುಡಿದೆ. ಅನು ಸುಮ್ಮನೆ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಅವಳು, ‘’ತೃಪ್ತಿ ಆಯ್ತಾ ಅಪ್ಪಾ..’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.
ನಾನು, ಹೌದು ಅನುರಾಧ, ಈಗ ಇನ್ನೂ ಬೇರೆದನ್ನು ಕೂಡ ಮಾಡಬೇಕು..’’ ಅಂದೆ.
ಅವಳು, ‘’ಇಲ್ಲ ಅಪ್ಪ.. ಪ್ಲೀಸ್... ಪ್ಲೀಸ್....  ನಿಮ್ಮ ಕಾಲಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತೀನಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಡಿ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು.. ‘’ ಅಂತ ಪರಿ ಪರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.

ಆಗ ನಾನು, ‘’ಇಲ್ಲ... ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು ಈಗ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಬೇಕು... ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸು ಅನು...’’ ಅಂದೆ.
ಬೇರೆ ವಿಧಿಯಿಲ್ಲದೆ ಅನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿತು. ಈಗ ಬಿಳಿಯ ಲಂಗದೊಳಗೆ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳು ಮುಚ್ಚಿದವು. ಲಂಗವನ್ನೂ ಸಹ ಎಳೆದು ಅವಳ ಮುದ್ದಾದ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಬಿಳಿಯ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆ ಅದುಮಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಲು ಸೀರೆಯನ್ನು ಹಾಗೂ ಲಂಗವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ. ಅನು ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು. ನನ್ನ ಮಗಳ ತುಲ್ಲು ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡಾಗಿತ್ತು. ಕಪ್ಪು, ಗುಂಗುರು ಕೂದಲಿನ ಶಾತಗಳಿಂದ ತುಲ್ಲು ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿತ್ತು. ಲಂಗದ ಲಾಡಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ, ಸೀರೆಯ ಜೊತೆ ಲಂಗವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಅವಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಿ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿದೆ. ಅನು ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ ಕೈಗಳಿಂದ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ದಟ್ಟವಾದ ಶಾಟಗಳನ್ನ ಎಳೆದೆ. ಅದರೊಳಗೆ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದೆ. ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳಿನ ಮೇಲೆ ಬೆರಳು ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಆ ಸ್ಪರ್ಶ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಪ್ರವೇಶ ತೋರಿಸಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಮಧ್ಯ ಬೆರಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಮಗಳು ತಿಕ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಬೆರಳಿನ ಜೊತೆ ಸಂಕೋಚ ಬಿಟ್ಟು, ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡಳು.




ಈಗ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ವಾಸನೆ ನೋಡಿದೆ. ಅದು ದಟ್ಟವಾದ ಬೆವರಿನ ರೀತಿಯ ವಾಸನೆ. ಅದರಿಂದ ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವಳ ಶಾಟಗಳ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಶಾಟಗಳ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳ ಮೈಯೊಳಗೆ ಕರೆಂಟ್ ಹೊಡೆದಂತೆ ನಡುಗಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕುತ್ತ, ಅವಳ ರಸ ಹೀರಿದೆ. ತುಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯಲ್ಲೂ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸುಖದ ಅಲೆಗಳಿಂದ ಅನುರಾಧ ವದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ತಲೆಯನ್ನು ಆಚೀಚೆ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮೂಲುಗಳು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ತನ್ನ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ಸಡನ್ ಆಗಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕಟ್ಟೆ ಹೊಡೆದು, ಅವಳ ರಸ ಹರಿಯಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಆಗ ಅನು ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಆಗ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕುಡಿದುಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳಿಗೆ ಸುಖ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಅನು ಕಡೆ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅನು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳ ರಸಭರಿತ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಆಗ ಅನು, ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ...’’ಅಪ್ಪ...ಓ...ಅಪ್ಪಾ...’’ ಅಂತ ಮೂಲುಗಿದಳು.
ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ, ಮೊಣಕಾಲುಗಳನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಅವಳ ಭುಜಕ್ಕೆ ತಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಗೂದರಿಸಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಅವಳ ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅನು ತುಂಬಾ ಮುಗ್ಧೆಯಾಗಿ ಕಂಡಳು. ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲ್ಭಾಗವನ್ನು ಒಳಗೆ ನೂಕಿದೆ. ಅದು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು. ಅನುಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಕಷ್ಟ ಅನಿಸಿತು. ಮತ್ತೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಒಳಗೆ ನೂಕಲು ಹೋದಾಗ ಅನು ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚಿದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನಾದೆ.
ನಾನು, ‘’ಅನು, ಏನಾಯ್ತು... ನೋವಾಗುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ...?’’ ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಹೌದು ಅಪ್ಪ.. ತುಂಬಾ ನೋವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಗೆ ಇರ್ರಿ... ತೆಗಿಬೇಡಿ... ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀನಿ. ಮತ್ತೆ ಸರಿ ಹೋಗುತ್ತೆ.. ಆಮೇಲೆ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ...’’ ಅಂದಳು.

ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ನಿಗುರಿದ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನನ್ನ ಮಗಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವಳು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಆಗ ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೂಕಿದೆ. ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಕಿರುಚಿದಳು. ನಾನು ಈಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೆಯ್ಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ, ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮೆಲ್ಲಮೆಲ್ಲನೆ ಅನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೊಂದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಆಳಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅನು ಅವಳ ಪಾಡಿಗೆ ತನ್ನ ತಿಕವನ್ನ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ... ನಾನು, ‘’ಅನು, ನಿನ್ನ ಗಂಡನೂ ಹೀಗೇನೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದನಾ...?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ, ‘’ಇಲ್ಲ ಅಪ್ಪ..’’ ಅಂದಳು.
ನಾನು, ‘’ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ.. ಹೇಳು...’’ ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, ‘’ಅಪ್ಪ.. ವಾಸು ಒಳ್ಳೆಯ ಗಂಡನಾಗಿದ್ದ. ಆದರೆ ಅವರದ್ದು ಚಿಕ್ಕ ತುಣ್ಣೆ. ಮತ್ತೆ ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ, ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ 10 ಸೆಕೆಂಡ್ ನಲ್ಲೇ ರಸ ಸೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು....’’ ಅಂದಳು.
ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿ, ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಮೃದುವಾದ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಗುಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದೆ. ಗುಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳ ಮೈ ತುಣ್ಣೆಯ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ  ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅನು ತುಂಬಾನೇ ಬೆವರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ನನಗೆ ಅವಳ ವಿಧವೆಯ ದೇಹವನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಜೋರುಜೋರಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ.
ನಾನು ಪೋಲಿಯಾಗಿ, ‘’ಅನು... ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಕೆಯ್ಯುವಾಗಲೂ ಹೀಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾ..? ದಿನದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಲ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ..?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಹೌದು ಅಪ್ಪ, ನಾನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಗಂಡ ದಿನಾಲೂ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. 10-15 ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಲ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ ಅಷ್ಟೇ...’’ ಅಂದಳು.

ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ಅನು ಮೂಲುಗಳು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ತುಣ್ಣೆಯ ರಭಸಕ್ಕೆ ಆಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅನು ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅನು ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ನೋಡಿ, ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ, ‘’ನಿನ್ನ ಗಂಡ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಯ್ದು ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷಗೊಲಿಸುತ್ತಿದ್ದನಾ...?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಇಲ್ಲ ಅಪ್ಪಾ... ನನ್ನ ಗಂದನ್ನದ್ದು ಚಿಕ್ಕದ್ದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಅಷ್ಟೇನೂ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ 4 ವರ್ಷದ ಕೆಯ್ದಾಟದಲ್ಲಿ 6-7 ಸಲ ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಸುಖ ಅನಿಸಿದ್ದು.’’ ಅಂದಳು.

ಅನು ತನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ತನ್ನ ಉದ್ರೆಕವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಾಗೆ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ನನ್ನನು ಬಳಸಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ರಭಸಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಮಾಂಸವು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಡಿದು ಬಿಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಉದ್ರೆಕಾವಸ್ಥೆಯಿಂದ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡಳು. ಹಾಗೆ ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಾ, ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಕೈ ಬೆರಳಿನ ಉಗುರುಗಳು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಬೆನ್ನನ್ನು ಪರಚಿದರೆ, ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ನನ್ನ ಸೋಂದ ಮೇಲೆ ಬಿಗಿಯಾದವು. ಒಂದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಅವಳು ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಆಮೇಲೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ, ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು.

ಮತ್ತೆ ಅನು, ‘’ಒಹ್.. ಅಪ್ಪಾ...! ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುಖದ ಕಾರಂಜಿ ಬಿಡೋ ಸಮಯ...’’ ಅಂತ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಡೋಕೆ ಕೇಳಿದಳು.
ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು,’’ ಇಲ್ಲ ಅನು, ನಾನು ನಿನ್ನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ರಸ ಬಿಡೋದಿಲ್ಲ. ನೀನು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗೋದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆ ದಾರಿ ಅಂದರೆ, ನೀನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪು.. ಆಗ ನಿನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಡುತ್ತೀನಿ...’’ ಅಂದೆ.

ಅನು, ‘’ಅದನ್ನ ಆಮೇಲೆ ಮಾಡಿದರೆ ಆಯ್ತು, ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಬಿಡಿ.. ನಿಮಗೆ ಸುಖ ಬೇಕು ಆಲ್ವಾ... ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ದೇಹ ಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದೀರಲ್ಲಾ... ಈಗ ನನ್ನ ದೇಹ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಅನುಭವಿಸಿ.. ನನ್ನ ದೇಹದ ಸುಖವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಿ.. ನನ್ನ ಅಪ್ಪನ ಗಡುಸಾದ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮುವ ರಸದ ಸುಖವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಬೇಕು. ನೀವು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ... ನಾನು ನಾಳೆಯಿಂದ ಗರ್ಭನಿರೋಧಕ ಮಾತ್ರೆ ತಗೊಳ್ಳುತೀನಿ... ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ನೀವು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸೋರಿಕೊಂಡು ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ..’’ ಅಂದಳು
ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುತ್ತ ಬಿಗಿ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖದ ಅನುಭವ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕೂಡ ಕಡೆಗೆ ತಡಿಯಲಾರದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ. ರಸ ಬಿಟ್ಟು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ. ಅನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.
ಅನು, ‘’ಅಪ್ಪಾ... ಈಗ ನಿಮಗೆ ಸಂತೋಷನಾ...? ಇದೆ ತಾನೇ ನೀವು ಬಯಸಿದ್ದು...? ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೀಜ ಬಿತ್ತಬೇಕು ಅನ್ನೋದು....?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.

ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ಹೌದು ಚಿನ್ನ.. ನೀನು ತುಂಬಾನೇ ಸಕ್ಕತ್ತು... ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ಲು ಅಂತೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ... ನಿನ್ನೊಳಗೆ ಸುರಿಸಿ ನಾನು ಸುಖಿಸಿದೆ...’’ ಅಂದೆ.
ಅನು, ‘’ಅಪ್ಪಾ.. ನೀವು ನನಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿರೋದು ಇದೇ ಕೊನೆ ಆಗಲಿ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು... ಯಾರಿಗಾದರು ಗೊತ್ತಾದರೆ, ಏನ್ ಕಥೆ...?’’ ಅಂದಳು
ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ‘’ಅನುರಾಧ, ಬುದ್ದಿ ಇಲ್ಲದೆ ಮಾತಾಡಬೇಡ... ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಹಾಗೆ ನೀನು ಕೂಡ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೀಯ... ನೀನು ವಿಧವೆ.. ಆದರೆ ನೀನು ಒಬ್ಬ ವಯಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಹುಡುಗಿ.. ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಆಗಾಗ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಯ್ದಾಟ ಬೇಕಾಗಿರೋದೇ... ಅದಕ್ಕೆ, ಇವತ್ತಿನಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪ ಮಾತ್ರನೇ ಅಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಪ್ರಿಯಕರನಾಗಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ನಾವೆಯನ್ನ ನಾನು ತೀರಿಸುತೀನಿ... ನೀನು ನನ್ನ ಮಗಳೇ ಅಲ್ಲದೆ, ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆಯೂ ಹೌದು.. ನಿನಗೆ ಯಾವಾಗ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನಿಸಿದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಕರಿ...’’ ಅಂದೆ.

ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಆದರೆ ಅಪ್ಪ.. ಅಕ್ಕ-ಪಕ್ಕದವರು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳ ಕಥೆ ಏನು...? ನನಗೆ ಅದೇ ಚಿಂತೆ...!!’’ ಅಂದಳು.
ಆಗ ನಾನು, ‘’ಅನು.. ಅಕ್ಕ-ಪಕ್ಕದವರಿಗೆ ಈಗ ನಾವು ಹೇಗಿದ್ದೀವೋ ಹಾಗೆ ಇರೋಣ.. ಒಬ್ಬ ವಿಧವೆ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ತನ್ನ ತಂದೆ ಅನ್ನೋ ಹಾಗೆ. ಇನ್ನು ನಿನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವರು. ಅವರಿಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ತಿಳಿಯೋಲ್ಲ. ದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ಅವರನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ, ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಬಾ... ನಾವು ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಕೆಯ್ದಾಡೋಣ.. ಎಲ್ಲಾನೂ ಸರಿ ಹೋಗುತ್ತೆ... ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಇಷ್ಟ ತಾನೇ..?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ‘’ಹೂಂ ಅಪ್ಪ...’’ ಅಂದಳು.

ಆಗ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು, ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸುತ್ತಾ.. ‘’ಗುಡ್.. ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಮಗಳೇ, ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ಈ ನಿನ್ನ ರಸ ಭರಿತ ದೇಹ, ನನ್ನ ಸುಖಕ್ಕೆ... ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪನ ಸುಖಕ್ಕೆ. ಇವತ್ತಿನಿಂದ ನೀನು ನಿನ್ನ ಶಾಟಗಳನ್ನ ತೆಗಿಯಬೇಡ, ಹಾಗೆಯೇ ನಿನ್ನ ತಿಕದ ಕೂದಲು ಕೂಡ.. ಜೊತೆಗೆ ನಿನ್ನ ಕಂಕುಳಡಿಯ ಕೂದಲು ಕೂಡ. ನನಗೆ ಅದರ ವಾಸನೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ.’’ ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅನು, ‘’ಸರಿ ಅಪ್ಪ.. ನಿನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರೋ ಹಾಗೆನೇ ನನ್ನ ಶಾಟಗಳನ್ನ, ಮತ್ತೆ ಇತರೆ ಕೂದಲನ್ನ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಬೆಳೆಸುತ್ತೀನಿ.. ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಅನುಭಸಿಕೊಳ್ಳಿ... ಎಷ್ಟೇ ಆದರೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ತಾನೇ...’’ ಅಂದಳು.
ಹೀಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಗುಟ್ಟಿನ ಸಂಬಂಧ ಶುರುವಾಯಿತು. 

Related Tags: kannada stories. kannada kathegalu. kanadasex, kannada six, kannada sxe, kannada six video, kanndasex, kannada sax, kannadsex, kanada sax, kannada hot stories, kannda six, kannada sec, kannada sx, kannda six video, kannada stories pdf, kannda sax, kannada xxx stories, kannada stories in kannada, kannada new stories , 


Previous article
Next article

Articles Ads

Articles Ads 1

Articles Ads 2

Advertisement Ads

close

Work from Home